บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ส่งไลน์อัพเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน ดูอัล คูล (DUALCOOL)  ขับเคลื่อนด้วยระบบดูอัล อินเวอร์เตอร์ (Dual Inverter) ปูพรมครบทุกรุ่น เพื่อการประหยัดพลังงานที่มากขึ้น และให้ความเย็นเร็วขึ้น พร้อมสานต่อความมุ่งมั่นในการดูแลสุขภาพของผู้บริโภคชาวไทยด้วยเทคโนโลยี UVnano ซึ่งกำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียที่อาจสะสมอยู่ในใบพัดลมโพรงกระรอกในตัวเครื่องได้ถึง 99.99 เปอร์เซ็นต์* รวมถึงระบบฟอกอากาศ 5 ขั้นตอนที่สามารถกำจัดฝุ่นที่มีอนุภาคขนาดเล็กถึง 1.0 ไมครอน (PM1.0)  และไลน์อัพเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ที่ครอบคลุมพร้อมระบบฟอกอากาศ เพื่อมอบอากาศสะอาดบริสุทธิ์และตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย

ไลน์อัปเครื่องปรับอากาศภายในบ้านล่าสุดของแอลจีในปีนี้ยังคงชูเทคโนโลยี UVnano ที่มาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน แอลจี ดูอัล คูล รุ่น IPQ และรุ่น IVQ ซึ่งสามารถกำจัดเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรียที่อาจสะสมอยู่ในใบพัดลมโพรงกระรอกในตัวเครื่องได้ถึง 99.99 เปอร์เซ็นต์* พร้อมนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน แอลจี ดูอัล คูล ที่มาพร้อมกับระบบฟอกอากาศ 5 ขั้นตอน เพื่อมอบอากาศสะอาดบริสุทธิ์อย่างแท้จริง โดยรุ่น IPQ สามารถตรวจจับและกำจัดฝุ่นที่มีอนุภาคขนาดเล็กถึง 1.0 ไมครอน (PM1.0) ซึ่งมีขนาดเล็กกว่าฝุ่น PM2.5 ถึง 2.5 เท่า จึงมั่นใจได้ว่าสมาชิกทุกคนภายในครอบครัวจะได้สัมผัสบรรยากาศภายในบ้านที่ทั้งเย็นสบาย และสะอาดปลอดภัยต่อสุขภาพอย่างเต็มที่

ในปีนี้ แอลจียังคงสานต่อความมุ่งมั่นในการตอบโจทย์ความต้องการต่อเครื่องปรับอากาศภายในบ้านอย่างครอบคลุม ด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลายเพื่อดูแลสุขภาพของผู้บริโภค พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน โดยนอกจากเครื่องปรับอากาศแอลจี ดูอัล คูล รุ่น IPQ และ IVQ แล้ว ไลน์อัปใหม่ล่าสุดในปี 2022 นี้ยังประกอบด้วย

  • LG DUALCOOL Smart (รุ่น IK) มาพร้อมกับ Plasmaster Ionizer++ ที่ช่วยกำจัดเชื้อโรค รวมถึงสารก่อภูมิแพ้ที่อาจปะปนอยู่ในอากาศได้ถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์** ภายใน 60 นาที พร้อมฟังก์ชั่นในการฟอกอากาศอย่างครอบคลุม ทั้ง Safe Plus Pre-filter ที่ช่วยดักจับฝุ่นขนาดใหญ่ และ Fine Dust Filter กำจัดฝุ่นขนาดเล็ก รวมถึง Auto Cleaning ระบบไล่ความชื้นอัตโนมัติ ที่ช่วยป้องกันการเกิดสะสมของเชื้อโรคและแบคทีเรียภายในคอยล์เย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • LG ART COOL (รุ่น IW) ผสมผสานการออกแบบด้วยดีไซน์ล้ำสมัย 2 ทางเลือก ได้แก่ ดีไซน์กระจกเงาและตัวเครื่องสีดำที่เพิ่มความหรูหราให้กับพื้นที่ภายในบ้าน และดีไซน์สีเขียวแมทท์แบบมินิมอล พร้อม Plasmaster Ionizer++ ที่ช่วยกำจัดเชื้อโรค ผสานการทำงานกับระบบไล่ความชื้นอัตโนมัติ Auto Cleaning พร้อมการดักจับฝุ่นทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็กอย่างมีประสิทธิภาพด้วย Safe Plus Pre-filter และ Fine Dust Filter
  • LG DUALCOOL Flow (รุ่น IFR2) โดดเด่นด้วยการกระจายลมอัตโนมัติ 4 ทิศทาง มอบอากาศเย็นอย่างทั่วถึงทุกมุมห้อง พร้อม Fine Dust Filter กำจัดฝุ่นละอองขนาดเล็กเพื่ออากาศที่สะอาดยิ่งขึ้น และ Auto Cleaning ระบบไล่ความชื้นอัตโนมัติ ในราคาที่จับต้องได้

แอลจียังได้พัฒนาความสามารถในการสั่งงานเครื่องปรับอากาศภายในบ้านด้วยเสียงภาษาไทยผ่านอุปกรณ์เสริม Google Assistant พร้อมสั่งงานฟังก์ชั่นอื่น ๆ ได้ผ่านแอปพลิเคชัน LG ThinQTM ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมสมาร์ทโฮม ผู้ใช้ยังสามารถประหยัดเวลาและค่าซ่อมแซมจากการใช้งานฟังก์ชั่น Smart Diagnosis ที่ช่วยวิเคราะห์ปัญหาในการใช้งานเบื้องต้นได้อีกด้วย

แอลจียังได้พัฒนานวัตกรรมเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ที่ครอบคลุม เพื่อมอบอากาศสะอาดบริสุทธิ์และตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ประกอบด้วย

  • เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์แอลจีแบบฝังฝ้าพร้อมกระจายลมรอบทิศทาง (LG Round Cassette) โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู รูปทรงกลมพร้อมหน้ากากสีขาวแบบพรีเมียม มอบอากาศเย็นสบายที่เพิ่มขึ้นด้วยการกระจายลมเย็นรอบด้านได้ไกลและทั่วถึง ทำความเย็นได้เร็วขึ้นกว่าเดิม สามารถติดตั้งอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นการฟอกอากาศ 5 ขั้นตอน ที่กำจัดฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กถึง 1.0 ไมครอน (PM1.0) และยังถูกออกแบบให้ติดตั้งได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว เหมาะกับร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านค้า และสถานประกอบการต่างๆ
  • เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์แอลจีแบบ Multi Split  (LG Multi Split) อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานสามารถติดตั้งคอยล์เย็นภายในบ้านได้สูงสุดถึง 3 ตัว ในพื้นที่ 3 ห้อง โดยเชื่อมต่อกับคอยล์ร้อนเพียงตัวเดียว นอกจากจะประหยัดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งเครื่องปรับอากาศมากขึ้นแล้ว ยังลดการใช้พลังงาน แต่คงประสิทธิภาพในการทำความเย็นเช่นเดิม เหมาะสำหรับบ้านหรือคอนโดที่มีพื้นที่ระเบียงหรือพื้นที่ในการวางคอยล์ร้อนจำกัด หรือต้องการเก็บพื้นที่ดังกล่าวไว้เพื่อการพักผ่อนหรือการใช้งานอื่น ๆ
  • เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์แอลจีแบบฝังฝ้า 4 ทิศทาง (LG 4-Way Cassette) โดดเด่นด้วยดีไซน์สวย เรียบ ทันสมัย ที่คว้ารางวัล iF Design Award และ Red Dot Design Award โดยสามารถปรับทิศทางลมอิสระได้ 4 ทิศทางและส่งแรงลมได้ในระยะสูงสุด 4.2 เมตร
  • เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์แอลจีแบบฝังฝ้า 1 ทิศทาง (LG 1-Way Cassette) ดีไซน์สวยทันสมัย การันตีด้วยรางวัล Red Dot Design Award และขนาดที่บางเพียง 13 เซ็นติเมตร ประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งใต้ฝ้า พร้อมโหมดปรับทิศทางลมให้โดนตัวโดยตรงหรือไม่โดนตัว
  • เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์แอลจีแบบตู้ตั้งพื้น (LG Floor Standing) พร้อมดีไซน์สวยหรูที่ช่วยเสริมสุนทรียภาพให้กับการตกแต่งภายในแบบโมเดิร์น ไม่ว่าจะเป็นห้องกระจก ห้องอาหาร สำนักงาน และห้องสัมมนา พร้อมโหมด Power Cooling ที่ช่วยกระจายแรงลมได้อย่างทรงพลัง โดยกระจายความเย็นได้ไกลสูงสุด 20 เมตร อีกทั้งยังควบคุมทิศทางลมให้สวิงอัตโนมัติได้ถึง 4 ทิศทาง
  • เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์แอลจีแบบแขวนใต้ฝ้า (LG Convertible) ด้วยดีไซน์ที่คว้ารางวัล iF Design Award พร้อมประสิทธิภาพในการทำความเย็นเร็วขึ้น ส่งแรงลมได้ไกลสูงสุด 15 เมตรและสามารถถอดฟิลเตอร์ออกมาล้างทำความสะอาดด้วยตัวเองได้อย่างง่ายดาย

ไลน์อัปเครื่องปรับอากาศภายในบ้านระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ ในปี 2022 จากแอลจี มีจำหน่ายในขนาดตั้งแต่ 9,000 – 30,000 บีทียู ราคาเริ่มต้นที่ 17,990– 60,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ และศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757