ดีแทค เเละ Uber มอบประสบการณ์การเดินทางเหนือระดับด้วยบริการ Super 4G บนรถ uberX เเละ UberBLACK พร้อมบริการรถรับ-ส่งสนามบินฟรี สำหรับลูกค้าดีแทค BLUE MEMBER

Uber ประเทศไทยจับมือกับดีแทคผู้ให้บริการด้านดิจิทัล เปิดตัวแคมเปญ “Uber – dtac Super 4G Free Wi-Fi”  ครั้งแรกในเมืองไทย ด้วยการมอบประสบการณ์การใช้งานบนโครงข่ายดีแทคกับบริการ Super 4G  สปีดอีกขั้นของ 4G ที่มีความเร็วมากขึ้น 3 เท่าบนคลื่น 1800 MHz  ในรถ uberX และ UberBLACK กว่า 200 คันให้แก่ลูกค้า Uber ฟรีตลอดการเดินทางเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป  และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า  BLUE MEMBER รับบริการรถรับ-ส่งสนามบินฟรี 2 ครั้ง/ปี เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ในตลาดโลก Uber ให้บริการครอบคลุมมากกว่า 400 เมือง ใน 69 ประเทศ ด้วยจำนวนผู้ร่วมขับมากกว่า 1.2 ล้านราย และผู้โดยสารมากกว่า 10 ล้านราย ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา  และ Uber ในประเทศไทยมีผู้สนใจเข้าเป็นผู้ร่วมขับ Uber เพิ่มขึ้นถึง 6 เท่า เพื่อรองรับความต้องการของผู้โดยสารที่เติบโตขึ้นในทุกๆวัน

นางเอมี่ กุลโรจน์ปัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและมวลชนสัมพันธ์, เอเชียแปซิฟิก Uber กล่าวว่า “Uber ให้ความสำคัญกับการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการให้บริการอย่างต่อเนื่องโดยยังคงยึดถือแนวทางในการทำธุรกิจคือความปลอดภัยของผู้โดยสาร และพาร์ทเนอร์ผู้ร่วมขับ นอกจากนี้ยังเดินหน้าในการหาพาร์ทเนอร์ที่มีความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่ดีด้านการให้บริการแก่ผู้บริโภคคนไทยเพื่อได้มีชีวิตที่ดีขึ้นควบคู่กันด้วย และนี่เป็นสิ่งที่ Uber มีความตั้งใจในการสร้างเรื่องดีๆ ให้เกิดขึ้นแก่พาร์ทเนอร์ผู้ร่วมขับและผู้โดยสารในแง่ของการใช้ชีวิตได้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี”

แคมเปญ “Uber – dtac Super 4G Free Wi-Fi” เป็นความร่วมมือระหว่าง Uber และดีแทคด้วยการนำเทคโนโลยีมาช่วยทำให้ชีวิตของคนกรุงเทพฯ ดีขึ้นระหว่างโดยสารอยู่บนท้องถนนในทุกๆ วัน เพิ่มประสบการณ์ความสนุกระหว่างการเดินทางผ่านบริการ Super 4G  บน รถ uberX เเละ UberBLACK ในการเข้าถึงคอนเทนต์ต่างๆ ผ่านโมบายล์อินเทอร์เน็ตโดยผู้โดยสารสามารถทำงาน ฟังเพลงแบบสตรีมมิ่ง ดูซีรีส์ และมิวสิควิดีโอ ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ติดขัด และฟรีตลอดการเดินทางไปยังจุดหมาย

UBER - dtac_03

นางสาวปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดธุรกิจโพสต์เพด  บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ปัจจุบันลูกค้าดีแทคได้รับประสบการณ์การใช้งานจากโครงข่าย ดีแทค Super 4G ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว ราบรื่น ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สืบเนื่องมาจาก การพัฒนาโครงข่าย ดีแทค 4G มีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดให้บริการ 4G ด้วยคลื่นความถี่ 1800 MHz แล้วใน 50 จังหวัด รวมทั้งเปิดให้บริการ 4G ด้วยคลื่นความถี่ 2.1GHz ได้ครบทุกจังหวัดทั่วประเทศไทยแล้ว ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล ให้ได้รับความสะดวกสบายจากการใช้งานโมบายล์อินเทอร์เน็ต ทุกที่ ทุกเวลา และเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับลูกค้า BLUE MEMBER เพื่อมอบความสะดวกสบายในการเดินทาง ตอบโจทย์สิทธิพิเศษ ด้าน Blue Lifestyle ทางดีแทค จึงได้ร่วมมือกับทาง Uber มอบสิทธิพิเศษคือ

  1. ให้ผู้ใช้บริการ Uber ทุกคน ได้ใช้และสัมผัสประสบการณ์ Super 4G ฟรีตลอดการเดินทาง สปีดอีกขั้นของ 4G ที่มีความเร็วมากขึ้นกว่าเดิมถึง 3 เท่า ผ่าน pocket wifi ในรถ uberX และ UberBLACK กว่า 200 คัน
  2. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า BLUE MEMBER รับบริการรถรับ-ส่งฟรี สำหรับ uberX จากที่พักถึงสนามบิน รับสิทธิ์ได้ 2 ครั้ง/ปี เพิ่มความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง หรือใช้เป็นส่วนลดสำหรับ UberBLACK ในวงเงินไม่เกิน 500 บาท/ครั้ง ตั้งแต่ 3 พ.ค.-31 ธ.ค.59
  3. มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ขับ Uber ทุกท่าน โดยผู้ขับใหม่ที่ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2559 – 30 เมษายน 2560 เมื่อขับครบ 10 ทริป รับสิทธิ์ใช้งานฟรี แพ็กเกจ Super Non-Stop มูลค่า 499 บาทนาน 6 เดือน หรือส่วนลดแพ็กเกจใดก็ได้ 500 บาท นาน 6 เดือน มูลค่ารวม 3,000 บาท ผู้ขับปัจจุบันที่ใช้เบอร์ดีแทค รับอินเทอร์เน็ตเพิ่มฟรีถึง 24 GB ให้คุณใช้งานได้อย่างคล่องตัว