อีก 1 ไฮไลท์สำคัญที่กำลังจะเกิดขึ้นในงาน Thailand Game Show 2018 The Biggest ที่หลายคนไม่ควรพลาดท่านนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา จะให้เกียรติตอบรับการมาร่วมงาน TGS 2018 ในปีนี้ พร้อมพูดคุยกับเหล่าเกมเมอร์

ซึ่งหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ก็ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 13:30 – 15:00 น. ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี ได้ให้เกียรติเดินทางมาเปิดงาน Thailand Game Show 2018 The Biggest อย่างเป็นทางการ พร้อมจัดกิจกรรมดี ๆ ที่ช่วยนำพาเด็กไทยก้าวผ่านยุคดิจิตอล ที่มีทั้งสื่อบันเทิงต่าง ๆ โดยเฉพาะด้านเกมและไอที เป็น 1 ในตัวขับเคลื่อนประเทศในปัจจุบัน

กิจกรรมพิเศษสำหรับเด็กไทยยุค 4.0

หนุ่ย พงศ์สุข ขอประกาศกิจกรรมเฟ้นหา “เยาวชนคนเล่นเกม” อายุ 15-25 ปี จำนวน 4 คนขึ้น “พรีเซนต์” ต่อหน้านายกรัฐมนตรี พร้อมไฟล์นำเสนอความยาวไม่เกิน 3 นาทีถึง “แผนพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัลด้วยเกมและไอทีที่คุณชื่นชอบ” ซึ่งทางนายกรัฐมนตรีประยุทธ์ จันทร์โอชา รับปากมา “ฟัง” และ “ส่งต่อ” ไอเดียคุณไป “มอบหมาย” ให้หน่วยงานรับผิดชอบ

สำหรับใครที่ต้องการส่ง “แผนพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัลด้วยเกมและไอทีที่คุณชื่นชอบ” ก็สามารถกรอกแบบฟอร์มผ่าน Link นี้ได้เลยครับ

https://goo.gl/forms/9LhfuyhvxIO8KAG92

กิจกรรมดี ๆ แบบนี้ฝากแชร์ให้กับเด็กไทยสายเลือดเกมเมอร์ที่มีความคิดสร้างสรรค์ดี ๆ เข้ามานำเสนอกันเยอะ ๆ นะครับ แล้วพบกันในงาน Thailand Game Show 2018 The Biggest 26 – 27 – 28 ตุลาคมนี้ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน