กลายเป็นกระแสระดับทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สำหรับภาพตัดต่อของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวงยิงตัวเก่งของทีมชาติอุรุกวัยที่ไปก่อเรื่องงามไส้โดยการกัดที่ไหล่ของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ซึ่งมีภาพตัดต่อล้อเลียนซัวเรซผุดขึ้นมากมายบนโลกโซเชียลชนิดล้นหลามเลยทีเดียว

ในฟุตบอลโลกครั้งนี้ มีเหตุการณ์ในสนามนอกเหนือจากการขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดแล้ว ยังมีเหตุการณ์แปลกประหลาดเรียกเสียงฮา หรือกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาไม่น้อย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ผู้คนทั่วโลกเคยทำท่า Persieing ล้อเลียนท่ายิงประตูของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้ากัปตันทีมชาติฮอลแลนด์มาแล้ว แต่ครั้งนี้ กระแสแซว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ที่สร้างวีรกรรมงามหน้าจากการไปกัดเข้าที่ไหล่ของ จอร์โจ้ คิเอลลินี ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ในระหว่างเกมที่ทั้งสองทีมเผชิญหน้ากันก่อนที่จะเป็น อุรุกวัย เบียดเอาชนะ อิตาลี ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนไป 1-0 แย่งโควต้าเข้ารอบสองพร้อมเขี่ยทีมแดนมะกะโรนีตกรอบแรกไป

ซึ่งหลังเกมดังกล่าวกระแสการล้อเลียนและวิพากษ์วิจารณ์ดาวยิงฟันเหยินก็ได้ระบาดไปทั่วโลก ซึ่งมีการทำภาพไวรัลออกมามากหมายหลายรูปแบบ และนี่เป็นเพียงรูปส่วนหนึ่งที่สังคมออนไลน์ได้เสียดสีพฤติกรรมของซัวเรซ จนเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนบอลอย่างสนุกสนานขณะนี้ อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ซัวเรซไล่งับแขนนักเตะฝ่ายตรงข้าม แต่เป็นครั้งที่ 3 ในอาชีพค้าแข้งของเขาแล้ว ซึ่งสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เตรียมลงดาบดาวยิงรายนี้อย่างหนัก โดยคาดว่าเขาจะถูกแบนยาวหลายนัดและหมดโอกาสลงช่วยอุรุกวัยในเกมฟุตบอลโลกตลอดทัวร์นาเม้นต์

suarez1 (1)

suarez_2

SM 15 SM 12

SM 4

SM 9

SM 6

SM 11

 

SM 2SM 5 The Walking Suarez

ที่มา : deccanchronicle