ความสยองกำลังคืบคลานเข้ามาพบการ์ดชุดธีมฮาโลวีนจาก Magic ชวนผู้เล่นเผชิญหน้ากับความน่ากลัวแห่ง Innistrad

Wizards of the Coast ผู้ผลิตการ์ดเกมที่เก่าแก่และดีที่สุด เปิดตัวชุดการ์ด Magic: The Gathering (MTG) ใหม่ล่าสุด Innistrad: Midnight Hunt โดยชุดการ์ดชุดใหม่นี้จะมาในธีมกอธิค (Gothic) สยองขวัญ (Horror) พร้อมการกลับมาของครีเจอร์ (Creature) มุนษย์หมาป่า (Werewolf) สุดทรงพลัง โดยชุดการ์ด Innistrad: Midnight Hunt จะวางจำหน่ายในประเทศไทย วันที่ 24 กันยายนนี้

การ์ดชุดใหม่นี้จะพาคุณกลับมายังโลกแห่ง Innistrad ซึ่งเป็นโลกแนวกอธิค สยองขวัญ ที่หลายคนชื่นชอบ การ์ด MTG ที่เปิดตัวครั้งใหม่ในปี พ.ศ. 2554 คุณจะได้รับประสบการณ์ดื่มด่ำไปกับงานศิลปะที่สมจริงของความขัดแย้งระหว่างมนุษย์และภัยคุกคามเหนือธรรมชาติ ในโลกที่มนุษย์หมาป่า แวมไพร์ ภูติผี และซอมบี้ต่างครองโลกในยามรัตติกาล ขณะที่มนุษย์ต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดเท่าที่พวกเขาทำได้

Midnight Hunt จะพาผู้เล่นกลับเข้าสู่เนื้อเรื่องที่คุ้นเคยแต่เพิ่มความน่ากลัวจากภัยอันตรายใหม่ให้คุณได้สัมผัส จากค่ำคืนที่เริ่มยาวนานขึ้น และภัยร้ายที่คืบคลานอยู่ในเงามืดในคืนก่อนเทศกาลเก็บเกี่ยว Harvesttide นักท่องพิภพ (Planeswalker) นามว่า Arlinn Kord ผู้ซึ่งเป็นมนุษย์หมาป่าจะมาตามหากุญแจ Moonsilver เพื่อใช้ปัดเป่าความมืดที่กำลังคืบคลานเข้ามา คืนสมดุลสู่แผ่นดินและปกป้องเหล่ามนุษย์ที่อาศัยอยู่ใน Innistrad

Innistrad: Midnight Hunt นำเสนอรูปแบบการเล่นใหม่ที่น่าสะพรึงกลัวเพื่อต่อกรกับความชั่วร้ายที่คืบคลานอยู่ภายนอกกำแพงหมู่บ้าน ด้วยการ์ดครีเจอร์ใหม่ (Creature) Warewolf รูปแบบ double-face (DFC) การ์ด 2 หน้า จำนวน 19 ใบ ครีเจอร์ที่เมื่อได้ยินเสียงเพรียกจากดวงจันทร์จะกลายร่างเป็นปีศาจที่น่าสะพรึง การ์ด Nightbound และ Daybound จะทำให้ผู้เล่นสามารถใช้ความสามารถทั้ง 2 แบบของการ์ดรูปแบบ DFC แต่ละใบได้ ซึ่งการ์ดครีเจอร์และ เพลนส์วอล์กเกอร์ แต่ละใบจะมีความแข็งแกร่งแตกต่างกันในตอนกลางวันและกลางคืน

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเรียกใช้พลังแห่งความตายจากการกลับมาของ Flashback รูปแบบการเล่นที่ใช้สุสานซึ่งเป็นที่นิยมของแฟน ๆ จากชุด Innistrad ในอดีต ความสามารถนี้ทำให้ผู้เล่นสามารถร่ายเวทจากสุสานของพวกเขาได้

ด้วยธีมของชุดการ์ด Innistrad: Midnight Hunt ที่มีความงามวิจิตรตระการตา ซึ่งประกอบด้วยการ์ดรูปแบบใหม่อย่าง การ์ด Eternal Night Legend และ Eternal Night Land การ์ดโทนสีขาวและดำคลาสสิกสุดหลอน รวมถึงการ์ด Equinox ที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องเล่าฮาโลวีนพื้นบ้านสยองขวัญ ด้วยความแตกต่างที่ชวนให้นึกถึงความสวยงามในแบบกอธิคดั้งเดิม และการออกแบบการ์ดที่น่าขนลุกจนเป็นที่ถูกใจของแฟน ๆ

ชุดการ์ด Innistrad: Midnight Hunt นั้นจะมาในรูปแบบของ Draft Boosters, Set Boosters และ Collector Boosters รวมไปถึง Midnight Hunt Bundle และเด็ค Commander จำนวน 2 เด็ค

ย้ำอีกครั้ง Innistrad: Midnight Hunt จะวางจำหน่ายในประเทศไทย วันที่ 24 กันยายนนี้ ตามร้านการ์ดทั่วประเทศ และสามารถติดตามข่าวสารอีกมากมายได้ที่ Magic: The Gathering Thailand

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส