อัปเดตแล้วอัปเดตอีกแต่ดูเหมือนสถานการณ์ของ Threads ยังไม่สู้ดีนักหลังจากกระแสช่วงแรกมาอย่างดีแต่ช่วงหลังตกลงไปอย่างมาก ถึงแม้เร็ว ๆ นี้มีรายงานเกี่ยวกับ Threads เปิดตัวฟีเจอร์ Trending แม้ว่าฟีเจอร์นี้มีให้บริการสำหรับผู้ใช้บางรายในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น แต่มีรายงานว่าอัปเดตครั้งหน้าผู้ใช้ทั่วโลกจะสามารถเข้าถึงกล้องได้อย่างรวดเร็วและยังบันทึกฉบับร่างไว้ในแอปได้อีกด้วย

Threads เวอร์ชันล่าสุดเพิ่มปุ่มใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงกล้องได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องออกจากแอป ปัจจุบัน Threads อนุญาตให้ผู้ใช้นำเข้ารูปภาพและวิดีโอจากอัลบั้มรูปภาพเท่านั้น ด้วยการอัปเดต แอปจะแสดงปุ่มกล้องถัดจากปุ่มสื่อ, GIF, ข้อความเสียง, แท็ก และโพลเมื่อสร้างโพสต์ใหม่

ฟีเจอร์ใหม่ที่รอคอยมานานสำหรับผู้ใช้ Threads มาพร้อมกับการอัปเดตนี้คือความสามารถในการบันทึกแบบร่าง ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเขียนโพสต์ใหม่และบันทึกเพื่อโพสต์ในภายหลัง หรือเพียงเก็บถาวรไว้ที่นั่นได้นานเท่าที่คุณต้องการ แอปจะบันทึกฉบับร่างเมื่อคุณปิดตัวเขียน Threads โดยกดปุ่มยกเลิกหรือเพียงแค่ปัดลง จากข้อมูลของ Meta ฟีเจอร์ใหม่จะเปิดให้ผู้ใช้ Threads ใช้งานได้เร็ว ๆ นี้

ที่มา 9to5mac

***