บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องโดนใจสายแอนะล็อกรุ่นใหม่ล่าสุด ‘INSTAX mini 99’ (mini 99 ) กล้อง Instant ระดับไฮเอนด์ที่มาพร้อมลูกเล่นเอฟเฟกต์สี LED สร้างเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับภาพฟิล์มองเรา พร้อมกับฟิล์ม mini ตัวใหม่ ‘PHOTO SLIDE’

FUJIFILM INSTAX mini 99

สำหรับเจ้ารุ่น mini 99 ตัวนี้ เป็นรุ่นที่ยกระดับมาจากรุ่นพี่ mini 90 ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกนั้นเองครับ โดยมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ‘การควบคุมเอฟเฟกต์สี’ เข้ามาถึง 6 แบบ ด้วย LED ภาพในตัวกล้อง ให้อารมณ์ของภาพได้ไม่ซ้ำ เพิ่มความสนุกให้กับการถ่ายภาพฟิล์ม โดยมีสีทั้งหมด ได้แก่

  • N (Normal)
  • FG (Faded Green)
  • WT (Warm Tone)
  • LG (Light Blue)
  • SM (Soft Magenta)
  • SP (Sepia)
  • LL (Light Leak)
FUJIFILM

นอกจากนี้ก็ยังสามารถเล่นกับโหมดได้อีกมากมาย ทั้ง โหมดวิกเนต เล่นกับขอบมืดให้วัตถุตรงกลางดูโดดเด่น โหมดถ่ายภูมิทัศน์ โหมดมาโคร ฟีเจอร์ตั้งเวลาถ่าย โหมดภาพซ้อน และโหมด Bulb เปิดชัตเตอร์ค้างเป็นระยะเวลานานสำหรับสร้างสรรค์ผลงานแปลกตา โดยยังสามารถปรับความสว่างของภาพได้ถึง 5 ระดับ ในดีไซน์บอดี้ผิวด้านวัสดุคล้ายหนัง ทำให้จับสบายและดูสวยงามให้สัมผัสหรูหรา แบตเตอรี่ถ่ายได้ 100 รูป ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

FUJIFILM
FUJIFILM
FUJIFILM

FUJIFILM INSTAX mini 99 โดยจะวางจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 4 เมษายน 2567 ในราคา 7,290 บาท

ฟิล์มใหม่ Instax mini PHOTO SLIDE

ฟิล์มขนาดมินิตัวใหม่ ‘PHOTO SLIDE’ ที่ได้แรงบันดาลใจจากฟิล์มม้วน พร้อมจำหน่าย วันที่ 4 เมษายน 2567 เช่นกันครับ ในราคา 1 กล่อง / 10 รูป ที่ 360 บาท

อัปเดตแอป INSTAX UP! รูปแบบใหม่

แอป INSTAX UP! จะได้รับการอัปเดตเป็นรูปแบบใหม่ในวันที่ 13 มีนาคม ซึ่งผู้ใช้สามารถเปลี่ยนฟิล์ม INSTAX ให้เป็นไฟล์ดิจิทัลได้ง่าย ๆ ผ่านการสแกนภาพและเก็บรูปพร้อมกรอบฟิล์มลงบนเครื่อง โดยสามารถกลับมาย้อนดูภาพฟิล์ม INSTAX ที่ชื่นชอบบนสมาร์ตโฟนได้ตลอดเวลา และโพสต์คอลเลกชันที่สร้างในแอปอย่างสะดวกบนโซเชียลมีเดียเพื่อแบ่งปันกับเพื่อน ๆ ได้ทันที เป็นอีกหนึ่งวิธีในการสร้างความสนุกจากภาพฟิล์ม INSTAX

อัปเดตล่าสุดเพิ่มการใช้งานอัลบั้มโดยผู้ใช้สามารถจัดกลุ่มคอลเลกชันภาพถ่ายไว้ด้วยกันตามธีม และสามารถตั้งพื้นหลังแต่ละคอลเลกชันได้ตามใจชอบในโหมดมุมมองสองรูปแบบ (มุมมองกล่อง และมุมมองรายการ) เพื่อสร้างอัลบั้มที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร สามารถเพลิดเพลินกับภาพฟิล์ม INSTAX ที่เลือกถ่ายด้วยเอฟเฟกต์และโหมดต่าง ๆ ด้วยกล้อง mini 99 และจัดเรียงเป็นอัลบั้ม