ใครอยากย้อนอดีตเปลี่ยนบรรยากาศไปนั่งชมวิวท้องทุ่งอันเขียวขจี สูดโอโซนให้สดชื่นเต็มปอด หลีกหลีความวุ่นวายในเมืองไปนั่งดูวิวเงียบๆคิดอะไรเพลินๆ เผื่อจะมีไอเดียอะไรขึ้นมา เรามี 14 รีสอร์ท สวยสงบอบอุ่น สไตล์ริมทุ่ง ชิลล์วิวท้องนา มาแนะนำค่ะ มาเลือกแล้วไปนั่งดูท้องทุ่งกันนน

ภูสันฟ้า เรสซิเด้นซ์

ที่อยู่ : อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่


phusanfha10

phusanfha2

phusanfha6

ภูสันฟ้า เรสซิเด้นซ์ (Phusanfha Residence) รีสอร์ทที่เป็นความงามแห่งใหม่ของอำเภอแม่แตง บริการห้องพักสไตล์คลาสสิค อิงแอบทุ่งนา อิงฟากฟ้ากับขุนเขาแห่งเมืองแกน รังสรรค์ขึ้นมาอย่างปราณีตโดยคนท้องถิ่นที่ใช้ศิลปะล้านนาเป็นแรงบันดาลใจ ทำให้เสน่ห์แห่งอารยธรรมชาวเหนือโบราณอบอวนอยู่ในทุกมุมของที่แห่งนี้ 

phusanfha4

phusanfha3

เบอร์โทรศัพท์ : 052-080647, 085-4492888, 087-7029888
เว็บไซต์ : http://phusanfha.com

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/phusanfha

มณีเทวารีสอร์ทแอนด์สปา

ที่อยู่ : ถ.พหลโยธิน ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย


manee-dheva7

manee-dheva10

manee-dheva4

มณีเทวารีสอร์ทแอนด์สปา (Manee Dheva Resort & Spa) ที่พักบรรยากาศเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติเห็นวิวท้องทุ่งนาอันเขียวขจี ภายในห้องพักกว้างขวางมีระเบียงให้ชมวิว และมีหลังคาโปร่งสูง ให้ความรู้สึกที่ไม่อึดอัด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและบริการสปาครบวงจรอีกด้วย

manee-dheva2

manee-dheva8

manee-dheva5

เบอร์โทรศัพท์ : 053 163 444 ,085 616 2916 ,095 576 4690
เว็บไซต์ : www.maneedhevaresort.com

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/maneedheva

Four Seasons Chiang Mai Resort

ที่อยู่ : ถ.แม่ริม-สะเมิง ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

FourSeasonsResort6

FourSeasonsResort5

โรงแรม โฟร์ซีซั่น รีสอร์ท เชียงใหม่ (Four Seasons Chiang Mai Resort) ที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่ง ระดับ 5 ดาว สวยหรู แนวสไตส์บูติค บรรยากาศดีเยี่ยม ท่ามกลางขุนเขาน้อยใหญ่เรียงสลับซับซ้อนอย่างสวยงาม นอกจากท่านจะได้สัมผัสกับความอุดมสมบูรณ์ของต้นข้าวแล้ว ที่ที่จะมอบความสุขให้ท่าน โรงแรม โฟร์ซีซั่น รีสอร์ท เชียงใหม่ (Four Seasons Chiang Mai Resort) บริการห้องพัก 80 ห้อง โรงแรมแห่งนี้มีพลับพลาสไตล์ล้านนาขนาดใหญ่ที่มองเห็นนาข้าวแบบขั้นบันไดและภูเขาของหุบเขาแม่ริมที่สวยงาม 

FourSeasonsResort

นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบที่มองออกไปเห็นนาข้าวอีกด้วย แขกผู้เข้าพักจะได้สนุกไปกับกิจกรรมสันทนาการมากมายอย่างการเรียนทำอาหารไทย ด้วยผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านอาหารมาสอนท่านถึงที่นี่ โฟร์ ซีซั่นส์ รีสอร์ท สำหรับท่านที่ต้องการผ่อนคลายกับการนวดสปา ที่โรงแรมมีสปาที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก หากต้องการรับประทานอาหารพร้อมชมธรรมชาติก็ต้องภัตตาคารศาลาแม่ริมภายในรีสอร์ท ให้บริการอาหารหรูของชาวเหนือและอาหารมังสวิรัติ รวมถึงมีเพดานไม้สักสูงและสามารถมองวิวมุมกว้างของหุบเขาแม่ริมได้

FourSeasonsResort4

FourSeasonsResort2

เบอร์โทรศัพท์ : 0-5329-8181
เว็บไซต์ : www.regenthotels.com

ขอบคุณภาพจาก www.fourseasons.com

Phu Pai Art Resort

ที่อยู่ : ต.แม่นาเติง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน


phu-pai-art

phu-pai-art2

ภูปายอาร์ตรีสอร์ท (Phu Pai Art Resort) ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา ในบรรยากาศสบายๆ กับสายลมธรรมชาติ ภายในบริเวณของรีสอร์ทมีกิจกรรมมากมายอาทิ ชมการปลูกข้าวของชาวนา ขี่ม้าชมทุ่ง ปั่นจักรยานชมวิถีชีวิตชาวบ้าน นวดแผนไทย หรือจะว่ายน้ำให้ผ่อนคลายที่นี่ก็มีไว้คอยบริการ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครันไม่แพ้ห้องพักในเมืองหลวงเลยทีเดียว

phu-pai-art4

phu-pai-art6

phu-pai-art3

เบอร์โทรศัพท์ : 053065111 , 053065112 , 053065113
เว็บไซต์ : www.phupai.com

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/resortpai 

เชียงรายม่วนใจ๋ โฮมสเตย์

ที่อยู่ : บ้านดงเจริญ ซอย 7 ต.แม่ยาว อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย


chiangraimuanjais5

เชียงรายม่วนใจ๋ โฮมสเตย์ ที่พักในบรรยากาศดีโอโซนบริสุทธิ์ แวดล้อมด้วยทุ่งข้าวและอ้อมกอดของภูเขา บริการห้องพักทั้งหมด 4 ห้อง พร้อมครัวขนาดใหญ่ และลานกว้างสำหรับนั่งพักผ่อน ระเบียงชมวิวและสวนหย่อมในแบบส่วนตัว ด้านหน้าติดลำธารมีน้ำไหลผ่านตลอดทั้งปี ตอนกลางคืนมีหิ่งห้อยให้นั่งดูรับรองคุณจะเพลิดเพลินจนอยากหยุดเวลาไว้นานๆ

chiangraimuanjais4

chiangraimuanjais6

เชียงรายม่วนใจ๋ โฮมสเตย์ บริการฟรี อาหารเช้า อินเตอร์เน็ต Wifi จักรยาน มุมกาแฟ/ขนม หนังสือ/แมกกาซีน ใกล้ๆรีสอร์ทมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ทั้งน้ำตก ขี่ช้างชมธรรมชาติหมู่บ้านกะเหรี่ยงรวมมิตร

chiangraimuanjais8

chiangraimuanjais9

เบอร์โทรศัพท์ : 0897482972 
เว็บไซต์ : www.facebook.com/chiangraimuanjais

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/chiangraimuanjais

ยังมีรีสอร์ท สวยสงบอบอุ่น สไตล์ริมทุ่ง ชิลล์วิวท้องนา ที่น่าสนใจอีก� อ่านต่อได้ที่นี่ ค่ะ
แต่ถ้าจะหาข้อมูล กิน ดื่ม เที่ยว ทั่วไทยแล้วล่ะก็ เชิญเลยค่ะ� www.edtguide.com