เมื่อสิ้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Huami แบรนด์ลูกของ Xiaomi ได้ประกาศเปิดตัวนาฬิกาสมาร์ทวอทช์สุดเจ๋งในราคาที่ประหยัด Amazfit Watch นาฬิกาสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกจากทางบริษัท

Amazfit-Watch-smartwatch_14

Amazfit Watch นั้นได้รับมาตรฐาน IP67 ทำให้สามารถกันน้ำกันฝุ่นได้แบบสบาย ๆ และนอกจากนี้ยังเป็นสมาร์ทวอทช์ยังบรรจุเซนเซอร์ GPS ไว้ภายในอีกด้วย กรอบของนาฬิกาผลิตมาจากเซรามิค ทำให้ทนทานต่อรอยขีดข่วน สายนาฬิกาสามารถเปลี่ยนใช้ได้กับสายขนาด 22nm ทั่วไป

Amazfit-Watch-smartwatch_4

ในส่วนของสเปกภายในเครื่องนั้น ใช้เป็นชิปประมวลผลความเร็ว 1.2Ghz ให้แรมมาเพียง 512MB และความจำภายในจำนวน 4GB ใช้จอขนาด 1.34 นิ้ว ที่มีความละเอียดอยู่ที่ 300 x 300 พิกเซล ด้านหลังนั้นยังมีเซนเซอร์ที่ไว้ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจอีกด้วย

Amazfit-Watch-smartwatch_3

แบตเตอรี่มีความจุ 200mAh ซึ่งสามารถอยู่ได้สูงสุดถึง 11 วัน ในการใช้งานนับก้าวเพียงเท่านั้น แต่ถ้าเปิดโหมด GPS ด้วยนั้น แบตเตอรี่จะอยู่ได้ประมาณ 35 ชั่วโมง นาฬิกา Amazfit Watch นี้สามารถเชื่อมต่อได้กับอุปกรณ์ Android ผ่านแอป Mi Fit เพื่อการซิงค์ข้อมูลได้อีกด้วย

Amazfit-Watch-smartwatch_5

สุดท้ายแล้ว Amazfit Watch นั้นเปิดตัวที่ราคาเพียง 799 หยวน หรือ ประมาณ 4,xxx บาทเท่านั้น วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในประเทศจีน

ที่มา: Android Headlines