ล่าสุดมีรายงานว่า OPPO เปิดจอง Find X6 Pro และ Find X6 อย่างเป็นทางการในประเทศจีน ผ่าน OPPO Mall และ JD.com พร้อมประกาศสิทธิพิเศษมากมาย เช่น การรับประกันการเปลี่ยนเครื่อง 180 วัน , การรับประกันเปลี่ยนแบตเตอรี่ 720 วัน และอื่น ๆ แต่ดูเหมือนว่าในตลาด Global นั้น ยังไม่ได้มีรายงานถึงวันเปิดตัวแต่อย่างใด

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า OPPO Find X6 Pro จะมีตัวเลือกสีพิเศษ Desert Galaxy ซึ่งความพิเศษจะอยู่ตรงที่พื้นผิวด้านหลังตัวเครื่องจะเป็นแบบหนัง สีกากี และกระจก Silver AG และมีจะสีตัวเลือกอื่น ๆ เช่น สีเขียว (Feiquan Green), สีดำ (Starry Black) ส่วนในรุ่นมาตรฐานนั้นจะมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเขียว (Feiquan Green), สีดำ (Starry Black) และ สีทอง (Snow Mountain Gold)

ด้านของสเปกในรุ่น Find X6 Pro มีหน้าจอขนาด 6.82 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอ 3,168 x 1,440 พิกเซล และจุดที่น่าสนใจในรุ่นนี้คือ มีความสว่างของหน้าจอสูงถึง 2,500 nits ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่สูงที่สุดในตลาดสมาร์ตโฟนตอนนี้ ส่วนใน Find X6 มีหน้าจอขนาด 6.74 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอ 2772 x 1240 พิกเซล อัตรารีเฟรชแบบปรับได้ 40-120Hz และความสว่างสูงสุดอยู่ที่ 1,400 นิต สำหรับใครที่สนใจอ่านสเปกเพิ่มเติมสามารถอ่านได้ที่ ข่าวก่อนหน้า

OPPO เตรียมเปิดตัว OPPO Find X6 Series พร้อมกับเปิดตัวอุปกรณ์เสริม อย่าง OPPO Pad 2, หูฟัง Enco Free3 TWS และอุปกรณ์อื่น ๆ ในวันที่ 21 มีนาคมนี้ที่ประเทศจีน เดี๋ยวทาง Beartai จะมารายงานให้ทราบอีกครั้งในวันนั้นครับ

ที่มา

Gizmochina.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส