ผู้ใช้ Reddit ชื่อว่า theEdmard เล่าเรื่องที่ตนสั่งซื้อ iPhone 15 Pro ผ่านเว็บไซต์ทางการของ AppleUK แต่เจ้าตัวกลับได้ iPhone 15 ปลอมที่ลอกคราบออกมาเป็นมือถือ Android แทน


theEdmard ได้เล่าเรื่องทั้งหมดผ่านโพสต์ Reddit ว่าได้สั่ง iPhone 15 Pro จากเว็บไซต์ทางการและตัวเครื่องก็ถูกส่งตรงโดย Apple UK ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้เปิดห่อพัสดุก็พบว่าตัวเครื่องมันหลายอย่างที่ดูแปลกตา เริ่มจากหน้าจอมือถือที่มีฟิล์มกันรอยติดมา เลยทำให้เจ้าตัวสงสัยว่ามันเป็นเครื่องที่เคยถูกส่งคืนหรือเปล่า?

ต่อมา theEdmard สตาร์ทมือถือก็พบกับแจ็กพอตแตกเพราะหน้าตั้งค่าเริ่มต้นของมือถือแสดงผลออกมาแย่มาก ๆ แถมแสงหน้าจอดูยังไงก็ไม่น่าใช่จอ OLED แน่นอน หลังจากได้ลองเช็กเครื่องอีกทีเจ้าตัวก็มั่นใจแล้วว่า iPhone 15 Pro นี้มันคือ iPhone 15 ปลอม Android Edition ครับ

อย่างไรก็ตาม theEdmard เผยเพิ่มเติมว่าเจ้าตัวได้แจ้งเหตุที่เกิดขึ้นพร้อมกับให้หลักฐานทั้งหมดกับ AppleUK เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ใช้ iPhone 15 Pro Max ที่ทาง AppleUK ส่งมาเปลี่ยนให้อัปเดตโพสต์บน Reddit ว่า “ผมว่า iPhone 15 Pro Max ของแท้จาก Apple มาแล้วและผมกำลังใช้มันอัปเดตข้อความบนโพสต์นี้อยู่ “

ที่มา Dexerto

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส