อัปเดต

หลังจากมีภาพหลุดออกมาได้ไม่นาน Huawei ก็ได้เปิดตัว Huawei FreeClip ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดีไซน์ทรงหนีบหูที่แปลกตาไม่เหมือนใครครับ

Huawei Freeclip มีทั้งหมด 3 ส่วน

  • Comfort Bean: ใช้โครงสร้างการออกแบบแบบถั่ว สวมใส่อย่างสะดวกสบาย ยึดเกาะหูได้อย่างดี
  • Acoustic Ball: การดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากช่องหูจริง ๆ ป้องกันการสวมใส่ที่ไม่สบาย
  • C-bridge: เป็นส่วนที่ประกอบไปด้วยเซนเซอร์และสายไฟ 9 เส้นที่พันด้วยวัสดุที่บาง

ตัวหูฟังป้องกันน้ำและฝุ่นมาตรฐาน IP54 ใช้งานได้นาน 32 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่ขนาด 55mAh ใช้เวลาชาร์จแบตเตอรี่ 40 นาทีต่อรอบ แต่หากชาร์จ 10 นาทีจะสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 3 ชั่วโมง

ตัวเคสของหูฟังมีแบตเตอรี่ขนาด 510mAh รองรับระบบเสียง SBC, AAC และ L2HC อย่างไรก็ตาม สำหรับ L2HC จะสามารถใช้งานได้กับสมาร์ตโฟน Huawei ที่ใช้ EMUI 13 ขี้นไปเท่านั้น ตัวหูฟังมีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ สีดำ และ มีม่วง ราคา 199 ยูโร หรือประมาณ 7,690 บาท คาดว่าเข้าไทยราคาจะถูกกว่านี้

ข่าวเก่า

งานเปิดตัวสินค้าใหม่ของ Huawei ในดูไบกำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่นาน คาดว่าบริษัทจะเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างน้อย 2 อย่าง ได้แก่แท็บเล็ตระดับเรือธงจอใหญ่อย่าง Huawei MatePad Pro 13.2 นิ้ว และหูฟังดีไซน์ใหม่ Huawei FreeClip ที่มีภาพหลุดออกมาแล้ว

Huawei FreeClip เป็นหูฟังทรงหนีบหูที่มีก้านแบบโค้งงอ Huawei เรียกดีไซน์นี้ว่า C-bridge design ที่เอาไว้หนีบตรงใบหูนั่นเอง การใช้ดีไซน์นี้จะทำให้เราสามารถใส่หูฟังได้นานอย่างสบายหู ป้องกันการเมื่อยล้าของหูได้ นอกจากนี้ตัวหูฟังจะมีช่องระบายอากาศในตัวเพื่อการไหลเวียนของอากาศและให้คุณภาพเสียงที่ดีขึ้น

สำหรับเคสชาร์จนั้นก็หน้าตาคุ้นเคยตามสไตล์ Huawei อยู่แล้ว ด้านแบตเตอรี่คาดว่าจะใช้งานได้นานถึง 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง มีให้เลือกทั้งหมด 2 สีคือสีดำและสีม่วง

ที่มา Gizmochina

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส