ก่อนหน้านี้ไม่นาน Google ได้เผยเป็นนัยว่า Pixel 8 Pro ที่เปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคม 2023 จะมาพร้อมสีใหม่ที่เรียกว่า Minty Fresh และจะวางจำหน่ายที่ต่างประเทศในวันที่ 25 มกราคม 2024 นี้

ล่าสุด Evan Blass ผู้รายงานข้อมูลข่าววงในจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ ได้โพสต์ภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการของ Pixel 8 Pro สี Minty Fresh ให้ชมกันอย่างชัดเจน

ก่อนหน้านี้ Google เคยออกแบบตัวเครื่องสีเขียวที่ความรู้สึกสดชื่นนี้มาแล้วใน Pixel 6a และนี่เป็นครั้งแรกที่นำงานสีเขียวในลักษณะนี้มาใช้กับสมาร์ตโฟนรุ่นใหญ่ของแบรนด์ ในขณะที่สีอื่น ๆ ของ Pixel 8 Pro ที่มีให้เลือกก่อนหน้านี้มีด้วยกัน 3 สี คือ Obsidian (สีดำ), Porcelain (สีขาว) และ Bay (สีน้ำเงิน)

ในส่วนของสเปกหลักอื่น ๆ นั้น ยังคงเดิมจาก Pixel 8 Pro ที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น ชิปเซต Tensor G3, กล้องหลัก 50 ล้านพิกเซล และระบบปฏิบัติการ Android 14 ที่ปราศจากซอฟต์แวร์อื่นเจือปน อีกทั้งยังรองรับการอัปเดตซอฟต์แวร์ต่อเนื่องถึง 7 ปี

แต่ถึงกระนั้น ต้องรอดูว่า Google จะเปิดตัว Pixel 8 Pro สีเขียว Minty Fresh นี้ อย่างเป็นทางการเมื่อไร และจะมีการอัปเดตการแก้ปัญหาต่าง ๆ เช่น การใช้พลังงานแบตเตอรี่ และศักยภาพของชิปเซตในช่วงการทำงานอย่างหนัก เป็นต้น ด้วยหรือไม่

ที่มา : GSMArena

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส