หลังจากมีข่าวลือการนำ OnePlus Ace 3V ที่วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีน มารีแบรนด์เป็น OnePlus Nord 4 มาระยะหนึ่งแล้วนั้น ล่าสุดมีรายงานว่า OnePlus Nord 4 ดังกล่าว ได้รับการทดสอบประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์ม Geekbench ซึ่งเผยให้ทราบสเปกสำคัญ

OnePlus Nord 4 ดังกล่าว มีหมายเลขรุ่น CPH2621 โดยได้คะแนนทดสอบในส่วนของ Single-Core และ Multi-Core ไป 1,875 คะแนน และ 4,934 คะแนน ตามลำดับ

การทดสอบล่าสุดนี้ ได้เผยให้ทราบว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวได้รับการติดตั้งชิปเซตระดับกลางที่มีประสิทธิภาพการประมวลผลในระดับสูงอย่าง Qualcomm Snapdragon 7+ Gen 3 เช่นเดียวกับ OnePlus Ace 3V ซึ่งเป็นชิปเซตระดับ 8 คอร์ ที่ใช้ศักยภาพจากแกนซีพียู ARM Cortex-X4 ความเร็วสูงสุด 2.8 GHz

OnePlus Nord 4

การทดสอบในครั้งนี้ยังเผยให้ทราบว่า OnePlus Nord 4 ดังกล่าว ที่คาดว่าเป็นเครื่องต้นแบบ มาพร้อมแรม 12 GB และได้รับการติดตั้งซอฟต์แวร์ระบบปฏิบัติการ Android 14 ที่คาดว่าจะครอบด้วย OxygenOS 14

ก่อนหน้านี้ OnePlus Nord 4 ได้รับการรรับรองมาตรฐานจาก Eurofins ซึ่งเผยให้ทราบว่ามาพร้อมแบตเตอรี่ ขนาด 5,430 mAh ซึ่งใกล้เคียวกับ OnePlus Ace 3V อีกทั้งจะรองรับการชาร์จไฟที่ 80 W ในขณะที่ OnePlus Ace 3V นั้น รองรับการชาร์จไฟที่ 100 W

นอกจากนี้ยังปรากฏข้อมูลในฐานข้อมูลของ Camera FV5 ซึ่งเผยให้ทราบว่า OnePlus Nord 4 ได้รับการติดตั้งกล้องหลัก ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อมฟีเจอร์ OIS, รูรับแสง F/1.9 เสริมด้วยกล้องหน้า ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ซึ่งใกล้เคียงกับ OnePlus Ace 3V

ในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่า OnePlus Nord 4 จะได้รับการเปิดตัวในวันที่เท่าไร