Louis Vuitton แบรนด์ผู้ผลิตเสื้อผ้าและเครื่องประดับระดับไฮเอนด์สุดหรูหาที่มักจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีราคาสูงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า, กระเป๋า หรือเสื้อผ้าอีกมากมาย เป็นต้น ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นลำโพงแบบพกพาที่ได้รับการออกแบบได้อย่างโดดเด่น

ลำโพงดังกล่าวมีชื่อว่า Louis Vuitton Horizon Light Up Speaker ซึ่งไดับการยืนยันถึงสไตล์การออกแบบที่มีเอลักษณ์ชัดเจน, ระบบเสียงคุณภาพสูง และเทคโนโลยีสุดล้ำ

Louis Vuitton Horizon Light Up Speaker

ทาง Louis Vuitton ได้กล่าวว่า ลำโพง Horizon Light Up Speaker ได้รับแรงนับดาลใจในการออกแบบจาก Toupie ซึ่งเป็นกระเป๋าถือที่ได้รับการผลิตด้วยโลหะและหนังคุณภาพสูง โดยลำโพงดังกล่าวมาพร้อมกับระบบการเชื่อมต่อไร้สาย, ระบบเสียงคุณภาพสูงรอบทิศทาง 360 องศา, มีเส้นผ่าศูนย์กลาง 18 เซนติเมตร, สูง 14 เซนติเมตร และมีน้ำหนัก 1 กิโลกรัม

บอดีของลำโพงนี้ได้รับการผลิตจากวัสดุสเตนเลสทั้งแบบขัดเงาและผิวด้าน ซึ่งได้รับการเคลือบแบบ PVD (Physical Vapor Depositional) และวัสดุหนังที่มาพร้อมลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของ Louis Vuitton

ภายในยังประกอบไปด้วยลำโพงซับวูฟเฟอร์ ขนาด 3 นิ้ว จำนวน 1 ตัว และลำโพงทวีตเตอร์ ขนาด 0.75 นิ้ว จำนวน 2 ตัว ซึ่งสามารถส่งพลังเสียงออกมาได้ 360 องศา โดยรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.1 และ Wi-Fi รวมถึงได้รับการรับการสตรีมเพลงผ่าน Apple AirPlay 2 และติดตั้งไมโครโฟนเพื่อรองรับการรับสายโทรเข้าด้วย

ในส่วนของแบตเตอรีนั้นสามารถทำงานได้สูงสุด 15 ชั่วโมง จาการชาร์จเต็ม 0% – 100% ที่ใชระยะเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง

ลำโพงพกพา Louis Vuitton Horizon Light Up Speaker นี้ มีราคาสูงถึง 2,890 เหรียญ หรือประมาณ 94,800 บาท

https://youtu.be/-79cvOzcuJI

ข้อมูลอ้างอิง : slashgear

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส