บริษัท ดิจิทัล ทิปส์ จำกัด ได้มีกำหนดการจัดงาน Conference ครั้งยิ่งใหญ่ของผู้ประกอบการยุคดิจิทัล ชื่องานว่า Digital SME Conference Thailand 2023 (DSME) โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2566 เวลา 09:00 – 18:00น. ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์

งาน Digital SME Conference Thailand 2023 (DSME) ในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่ง 2 ปีที่ผ่านมา งานได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,600 คนต่อปี เป้าหมายในการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นพื้นที่ในการถ่ายทอดความรู้จากวิทยากรและกูรูในสายงานต่าง ๆ ไปสู่ผู้ประกอบการรุ่น SME รุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลและนักการตลาดอีกมากมายทั่วประเทศ

ทีมผู้จัดงาน เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การจัดงานครั้งนี้จะช่วยต่อยอดการทำธุรกิจของ SME ไทยให้ก้าวต่อไปได้อย่างมั่นคง จึงขอเรียนเชิญท่านให้เกียรติมาร่วมเป็น Media Partner ในงาน “Digital SME Conference Thailand 2023”

สัมมนาด้านการตลาดสำหรับ SME ไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุด พร้อมกว่า 40 Speakers ชั้นนำของประเทศ คุณจะได้พบกับเหล่า Speakers ชั้นนำระดับประเทศ พร้อมทั้งเหล่าปรมาจารย์ที่ประสบความสำเร็จด้านธุรกิจ และยังได้พบกับตัวจริงเสียงจริงจาก แพลตฟอร์ม ที่จะมาเผย Insight สำคัญให้กับเรา ฉบับอัปเดตล่าสุด 

  • เต็มอิ่มกับเนื้อหาที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ประกอบการไทย และนักการตลาดโดยเฉพาะ
  • ครบทั้ง Conference, Workshop, Activity และ Networking 
  • Workshop เข้มข้น อัดแน่นทั้ง Tools & Tactics
  • พบกิจกรรมสนุกๆจากสปอนเซอร์มากมาย
  • ซุ้มอาหารอร่อยๆ และ ของรางวัลเพียบ
  • ดูออนไลน์ย้อนหลังได้จุกๆ 3 เดือน
  • ฟรี! Tools & Template สำหรับนำไปใช้งานจริง

แล้วพบกันวันที่ 20 กันยายน 2566 เวลา 9.00 – 19.00 น. ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ จองบัตรด่วน!! ใกล้จะ sold out แล้ว! บัตร Early Bird ราคาพิเศษ 1,900 บาท (จากปกติ 2,500 บาท) พิเศษสำหรับชาว Beartai กรอกโค้ด “BEARTAI10” ลดเพิ่ม 10% จากบัตร Early Bird 1,900 บาท

ซื้อบัตรได้ที่ https://bit.ly/MDSME2023

หมายเหตุ: หากต้องการซื้อบัตรจำนวนมากสำหรับองค์กร ติดต่อ LINE: @digitaltips