realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัว “realme Note 50” สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ล่าสุด โดย Sky Li ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร realme ประกาศว่า “การถือกำเนิดของ Note Series ไม่ใช่แค่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่หรือการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดเท่านั้น หากเพื่อตอบสนองต่อความท้าทายและความคาดหวังของผู้บริโภคในอนาคต เพราะเราเชื่อว่าความยิ่งใหญ่ของเทคโนโลยีไม่ได้อยู่ที่ตัวนวัตกรรมเท่านั้น แต่ยังอยู่ที่การใช้งานที่แพร่หลายของผู้คนอีกด้วย” โดยรุ่น realme Note 50 เจ้าของฉายา “ตัวจริงเรื่องความคงทน” มาในราคาที่ทุกคนจับต้องได้เพียง 3,999 บาทเท่านั้น (ข้อมูลเพิ่มเติม:https://www.facebook.com/realmeTH/posts/pfbid02zfRWhJXwUfFkFVRW6LSEh5rajLVTYL1BiXAin7HBiYN5RUZ6fmDFWYHHqVxGkVidl)

จัดเต็มคุณภาพพร้อมความเชื่อมั่น 100%

ปรัชญาการพัฒนาผลิตภัณฑ์ realme Note 50 เกิดจากความมุ่งมั่นในการสร้างความน่าเชื่อถือ ผ่านการใช้งานที่ทนทานด้วยคุณสมบัติการกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP54 ป้องกันน้ำกระเซ็นโดนเครื่องได้แบบสบาย ๆ ส่วนจอแสดงผลใช้กระจกความแข็งแรงสูงและโครงสร้างอะลูมิเนียมหล่อด้านใน ป้องกันการตกกระแทกได้อย่างดีเยี่ยมที่สุดในสมาร์ตโฟนกลุ่มเดียวกัน ความทุ่มเทของทีมวิจัยและพัฒนาของ realme จะทำให้ผู้ใช้เชื่อมั่นในประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นได้อย่างยาวนานได้ไม่ต่ำกว่า 48 เดือนเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ยังให้แบตเตอรีที่มีอายุการใช้งานระดับเรือธง โดยแม้หลังผ่านการชาร์จถึง 1,200 รอบ ก็ยังคงรักษาความจุไฟได้มากกว่า 80% ซึ่งเมื่อคำนวณจากการชาร์จวันละครั้ง realme Note 50 จะสามารถใช้งานอย่างอุ่นใจได้นานถึง 3 ปี

ประสิทธิภาพไร้คู่แข่งในกลุ่มมือถือระดับเริ่มต้น

realme Note 50 มาพร้อมกับซีพียู UNISOC T612 แบบ 8 แกนประมวลผล ซึ่งทำคะแนน AnTuTu ได้ที่ 245,343 ทิ้งห่างคู่แข่งด้วยประสิทธิภาพการเล่นเกมที่เหนือกว่าและการเปิดแอปพลิเคชันที่เร็วฉับไว เมื่อจับคู่กับเทคโนโลยี Dynamic RAM ที่เพิ่มแรมได้สูงสุด 8GB และ ROM สูงสุด 128GB และยังสามารถเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลด้วย Micro SD card สูงสุดถึง 2TB ทำให้ realme Note 50 เป็นสมาร์ตโฟนที่มั่นใจได้ถึงการใช้งานในชีวิตประจำวันที่ลื่นไหลและพื้นที่เก็บข้อมูลที่มากพอ โดยเฉพาะเมื่อประสิทธิภาพชั้นนำเหล่านี้จับคู่กับแบตเตอรีขนาดใหญ่ 5000mAh จึงช่วยให้คุณสามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 106 ชั่วโมง ตอบโจทย์การใช้งานได้ยาวนานจุใจ

ดีไซน์โฉบเฉี่ยวเพรียวบางเพื่อประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

realme Note 50 ใช้ดีไซน์ฝาหลังแบบทูโทนและขอบตัวเครื่องแบบเหลี่ยมที่สวยหรูทันสมัย มีให้เลือกทั้งสีฟ้า Sky Blue และสีดำ Midnight Black ตัวเครื่องมีความหนาเพียง 7.99 มม. พร้อมน้ำหนักเบาเพียง 186 กรัม จึงจับถือได้ถนัดมือและไม่ทำให้ข้อมือเมื่อยล้าระหว่างการใช้งาน

จอแสดงผลสว่างคมชัด ดีที่สุดในระดับราคาเดียวกัน

จอแสดงผลแบบฟูลสกรีนขนาด 6.74 นิ้ว ด้วยอัตราส่วนพื้นที่หน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 90.3% ปรับความสว่างได้สูงสุดถึง 560 nits จึงมองเห็นที่ชัดเจนแม้ใช้งานอยู่กลางแจ้ง มอบความลื่นไหลเนียนตาด้วยอัตราการรีเฟรชสูง 90Hz และขอบเขตสีกว้าง จึงรับประกันประสบการณ์ภาพที่ลื่นไหลสบายตา พร้อมสีสันสดใสมากกว่ารุ่นอื่น ๆ

การใช้งานที่สะดวกสบายและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

สัมผัสฟีเจอร์ Mini Capsule ที่ออกแบบใหม่โดยเฉพาะสำหรับ realme Note 50 ให้เป็นไฮไลท์นวัตกรรม ซึ่งจะแสดงผลทั้งการใช้ข้อมูล สถานะการชาร์จ และการนับจำนวนก้าวได้อย่างชัดเจน พร้อมบอกข้อมูลสำคัญให้ผู้ใช้งานมองเห็นได้ทันที อีกทั้ง Note 50 ยังติดตั้งเสาอากาศอัจฉริยะทั้งด้านบนและด้านล่างเพื่อให้รับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้คุณมั่นใจได้ถึงการเชื่อมต่อสัญญาณที่เร็ว แรง และเสถียรตลอดเวลา นอกจากนี้ยังรองรับการสแกนลายนิ้วมือด้านข้างเพื่อการปลดล็อคที่สะดวกและรวดเร็วมากขึ้น

นิยามใหม่แห่งประสบการณ์สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้น

realme Note 50 เป็นสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นที่มีความโดดเด่นมากที่สุดด้วยมาตรฐานใหม่แห่งประสบการณ์มือถือระดับเริ่มต้น ด้วยการมุ่งมั่นเติมเต็มช่องว่างในเซกเมนต์นี้โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยทำให้ผู้คนสามารถเข้าถึงโทรศัพท์คุณภาพสูงในราคาสมเหตุสมผลมากขึ้น บริษัทพร้อมรุกตลาดโลกด้วยประสิทธิภาพที่เรามั่นใจ และคาดว่าจะกลายเป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟนที่ดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคมากที่สุดในช่วงต้นปี 2567

ราคาและการจำหน่าย

realme Note 50 จำหน่ายในรุ่น 4/128GB ราคา 3,999 บาท โดยพร้อมให้แฟน ๆ สั่งซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ โดยสามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ Shopee: realme official store Lazada: realme flagship store และ Tiktok: realme official หรือเป็นเจ้าของได้ผ่านช่องทาง realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

เกาะติดข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง