The People สื่อออนไลน์ที่นำเสนอเนื้อหาสร้างสรรค์จากเรื่องราวของ ‘คน’ แบบเจาะลึกในทุกแง่มุม ได้ประกาศจัดงาน THE PEOPLE CONCERT SERIES: MAKE MUSIC TO INSPIRE ‘เล็ก Is More’ เวทีเล็ก ๆ แต่ทรงพลังด้วยผลงานเพลงคุณภาพ

เตรียมพบกับปรากฏการณ์เวทีคอนเสิร์ตแห่งปี ที่ชวนคนฟังมาสัมผัสพลังการสร้างสรรค์งานดนตรีจากเหล่าศิลปินรุ่นใหม่หลากหลายแนวเพลง แต่ชัดเจนในตัวตนด้วยผลงานเพลงคุณภาพที่ถูกคัดสรรมาอย่างเข้มข้นเพื่อคนฟังโดยเฉพาะ พร้อมประเดิมคอนเสิร์ตแรกของซีรีส์ไปกับอีกเฉดสีของ ‘เร็กเก้’ จาก ศรีราชาร็อคเกอร์ วงดนตรีจากมิตรภาพที่มีส่วนร่วมในการใช้จินตนาการร่วมกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นจากจิตใต้สำนึก และความคิดสร้างสรรค์

พวกเขาตั้งใจมาเติมเต็มนิยามของดนตรีที่เตรียมมาเป็นพิเศษสำหรับแฟน ๆ และร้อยเรียงขึ้นมาเพื่อเวทีนี้โดยเฉพาะ เหล่าสมาชิกของศรีราชาร็อคเกอร์มองว่า เสน่ห์ของเร็กเก้เป็นเพลงที่สนุกและไม่เหนื่อยมากที่จะเต้น มันเป็นความไพเราะในเนื้อหาของเพลงที่ค่อนข้างชัดเจนในแต่ละด้านมีเอกลักษณ์และสร้างสรรค์ นอกจากนั้นยังเป็นเพลงที่เล่นกับพื้นที่ดนตรีที่ไม่ได้มุ่งเน้นไปที่ทฤษฎี แต่ขึ้นอยู่กับความรู้สึกจากภาพ รสชาติ กลิ่น และเสียง มีความรู้สึกอยากค้นหาและทดลอง

คุณอนันต์ ลือประดิษฐ์ บรรณาธิการอำนวยการ และผู้ร่วมก่อตั้ง The People กล่าวถึงภาพรวมของงานว่า “ทำไม The People หันมาสนใจเรื่อง ‘เพลง’ เพราะ ‘เพลง’ เป็นรูปแบบหนึ่งของศิลปะแห่งการเล่าเรื่อง (Art of Storytelling) และเราเชื่อมั่นว่า ด้วย ‘พลังจากเรื่องเล่า’ (ซึ่งรวมถึงบทเพลงดี ๆ) สามารถเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้นได้ และในเมื่อเรานำเสนอเรื่องเล่าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ทุกวัน แล้วทำไมเราจะไม่ทดลองนำเสนอเรื่องเล่าในรูปแบบอื่น ๆ ดูบ้าง 

“เราเริ่มต้นการทำงานภายใต้แนวคิดนี้ ด้วยการเลือกสรรศิลปินอย่างพิถีพิถัน คอนเสิร์ตแต่ละครั้งจะจัดขึ้นสำหรับศิลปิน 1 วง และแฟนเพลงเพียง 400 – 500 คนเท่านั้น เราเลือกพื้นที่แสดงดนตรีใจกลางเมือง อย่าง Glowfish Conference Hall ซึ่งมีสภาพอะคูสติกเหมาะสม เพื่อให้คุณภาพเสียงสมบูรณ์แบบ และเราให้ความสำคัญแก่บรรยากาศของงานที่มีทั้งความใกล้ชิด อบอุ่น และเป็นกันเอง เพราะเราเชื่อว่า เมื่อองค์ประกอบทุกอย่างพร้อม ทั้งศิลปินที่ดี คนดูที่ดี การบริหารจัดการ ตลอดจนถึงโปรดักชั่นที่ดี ความมหัศจรรย์ทางดนตรีจะบังเกิดขึ้น ณ ห้วงเวลานั้น พลังของเสียงดนตรีจะปลุกเรา ให้ได้รับประสบการณ์เฉพาะตัวและน่าจดจำ”

ในส่วนของศิลปินที่ประเดิมเวทีนี้อย่าง ศรีราชาร็อคเกอร์ ก็รู้สึกดีใจที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ MAKE MUSIC TO INSPIRE ‘คอนเสิร์ตซีรีส์’ สุด Exclusive ที่รังสรรค์ออกมาในรูปแบบคอนเสิร์ตเดี่ยว ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นบนพื้นที่ใจกลางเมืองอย่าง Glowfish สาทร Concert Hall แหล่งรวมตัวสุดสุนทรีย์ของคนทำงาน

ร่วมสัมผัสกับอีกเฉดสีของ ‘เร็กเก้’ กับ ศรีราชาร็อคเกอร์ ใน ‘เล็ก Is More’ ซีรีส์คอนเสิร์ตแรกจาก The People มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมดนตรี และร่วมผลักดันให้ผลงานใหม่ ๆ ส่งพลังที่แข็งแรง พร้อมเติบโตไปด้วยกัน

เตรียมพบกับความพิเศษจากศิลปินของคอนเสิร์ตแรก เสาร์ที่ 16 มีนาคม 2024 นี้
ที่ GLOWFISH SATHORN ประตูเปิด 1 ทุ่มตรง บัตรราคา 599 บาท แต่พิเศษวันที่ 14 – 21 กุมภาพันธ์ สามารถ Early Bird ได้ในราคา 399 บาท

ซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor.com : https://www.thaiticketmajor.com/concert/the-people-concert-series-make-music-to-inspire-lek-is-more.html