CASETiFY แบรนด์ไลฟ์สไตล์ยักษ์ใหญ่ด้านอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศขยายไลน์สินค้าด้วยการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ “Essentials by CASETiFY™” (เอสเซนเชียลส์ บาย เคสทิฟาย) เน้นการดีไซน์ที่ยกระดับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีให้หรูหรายิ่งขึ้น ผ่านแนวคิดที่เน้นความเรียบง่ายและสง่างาม เลือกเติมเต็มสไตล์ที่สะท้อนตัวตนกับ Tech Accesory ซีรีย์ใหม่ได้แล้วบนเว็บไซต์ casetify.com

Essentials by CASETiFY™ อุปกรณ์ตกแต่งสมาร์ทโฟนและแกดเจ็ตที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความเรียบง่ายและความหรูหรา ด้วยโทนสีสุขุมไปจนถึงพาสเทลอันนุ่มละมุนไม่ฉูดฉาด โดยได้รับแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบธรรมชาติของโลก คอลเลกชันใหม่นี้ผสมผสานทั้งฟังก์ชั่นและสไตล์เข้าด้วยกัน โดยใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยม และครอบคลุมอุปกรณ์เสริมใหม่ที่ใช้งานได้กับ iPhone, AirPods, Apple Watch และอื่น ๆ อีกมากมาย

ไฮไลท์ของซีรีส์ชั้นนี้คือ “Ripple Case” เคสที่ผลิตจากซิลิโคนคุณภาพสูง ผิวสัมผัสนุ่ม ภายใต้ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แต่ยังคงใช้ประโยชน์ได้จริง และยังคงให้การปกป้องและใช้งานได้สะดวกสบาย พร้อมมุมโค้งมนที่หนากว่าเดิมและรองรับ MagSafe โดยวางจำหน่ายในราคา 1,999 บาท ตัวเคสมีสีสันให้เลือกมากมาย ทั้งสีขาว สีโอ๊ต สีลาเต้ สีโกโก้ และสีดำ

นอกจากนั้น ยังมี “Stone Case” สำหรับ AirPods เคสซิลิโคน นุ่มแต่ไม่ลื่น ช่วยให้ถือได้อย่างสบายและกระชับมือ ราคา 1,999 บาท มีให้เลือกในสีชาร์โคลและสีทราย รวมถึงอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ที่น่าสนใจอย่าง “Rope Cross-body Straps” สายสะพายสำหรับ iPhone และ Android ในสีขาว สีโอ๊ต สีโกโก้ และสีดำ และยังมี “Bounce Bands” สายนาฬิกาสำหรับ Apple Watch สีโอ๊ตและดำ

Essentials by CASETiFY™ จำหน่ายแล้วที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา ค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ CASETiFY.com และติดตามบน InstagramFacebookTikTok and Twitter