หลังจากเปิดม่าน เล็ก Is More ปรากฎการณ์คอนเสิร์ตซีรีส์แห่งปีจาก The People ที่ชวนคนฟังมาสัมผัสอีกเฉดสีของการสร้างสรรค์งานดนตรีจากเหล่าศิลปินรุ่นใหม่กันไปแล้วเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

วันนี้ถึงคิวของสวรรค์บางกอก หมอลำอินเตอร์ ผู้เสกความมหัศจรรย์ให้ท่วงทำนองอีสานกระหึ่มโลกมาแล้ว กับ ‘เล็ก Is More’ #2 ตอน ‘เซิ้ง on the Floor’ Featuring ‘The Paradise Bangkok Molam International Band’  

The Paradise Bangkok Molam International Band เป็นการรวมตัวกันของ คำเม้า เปิดถนน มือพิณ ที่ได้รับฉายาว่า ‘Jimi Hendrix of the Phin’ ไสว แก้วสมบัติ หมอแคนผู้มีสำเนียงเพลงอันเป็นเอกลักษณ์ ปั๊ม-ปิย์นาท กรัดศิริ โชติกเสถียร มือเบสประจำวงอพาร์ทเมนต์คุณป้า ภูษณะ ตรีบุรุษ มือกลอง และณัฐพล เสียงสุคนธ์ หรือดีเจ Maft Sai โปรดิวเซอร์ของวง ที่ช่วยกันทั้งเขย่า ทั้งโขลกจนเครื่องเคราของหมอลำในแบบฉบับชาวสวรรค์บางกอก แซ่บ พร้อมเสิร์ฟ

แม้ฉากบนเวทีจะมีเพียงเครื่องดนตรีผสมเสียงให้เกิดเป็นจังหวะขึ้นมา แต่บรรยากาศความสนุกสนานจากฝรั่งหัวทองที่ได้ปลดปล่อยตัวตนไปตาม “อีสานเมโลดี้” เหล่านั้นทุกครั้งที่ขึ้นเล่น ก็เพียงพอที่จะเป็นใบเบิกทางให้พวกเขาตระเวณเดินสายทัวร์ต่างประเทศเป็นว่าเล่น ตั้งแต่ปลายปี 2012 เป็นต้นมา 

เท่านั้นไม่พอ พวกเขาคือหนึ่งในสามของศิลปินไทยที่ได้มีโอกาสขึ้นไปเล่นบนเฟสติวัลระดับโลก อย่าง Glastonbury Festival (เทศกาลแกลสตันบูรี) อีกด้วย ทำให้การมาถึงของ The Paradise Bangkok Molam International Band ทำให้ชาวต่างชาติติดใจรวมถึงสร้างชื่อเสียงและภาพจำที่มีเอกลักษณ์ของดนตรีไทยได้ไม่น้อย 

สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวหมอลำอินเตอร์ในฐานะ ศิลปินหมายเลข 2 ประจำคอนเสิร์ตซีรีส์ เล็ก Is More นั้น ก็ยังคงคอนเซปต์ เวทีเล็กๆ แต่ทรงพลังด้วยผลงานเพลงคุณภาพ เตรียมมาพร้อมลมร้อนของเดือนเมษา ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญ ที่แฟนเพลงจะได้มาสัมผัสตัวตน และแนวเพลงของพวกเขาในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน 

วงดนตรีหมอลำที่จะพาคนดู-คนฟังไปม่วนและเซิ้งพร้อมๆ กัน กับสไตล์ที่โดดเด่น โดยผสมผสานเครื่องดนตรีพื้นบ้านอีสานอย่าง ‘แคน’ และ ‘พิณ’ ทำให้กลายเป็นวงดนตรียุคใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีจุดเด่นให้ชวนติดตาม ทั้งท่วงทำนองที่ชวนโยกย้ายอย่างต่อเนื่อง แม้ปราศจากเนื้อร้องแต่กลับมีเสน่ห์ดึงดูดใจแฟนเพลงได้อย่างมาก 

The People จึงอยากเปิดฮอลล์ให้คุณมาเซิ้งกันให้สุด และสาดความบันเทิงส่งท้ายสงกรานต์ วันที่ 20 เมษายน 2567 นี้ ในบรรยากาศสุดม่วนเต็มเหนี่ยวกับแสงสีเสียงในพื้นที่ใจกลางเมืองอย่าง GLOWFISH SATHORN หรือ Glowfish Workplace ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับงานแสดงดนตรีในรูปแบบ Live House โดยเฉพาะ เดินเพียง 3 นาทีจากทางเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี

ต้อนรับเทศกาลสุดม่วนซื่นกับชาวสวรรค์บางกอกไปกับ คอนเสิร์ตเดี่ยวหมอลำอินเตอร์ที่เธอควรมาฟังเพราะพี่เขาดังไกลระดับโลก! 

ไปม่วนและเซิ้งพร้อม ๆ กัน

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2024 

Regular Ticket ราคา 599 บาท

ติดต่อซื้อบัตรได้ที่ https://www.thaiticketmajor.com/concert/the-people-concert-series-make-music-to-inspire-lek-is-more.html?fbclid=IwAR0684J4C7Ly-UGLi8pq9vThkHlYC3D_3RJ0uIqxpWkl5zb3oXLvmjWYgwE_aem_ASIFeecQgZF9A6nXUQIb-rN_oQ0nN5D8EKJi0mnF6dhBdDnuP89CyeC2mFPZc86ed6SrRgVUNT1wdwjeuvvTPzC3 

และติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ใน https://web.facebook.com/thepeoplecoofficial