โซนี พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และอเมซอน ฟอล์ส ผนึกกำลังประกาศเปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ล่าสุดในธีม โกสต์บัสเตอร์ส : เดอะ โฟรเซน เอ็มไพร์ (Ghostbusters: Frozen Empire) แห่งแรกของโลก ในวันที่ 6 เมษายน 2567 ณ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส สวนสนุก และสวนน้ำธีมภาพยนตร์ จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเมื่อมาเยือนเมืองพัทยา

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส สวนสนุกและสวนน้ำธีมภาพยนตร์โคลัมเบีย พิคเจอร์ส แห่งแรก ของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ตั้งอยู่ใจกลางบางเสร่ ห่างจากพัทยาไปทางใต้เพียง 20 นาทีเท่านั้น บริเวณนี้ยังแวดล้อมไปด้วยรีสอร์ตริมชายหาดระดับ 5 ดาว ร้านอาหารทะเล และสถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นหมุดหมายยอดฮิตของนักท่องเที่ยว

การเปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ซึ่งจะกลายเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของเมืองพัทยา จะเป็นช่วงเวลาเดียวกับการฉายภาพยนตร์ “โกสต์บัสเตอร์ส : เดอะ โกลเด้น เอ็มไพร์” พร้อมกันทั่วโลก ซึ่งเป็นการกลยุทธ์ที่เฉียบคมในการสร้างความตื่นเต้นและมอบประสบการณ์ที่สมจริงกว่าใคร กับทั้งธีมและเนื้อเรื่องของโกสต์บัสเตอร์สภาคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

มร. เจฟฟรีย์ กอดซิก รองประธานฝ่ายบันเทิงด้านพันธมิตรและการจัดการแบรนด์ระดับโลก และหัวหน้าฝ่ายพื้นที่ความบันเทิงของ โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กล่าวว่า “การสร้างความร่วมมือกับ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส นั้นคือเป็นการขยายขอบเขตของความสนุกในทุกมิติ และทำให้สวนน้ำแห่งนี้กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่อยู่ในใจของทุกคน การเปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ชนิดนี้จะเป็นประสบการณ์ที่หาจากไหนไม่ได้ ซึ่งต้องถูกใจแฟน ๆ ของ โกสต์บัสเตอร์ส อย่างแน่นอน”

สำหรับรถบั๊มในธีม “โกสต์บัสเตอร์ส : เดอะ โฟรเซน เอ็มไพร์” ที่ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส ได้เปิดตัวเป็นแห่งแรกในโลก จะมอบประสบการณ์ความสนุกอันที่ไม่เหมือนใคร ผู้เล่นจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับโฮโลแกรมของเหล่าผีร้าย พร้อมเอฟเฟกต์สุดตระการตาเสมือนพาคุณเข้าสู่โลกของภาพยนตร์โกสต์บัสเตอร์สผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ที่สมจริงเหนือจินตนาการ

จอฉายภาพขนาดใหญ่จะนำเสนอฉากสุดเร้าใจต่าง ๆ จากภาพยนตร์  ไม่ว่าจะเป็นซีนอาณาจักรน้ำแข็ง หรือตัวละครเหล่าผีร้าย มาพร้อมกับระบบเสียง Dolby Atmos กระหึ่มรอบทิศทางแบบ 360 องศา มีเพลงประกอบและเสียงเอฟเฟคต์ราวกับอยู่ในซีนภาพยนต์จริง ๆ มอบประสบการณ์ให้ผู้เล่นได้สัมผัสความตื่นเต้นระหว่างขับขี่ในความมืด ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความลึกลับและความลุ้นระทึกตลอดการผจญภัยในอาณาจักรน้ำแข็งแห่งนี้ 

มร. เลียแคท ดันจิ ซีอีโอและประธานบริษัท อเมซอน ฟอลส์ จำกัด เจ้าของและผู้ดำเนินกิจการ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่รถบั๊ม โกสต์ บัสเตอร์ส : เดอะ โฟรเซน เอ็มไพร์ กำลังจะกลายเป็นจุดดึงดูดแห่งใหม่ที่นักท่องเที่ยวทุกคนต่างเฝ้ารอ ต้องขอขอบคุณ โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ให้การสนับสนุนอย่างดีมาโดยตลอด รวมถึงทีมงานทุกคนที่ต่างเป็นส่วนหนึ่งเพื่อการเปิดตัวเครื่องเล่นใหม่นี้ เรามั่นใจว่านี่จะเป็นประสบการณ์ที่ไม่มีใครเหมือน ตั้งแต่โฮโลแกรมเหล่าตัวละครผี รถบั๊มในธีมอันน่าตื่นเต้น เสียงคุณภาพระดับคอนเสิร์ต รวมจึงจอ LED ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศให้เหมือนอยู่ในภาพยนตร์ เราพร้อมแล้วที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคน ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่มากับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน เพื่อมาแชร์ประสบการณ์แสนสนุกผ่านประสาทสัมผัสต่าง ๆ มากกว่าแค่การมองเห็น”

สำหรับใครที่ต้องการเก็บความทรงจำจากประสบการณ์ความสนุกนี้ ยังสามารถซื้อสินค้าที่ระลึกของโกสต์บัสเตอร์ ติดมือกลับบ้าน โดยมีจำหน่ายเฉพาะที่ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส เท่านั้น และสามารถถ่ายภาพที่ระลึกกับฉากหลังธีมโกสต์บัสเตอร์สเพื่อเก็บเป็นความประทับใจได้อีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ http://www.columbiapicturesaquaverse.com/