ครั้งแรกของ มะปราง อลิสา ขุนแขวง ดารานักแสดงสาวที่หลงใหลในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ มาร่วมแข่งขันในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบชิงถ้วยพระราชทาน ในรายการ Thailand Super Series รุ่น Super Eco โดยการแข่งขันในครั้งนี้มีรถแข่งขันทั้งหมด 32 คัน โดยการแข่งขันได้จัดขึ้นในวันที่ 4-5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ สนามช้างอินเตอร์เนชัลแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์  มะปราง-อลิสา ในนามทีมแข่งของตัวเองอย่าง BBMP MOTORSPORT โดยใช้รถแข่ง Suzuki Swift หมายเลข 59 สร้างสีสันความฮือฮาน่าสนใจเป็นอย่างมากในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ใน Race 1 และ 2 สามารถควอลิฟาย มาเป็นอันดับที่ 1 ในรุ่น ทั้ง Race 1 และ 2 และสามารถทำการแข่งขันจบอันดับที่ 1 ในรุ่นทั้ง 2 เรซ จบอันดับที่ 13 Overall จากทั้งหมด 32 คัน และได้ลำดับที่ 5 ในรุ่น Rookie Cup! อีกด้วย ถือว่าเปิดฤดูการแข่งได้อย่างสวยงาม สนามหน้าดุเดือดขึ้นอีกครั้งแน่นอนที่ บางแสน สตรีท เซอร์กิต จัดขึ้นที่เลียบชายหาตุบางแสน ในวันที่ 3-7 กรกฏาคมนี้

มะปรางได้กล่าวไว้ว่า “ รู้สึกดีใจมากๆค่ะ สำหรับการชนะครั้งแรกในรายการนี้ เพราะเป็นรายการที่มีแต่คนมีฝีมือมาแข่งขัน จริง ๆ ในวันซ้อมรถเราพบปัญหาเล็กน้อย แค่คาดหวังว่าแข่งให้จบก็พอใจแล้วค่ะ แต่นี่สามารถคว้าที่ 1 ได้ถึง 2 เรซ ต้องขอบคุณทีมช่าง ทีมงานของเราที่ทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์มาก ๆ ค่ะ “

สามารถติดตามข่าวสารการแข่งขันของ มะปราง อลิสา  ได้ที่ facebook.com/bbmpmotorsport หรือ Instagram.com/bbmpmptorsport