เมื่อพูดถึงแบรนด์สมาร์ทโฟนยอดนิยม ที่ได้ยอดขายขึ้นอันดับ 1 ในไตรมาสที่ 4 ปี 2561 (ข้อมูลจาก : Canalys) ก็คงหนีไม่พ้นแบรนด์ OPPO ด้วยนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์สุดล้ำ กับความสามารถในการถ่ายภาพที่เสมือนถ่ายจากมืออาชีพทั้งภาพแบบ Portrait และภาพในที่แสงน้อย

OPPO ได้เปิด OPPO Experience Store รูปแบบ High-end เป็นครั้งแรกโดย OPPO Experience Store นี้ได้พัฒนามาจาก OPPO Brand Shop รูปแบบเดิม ซึ่งจะมีความพิเศษแตกต่างอะไรบ้างมาดูกัน

OPPO Experience Store แห่งใหม่นี้ได้พัฒนามาจาก OPPO Brand Shop รูปแบบเดิม จาก OPPO Brand shop 2.0 เป็น 3.0 ภายใต้ชื่อ OPPO Experience Store โดยจัดบรรยากาศภายในช็อป มีการปรับวัสดุและการออกแบบของ OPPO Experience Store การตกแต่งด้วยหินอ่อน พร้อมกับ Experience Zone เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใหม่ ภายใต้บรรยากาศสุดพรีเมี่ยมเพื่อตีตลาด High-end เป็นการสร้างมาตรฐานของแบรนด์ช็อปในอนาคต  นอกจากนี้ OPPO Experience Store ยังมีการให้บริการ Premium service ภายใต้สโลแกน “OPPO BRAND SHOP บริการคุณด้วยใจ” ด้วยบริการซ่อมด่วนภายใน 1 ชั่วโมง บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงมือลูกค้า ตรวจเช็คสภาพเครื่อง และอัพเกรดซอฟต์แวร์ อีกทั้งผู้ใช้บริการยังสามารถรับส่วนลดที่ได้จาก Member Card และสามารถสะสมคะแนน แลกของสมนาคุณได้มากมายอีกด้วย ซึ่งบริการใน OPPO Experience Store แห่งแรกในไทย

ตีตลาด High-End ด้วยการมอบบรรยากาศสุดพรีเมียม

  • เพื่อให้บรรยากาศความพรีเมียมแก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการ OPPO จึงได้ปรับวัสดุและการออกแบบของ OPPO Experience Store เป็นการตกแต่งด้วยหินอ่อน พร้อมตู้จัดแสดงโทรศัพท์มือถือที่ออกแบบใหม่ให้เข้ากับแคชเชียร์ให้ความโฉบเฉี่ยวและทันสมัย รวมถึงการใช้สีขาวตัดลวดลายไม้ ให้ Mood&Tone ที่ได้มีความ High-End แบบสุด ๆ

บริการครบจบในที่เดียว

  • OPPO Experience Store มอบประสบการณ์แบบพรีเมียมให้แก่ผู้ใช้ OPPO ซึ่งไม่ได้แค่ขายแต่สมาร์ทโฟนเท่านั้น แต่ยังบริการคุณด้วยใจ ตามสโลแกน “OPPO BRAND SHOP บริการคุณด้วยใจ” ด้วยบริการซ่อมด่วนภายใน 1 ชั่วโมง
  • บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงมือลูกค้า ตรวจเช็คสภาพเครื่อง และอัพเกรดซอฟต์แวร์ อีกทั้งผู้ใช้บริการยังสามารถรับส่วนลดที่ได้จาก Member Card และสามารถสะสมคะแนน แลกของสมนาคุณได้มากมายอีกด้วย ซึ่งบริการใน OPPO Experience Store

การเปิดตัว OPPO Experience Store ในรูปแบบ High-end ถือเป็นครั้งแรกของ OPPO ที่พัฒนา Brand Shop ให้มีความพรีเมียมมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการตีตลาด High-end และเป็นที่น่าจับตามองว่า OPPO อาจเปิดตัว Brand Shop ใหม่ ๆ ที่มีความพรีเมียมทั้งการออกแบบและการบริการเพิ่มมากขึ้น เพราะ “OPPO BRAND SHOP บริการคุณด้วยใจ”