นับถอยหลังอีกไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ สำหรับการกลับมาของงานบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในไทย! หลังประสบความสำเร็จในการจัดงานครั้งแรก เมื่อปลายปี 2561 ที่แม้จะเป็นเรื่องใหม่ แต่มีผู้สนใจเข้าร่วมงานมากกว่าหนึ่งพันคน และปีนี้ทางทีมผู้จัดได้ผนึกกำลังกันอีกครั้ง เพื่อจัดงาน Blockchain Thailand Genesis ครั้งที่ 2 โดยในครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 ณ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้าไปจนถึง 18.00น.

งาน Blockchain Thailand Genesis

งาน Blockchain Thailand Genesis

ด้วยความตั้งใจของทีมผู้จัด ที่มีเป้าหมายและเจตนารมณ์ร่วมกันในการผลักดันวงการสินทรัพย์ดิจิทัลไทยให้เคลื่อนไปข้างหน้า และส่งต่อความรู้ที่ถูกต้อง เกี่ยวกับเทคโนโลยี Blockchain และ Cryptocurrency ให้กับคนไทยทั้งประเทศ โดยการยกทัพเหล่า Speaker ชื่อดัง ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญ และมีชื่อเสียงมากมายในวงการมาให้ความรู้ ถ่ายทอดความคิด มุมมอง และประสบการณ์ ในงานนี้อย่างคับคั่ง

เหล่า Speakers งาน Blockchain Thailand Genesis 2019

โดยสามารถดูแผนผังการจัดงาน รายชื่อ Speaker และตารางการขึ้นเวทีของงานนี้ได้ที่นี่ >> BCTG2 นอกจากนี้ในงานจะมีการจัดแบ่ง “โซนความรู้” ออกเป็นโซนต่าง ๆ เพื่อให้เหมาะกับระดับความสนใจที่แตกต่างกันของผู้เข้าร่วมงานแต่ละคน เช่น

Genesis Stage
เวทีที่จะเน้นนำเสนอความรู้ เพื่อปูพื้นฐานความเข้าใจ เสนอมุมมองภาพรวมมุมกว้าง ของเทคโนโลยีบล็อกเชน โดยมีเหล่าผู้เชี่ยวชาญมาบรรยายให้ความรู้ รวมถึงแนะนำศัพท์พื้นฐานเฉพาะในวงการสินทรัพย์ดิจิทัลที่ควรรู้ เช่น Wallet Address, Private Key, Public Key, Smart Contract, ICO, STO, ERC20, Stable Coin, การ Tokenize และอีกมากมาย ฯลฯ เวทีนี้จึงเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นที่กำลังสนใจ รวมถึงบุคคลทั่วไปที่ไม่เคยรู้จักเทคโนโลยีมาก่อนก็สามารถเข้าร่วมฟังได้

Exhibition
โซนจัดแสดงความรู้ ข้อมูล ผลงาน Showcase จากภาครัฐฯ และเอกชน โดยผู้ร่วมงานสามารถเดินเข้าไปสำรวจ เรียนรู้ ศึกษาข้อมูล ดูตัวอย่าง ทดลองใช้ หรือถามคำถามที่สงสัย กับทีมงานเจ้าหน้าที่ที่อยู่พร้อมให้คำตอบตามบูธต่าง ๆ และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัลมากมายที่แต่ละบูธ เตรียมมาแจกให้กับผู้ร่วมงานทุกคนที่เข้าร่วมงานนี้

Advance Stage
เวทีนี้จะเน้นไปทางการให้ความรู้ที่อยู่ในโหมดข้อมูลเชิงลึก เกี่ยวกับเทคโนโลยี Blockchain รวมถึงการแชร์ความรู้ ประสบการณ์จากนักลงทุน นักธุรกิจ หรือผู้ประกอบการจริงในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ที่ลงทุน หรือนำเทคโนโลยี Blockchain ไปใช้ รวมถึงมีการวิเคราะห์ความเป็นไปได้ ทั้งแง่ของกฎหมาย เทคโนโลยี ไปจนถึงการวิเคราะห์การลงทุน แนวโน้มและความเกี่ยวข้องของตลาด Crypto ตลาดทุน ตลาดหุ้น 2.0 อนาคตของสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งใน และต่างประเทศ เทคโนโลยีนี้จะเป็นแบบไหน? เราจะปรับใช้ หรือเตรียมความพร้อมอย่างไรในเรื่องนี้ ฯลฯ

Workshop Room
พื้นที่สำหรับผู้ชอบเรียนลัดและไม่ถนัดทฤษฏี เวทีนี้จะเน้นการเรียนรู้เชิงปฏิบัติการ โดยมีทีมงานเจ้าหน้าที่ คอยดูแลให้คำแนะนำ อาจมี Workshop ให้ลองเปิด Wallet หรือกระเป๋าสำหรับ รับ /โอนเหรียญสกุลดิจิทัล, การทดลองโอนเหรียญ Libra (จำลอง) เพื่อซื้อสินค้า/บริการ หรือแลกของรางวัล, ทดลองใช้งาน Crypto Wallet ประเภทต่าง ๆ เรียนรู้วิธีการเก็บรักษาสินทรัพย์ดิจิทัลให้ปลอดภัย, แนะนำวิธีการเปิดพอร์ตจริงหรือจำลอง ทดลองส่งคำสั่งซื้อขายในพอร์ตจำลองเสมือน, การเปิดกระเป๋าบน Platform ต่าง ๆ เช่น มือถือ Browser และอื่น ๆ อีกมากมาย ฯลฯ

จากที่เข้าไปดูหัวข้อที่ Speaker แต่ละคนเลือกมาพูดให้ความรู้ (ตามลิ้งค์ที่อยู่ด้านบน) บอกได้เลยว่า “ไม่ธรรมดา” แต่ละ Session อัดแน่นไปด้วยสาระและความรู้ไว้แบบเต็มพิกัด สอดแทรก มุมมอง แนวคิด ความเข้าใจใหม่ ประสบการณ์จริงของคนที่ลงทุน และทำธุรกิจในด้านนี้

นับเป็นงานสัมนาที่รวบรวม Speaker แถวหน้าของวงการมาอยู่ร่วมบนเวทีเดียวกันได้มากกว่า 30 คน บูธจัดแสดงผลงานอีกกว่า 30 บูธ และยังมี Workshop Room ให้เรียนรู้ ทดลองทำอีกหลายอย่าง ทั้งหมดที่กล่าวไป สามารถซื้อบัตรเข้างานเพื่ออัปเดตความรู้เหล่านี้ได้ใน ราคาเพียง 500 บาท! สามารถกดซื้อบัตรได้ >> ที่นี่

งาน Blockchain Thailand Genesis 2019

สิทธิพิเศษสำหรับแฟนเพจแบไต๋ฯ

สามารถรับส่วนลดมากถึง -40% เพียงใส่ Code: BTAI300

จากราคาเต็ม 500 บาท จะเหลือเพียง 300 บาท เท่านั้น!

หมายเหตุ: Code ส่วนลดมีจำนวนและเวลาใช้งานจำกัด หมดแล้วหมดเลย รีบใช้ด่วนก่อนหมดโปร ฯ