สุดปัง ‘ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเมนท์’ ค่ายเพลงน้องใหม่ ที่ออกตัวได้อย่างสวยงามและเป็นอีกหนึ่งค่ายที่เป็นที่จับตามองของวงการเพลงบ้านเรา ผุด ‘ข้าวสารแลนด์’ ค่ายเพลงอินดี้อีสาน โดยมี ‘กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง’ ครูดนตรีผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ ‘เบลล์ นิภาดา’ ศิลปินนักร้องคลื่นลูกใหม่มาแรงกับเพลง ‘ให้เคอรี่มาส่งได้บ่’ มาดูแลและบริหารค่ายเพลงนี้ เปิดตัวด้วยสุดยอดศิลปินร้อยล้านวิว ‘วันเดอร์เฟรม, อาม ชุติมา, กวาง จิรพรรณ และ เบลล์ นิภาดา’ ที่มาร่วมถ่ายทอดผลงานร่วมกับนักแต่งเพลงร้อยล้านวิว ‘เจี๊ยบ นิสา’ เด็กรุ่นใหม่ที่รักในการเขียน บวกกับพรสวรรค์และจังหวะเวลาที่ใช่ ทำให้เจี๊ยบกลายเป็นนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่ง

ค่าย ‘ข้าวสารแลนด์’ จัดแถลงข่าวเปิดตัวค่าย พร้อมกับผลงานแรก ‘เจี๊ยบ นิสา เดอะโปรเจ็กต์ เขียนหัวใจใส่ทำนอง’ โดยในงานเปิดตัวด้วย มินิโชว์ของ ‘เจี๊ยบ นิสา X กวางจิรพรรณ เพลงใจสั่นเมื่อผ้อแฟนเก่า, เจี๊ยบ นิสา X อาม ชุติมา เพลงเฮาเป็นหยังกัน, เจี๊ยบ นิสา X เบลล์ นิภาดา เพลงฮักหลอก ๆ และปิดท้ายมินิโชว์ด้วย เจี๊ยบ นิสา X วันเดอร์เฟรม ในเพลงอัพเดทหัวใจให้ฮู้แแหน่’ หลังจากจบโชว์ก็ได้รับเสียงชื่นชมจากผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก จากนั้นเป็นการสัมภาษณ์พูดคุยถึงที่มาที่ไปของโปรเจกต์และแต่ละเพลงของแต่ละศิลปิน ตามมาด้วยการพูดคุยกับ ‘กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง’ ผู้บริหารค่ายข้าวสาร แลนด์ และเปิดตัวศิลปินในค่ายที่จะมีผลงานเพลงออกมา และปิดท้ายถ่ายรูปร่วมกัน

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวโปรเจกต์ ‘เขียนหัวใจใส่ทำนอง’ ของ ‘ค่ายข้าวสารแลนด์’ ได้ที่ Facebook, YouTube, instagram, TikTok, Twitter: khaosanland