Truebook เป็นบริการ ebook จากกลุ่มทรูที่เปิดให้บริการมาสักพักใหญ่ๆ แล้วนะครับ ล่าสุดได้ปรับโฉมแอปใหม่ทั้งหมด ดีง Magzter มาร่วมด้วยทำให้มีนิตยสารจากต่างประเทศให้บริการ และที่สำคัญตั้งแต่วันที่ 17 – 23 กันยายนนี้ Truebook เปิดให้โหลดนิตยสารฉบับล่าสุด 22 เล่มให้อ่านได้ฟรีๆ ดังนี้

TruebookFree

โดยนิตยสารที่โหลดฟรีมาเรียบร้อยแล้วก็สามารถเก็บไว้อ่านได้ตลอดไปครับ เหมือนเป็นหนังสือเล่มของเราจริงๆ แต่สำหรับคนที่อยากอ่านนิตยสารเล่มอื่นๆ โดยเฉพาะเล่มเจ๋งๆ จากต่างประเทศ Truebook ก็มีโปรแบบบุฟเฟ่ต์ราคาประหยัดเหมือนกัน คือ

  • TrueBook Save – จ่าย 99 บาทต่อเดือน สามารถเลือกโหลดนิตยสารมาอ่านได้ 5 เล่ม ขึ้นเดือนใหม่ก็เปลี่ยนเล่มได้ โดยเช่าเป็นเล่ม ไม่ใช่เช่าทั้งปก เช่นเลือกอ่าน Nylon เดือนล่าสุดแล้ว ถ้าไม่ได้เลือกเล่มเดือนเก่าไว้ก็อ่านไม่ได้ แล้วถ้าขึ้นเดือนใหม่ก็รีเซ็ตใหม่ ต้องเลือกนิตยสารเล่มที่จะอ่านใหม่
  • TrueBook All – จ่าย 249 บาท อ่านได้ทั้งหมด โดยไม่มีการตัดรายเดือนอัตโนมัติทุกเดือนเหมือนบริการอื่นๆ
  • Friday 29 (จะเริ่มเร็วๆ นี้) โปรโมชั่นสำหรับหนังสือ (นิตยสารไม่เกี่ยว) ที่ True จะคัดหนังสือมาให้ซื้อในราคา 29 บาททุกวันศุกร์

ให้โหลดอ่านฟรีแบบนี้ แถมมีเล่มเจ๋งๆ อย่าง GQ, Play, Future Gamer และ Playboy (อะแฮ่ม) ก็ลองใช้กันดูได้นะครับ ถ้าติดใจก็สมัครบุฟเฟ่ต์ต่อได้ ตัวแอปนั้นโหลดฟรีทั้ง iOS และ Android ครับ