จบไปกันแล้วกับไลฟ์สตรีม Genshin Impact ที่ได้เผยข้อมูลจากแพตช์ 3.3 ซึ่งจากที่เราได้ปราบ The Balladeer หรือ Scaramouche ไปเมื่อแพตช์ที่แล้ว พร้อมกับช่วยเหลือ Nahida จากการจองจำเอาไว้ ในแพตช์นี้ตัวเกมจะพาผู้เล่นไปทำความรู้จักกับ The Balladeer โฉมใหม่ พร้อมกับพาไปล่าท้าผีที่เมือง Inazuma ต่อครับ

นอกจากเนื้อเรื่องประจำแพตช์แล้ว ตู้กาชาในแพตช์นี้ ช่วงแรกจะมี The Wanderer (ชื่อใหม่ของ The Balladeer) นักเวทย์ธาตุลม 5 ดาว และ Faruzan พลธนูธาตุลม 4 ดาวหน้าใหม่ (ที่คล้ายกับ Hatsune Miku มาก ๆ) มาให้ได้ไขกัน พร้อมกับ Itto ผู้ใช้ดาบใหญ่ธาตุหิน 5 ดาว กลับมา Rerun อีกครั้ง

ในส่วนของอาวุธใหม่ ก็จะเป็นสื่อเวท 5 ดาว ชื่อว่า Tulaytullah’s Remembrance ซึ่งจะมาพร้อมกับตู้ตัวละครในช่วงแรกครับ

ช่วงต่อมา ก็จะเป็นการ Rerun ระหว่างตู้ของ Raiden Shogun นักดาบธาตุสายฟ้า 5 ดาว และ Ayato นักดาบธาตุน้ำ 5 ดาวจากแคลน Kamisato

นอกจากนั้นแล้ว ก็จะมีดันเจี้ยนใหม่ ให้ผู้เล่นได้ฟาร์มหา Artifact ทั้งหมด 2 ชุด ได้แก่ Flower of Paradise Lost ที่เน้นเพิ่ม Elemental Mastery และตัวละครที่เน้นเกมเพลย์การใช้ความชำนานธาต และ Desert Pavilion Chroniclr ที่เน้นพลังธาตุและการโจมตีแบบชาร์จทำความเสียหาย

ในส่วนของกิจกรรมย่อยที่แยกออกมาจากเนื้อเรื่องหลัก ก็จะมาภารกิจล่าท้าผีไปกับ Itto กับ Heizou พร้อมกับเกมการ์ด TCG ที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ และกิจกรรมย่อยอย่างเกม Pinball, บินเหินเวหา, เกมซ่อนแอบ และอีกมากมายที่จะตามมาในภายหลัง

ทั้งนี้ แน่นอนว่าเมื่อไลฟ์สตรีมจบทุกครั้ง ก็จะมาพร้อมกับโค้ดแจกเพชรฟรี ซึ่งก็จะเหมือนทุกครั้ง ผู้เล่นควรจะรีบนำโค้ดไปใช้ก่อนที่จะหมดอายุตอน 11.00 น. ของวันถัดไปครับ นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีกิจกรรมให้เล่นที่พร้อมกับรางวัลเพชรฟรีอีกด้วย สามารถเข้าเล่นได้ตามลิงก์นี้เลย

ที่มา Genshin Impact (Facebook)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส