ดูเหมือนการมาของ Super Mario Bros Movie หรือภาพยนตร์การ์ตูนที่สร้างจากเกมในตำนาน ที่จะฉายในปี 2023 จะทำให้แฟนเกม Nintendo คาดหวังว่าจะได้เห็นหนังจากเกมปู่นินเพิ่มอีก

เพราะหนึ่งในจากบทสัมภาษณ์ของ เกเทน มาทาราซโซ (Gaten Matarazzo) นักแสดงจาก Stranger Things ซึ่งรับบทเป็น Dustin ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อใหญ่อย่าง Variety เกี่ยวกับแผนของเขาในช่วงคริสต์มาส รวมทั้งแผนงานในอนาคต โดยเกเทน ได้ออกมาบอกว่าเขาเป็นแฟน Nintendo มาตลอดและกำลังร่วมมือกับปู่นิน เกี่ยวกับเกมที่เขาจะเล่นในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ (คาดว่าจะเป็นการถ่ายโฆษณาเกม)

นอกจากนี้เขายังบอกว่าเป็นแฟนตัวยงของของซีรีส์เกม Legend of Zelda และอยากให้ Nintendo สร้าง Zelda เป็นภาพยนตร์การ์ตูน แม้ว่าจะเป็นเรื่องท้าทายเพราะตัวละครหลัก Link ไม่มีบทพูด แต่การสำรวจโลกโดยไม่ต้องใช้การเล่าเรื่องด้วยคำพูด แต่เล่าเรื่องราวด้วยภาพและเพลงประกอบของซีรีส์ Zelda ทำได้ยอดเยี่ยมมาก

ส่วนข่าวลือก่อนหน้านี้มีการระบุว่าปู่นินอาจจะทำ ซีรีส์คนแสดงที่มีฉากหลังจากเกม Legend of Zelda แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลอะไรออกมายืนยัน อย่างไรก็ตามหาก Super Mario Movie ประสบความสำเร็จเราอาจจะได้เห็นหนังจากเกม Zelda ก็เป็นไปได้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส