ในงาน State of Play ครั้งแรกของปีนี้ ที่จัดขึ้นเช้าวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2023 (เวลาไทย) มีข้อมูลเกมใหม่ไปเปิดตัวมากมาย แม้ว่าอาจจะไม่มีเซอร์ไพรส์แบบแรง ๆ แต่ก็มีข้อมูลใหม่อัปเดตพอสมควร ทั้งเปิดตัวละครใหม่ในเกม Street Fighter 6 โหมดเล่นกับเพื่อนใน Suicide Squad: Kill the Justice League รวมทั้งเกมนินจา Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm CONNECTIONS ไปดูกันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

Suicide Squad: Kill the Justice League

เปิดข้อมูลโหมดเล่นกับเพื่อนในเกม ที่ผู้เล่นได้รับบทเป็นตัวละครดังจากทีม Suicide Squad ที่จะท่องไปในโลกกว้าง ๆ และร่วมกันต่อสู้ ในคลิปจะมีเกมเพลย์ของตัวละคร Harley Quinn, King Shark, Deadshot และ Captain Boomerang ที่แต่ละตัวละครจะมีความสามารถแตกต่างกัน และในตัวอย่างจะโชว์ฉากที่กว้างมาก และผู้เล่นสามารถกระโดดและวิ่งด้วยความเร็วสูงในโหมดเล่นหลายคนได้อย่างอิสระ

Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm CONNECTIONS

ฉลองครบรอบ 20 ปีของการ์ตูนระดับตำนาน Naruto ที่จะมาพร้อมเกม Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm CONNECTIONS ภาคล่าสุดของซีรีส์ Ultimate Ninja Storm ที่จะมาแนวแอ็กชันความเร็วสูง ที่จัดเต็มเหมือนเดิม เกมวางขายภายในปี 2023

Street Fighter 6

Capcom เปิดตัวอย่างใหม่เกม Street Fighter 6 ที่มีการเปิดตัวละตรเพิ่มที่ขนมาทั้ง Zangief, Lily และ Cammy ทำให้ตอนนี้เกมมีตัวละครทั้งหมด 18 ตัวแล้ว และการประกาศครั้งนี้ทำให้ตัวละครจาก Street Fighter ภาค 2 มาครบทั้ง 8 ตัวหลักที่มี Ryu, Ken, Chun-Li, Guile, Zangief, E. Honda, Blanka และ Dhalsim อย่างไรก็ตามคาดว่าจะมีการเปิดตัวละครเพิ่มอีกแน่นอน

Resident Evil 4 Remake

เปิดตัวอย่างพร้อมข้อมูลใหม่เกม Resident Evil 4 Remake ที่จะมาพร้อมโหมดในตำนานอย่าง “The Mercenaries” ที่จะมาให้ดาวน์โหลดไปเล่นฟรี นอกจากนี้จะมีการปล่อยเดโมพิเศษของเกมมาให้ทดลองเล่นก่อนเกมจะวางขายด้วย แต่ยังไม่ประกาศวันปล่อยเดโม อย่างไรก็ตามก็น่าจะปล่อยเร็ว ๆ นี้เพราะเกมจะวางขายในวันที่ 24 มีนาคม 2023 นี้แล้ว

Destiny 2: Lightfall expansion

Bungie ปล่อยตัวอย่างของ DLC เกม Destiny 2: Lightfall เกมยิงมุมมองบุคคลที่ 1 ของค่าย ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวในงาน The Game Awards 2022 ส่วนเรื่องราวในส่วนเสริมจะเกิดในเมือง Neptunian ที่กำลังถูกปิดล้อม ผู้เล่นต้องรวบรวมอาวุธที่อัปเกรดเพิ่มจากตัวเกมหลัก รวมทั้งปลดล็อกท่าไม้ตายที่เป็นพลังด้านมืดเพื่อให้พร้อมต่อสู้กับศัตรูที่มีความโหดกว่าเดิม เกมวางขายวันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้

https://www.youtube.com/watch?v=GGkP6D5lJcw

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส