เพื่อโปรโมตเกม Zelda Tears of the Kingdom ทำให้ช่วงนี้ปู่นินเดินหน้าเปิดข้อมูลใหม่ออกมาต่อเนื่อง แต่ล่าสุดเป็นข่าวดีมากสำหรับแฟนเกมซีรีส์ Zelda เพราะ Nintendo ได้แจก The Legend of Zelda: Breath of the Wild – Explorer’s Guide หรือคู่มือการเล่นไปให้อ่านแบบฟรี ๆ ไม่เสียเงินโดยจะมาในรูปแบบ PDF

ส่วนคู่มือตัวจริงฉบับที่เป็นหนังสือ จะเป็นส่วนหนึ่งในชุดพิเศษของเกม Zelda: Breath of the Wild ขายพร้อมกัน แม้ว่าเกมจะวางขายมาพักใหญ่แล้ว แต่คู่มือถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้เล่น โดยเฉพาะแฟนเกมที่ต้องการเข้าสู่ภาคต่ออย่าง Tears of the Kingdom ที่สำคัญมันโหลดฟรีไม่เสียเงินด้วยเรียกว่ากดไปอ่านเล่น ๆ ยังถือว่าคุ้มค่ามาก อย่างไรก็ตามมันก็ไม่ได้มาครบทุกหน้ามีการตัดเอาบางส่วนของหนังสือออกไปเพราะมันจะเป็นการเปิดเผยเนื้อเรื่องสำหรับคนที่ไม่เคยเล่นมาก่อน

และหากคุณเพิ่งจะเล่น Breath of the Wild เป็นครั้งแรกเพื่อสานต่อกับ Tears of the Kingdom หรือต้องการทบทวนความจำหลังจากไม่ได้เล่นมานาน คู่มือนี้จำเป็นอย่างมาก เพราะมันจะอธิบายทุกอย่าง นอกจากทั้งรูปแบบการเล่น, ระบบอาวุธในเกมที่มีมากมายอย่างไม่น่าเชื่อ รวมทั้งไอเทมพิเศษที่ช่วยเราต่อสู้และแก้ปริศนาได้ด้วย

ใครอยากลองโหลดไปอ่านดูกดเข้าไปได้ที่ คู่มือBreath of the Wild

ที่มา

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส