เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีฟุตเทจเกมเพลย์สั้น ๆ คาดว่ามาจาก Persona 3 ที่ทุกคนคาดว่าเป็นตัวเกมภาค Remake หลุดบนโลกออนไลน์ ซึ่งหลังจากฟุตเทจได้หลุดจนกลายเป็นกระแสในชุมชนแฟน ๆ Persona ไปแล้ว ตัวคลิปนี้ก็ได้ถูกแชร์ต่อไปยัง RedditTwitter และ YouTube อย่างรวดเร็ว

ฟุตเทจดังกล่าว ได้เผยให้เห็นหนึ่งในตัวละครจาก Persona 3 หรือ Yukari ซัมม่อน Persona ของเธอเพื่อโจมตีศัตรู ถึงแม้ความชัดของวิดีโอจะไม่ค่อยชัดนัด แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงว่ามาจะเกมภาค Remake ที่ยังไม่ประกาศสูงมาก ๆ ซึ่งมันก็ทำเอาแฟน ๆ ถกประเด็นนี้กันไม่น้อยเลย

https://twitter.com/AVtoGAMEnoYAMI/status/1644990912328798208?t=enuautVdyW0ZRsXufBz2CQ&s=19&fbclid=IwAR11bXQuhLjBawjfBp40RBuu95gNT7uqlvoO_KJv-5rfSSPRhlP9seSNCgU

มีผู้ใช้ Twitter นามว่า @AVtoGAMEnoYAMI ออกมาชี้ว่าเป็นส่วนหนึ่งจากวิดีโอในงาน SEGA Japan’s Internal Meeting ที่จัดในปี 2021 โดยประโยคบนฟุตเทจ Persona 3 Remake ได้เขียนไว้ว่า ‘กำลังอยู่ในช่วงพัฒนา’

อย่างไรก็ตาม ถึงจะมีความเป็นไปได้สูง แต่ก็มีความเป็นไปได้ไม่น้อยที่จะเป็นฟุตเทจที่แฟน ๆ สร้างขึ้นเช่นกัน ถ้าหากทาง Official ยังไม่ได้ออกประกาศใด ๆ เกี่ยวกับภาค Remake นี้ (หรือแอบเอาฟุตเทจหลุดลบลงคล้ายกับ Rockstar Games) ทั้งนี้ ก็ต้องติดตามข้อมูลยืนยันจากทีม SEGA และ Atlus กันต่อไปครับ

ที่มา Push Square

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส