Marvel’s Spider-Man 2 หนึ่งในเกมที่แฟน ๆ Sony รอคอย ที่หลังจากเปิดตัวอย่างแรกไปก็ไม่ได้มีการเปิดข้อมูลอะไรออกมามากนัก โดยต้นฉบับภาคแรกได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากในการนำซูเปอร์ฮีโร มาสร้างเกมแนว Openworld

ล่าสุดมีข้อมูลหลุดของเนื้อเรื่องในเกม Marvel’s Spider-Man 2 ออกมาบนเว็บ 4chan ที่ได้อ้างว่าแอบรู้เรื่องย่อของเกมภาคนี้มาแล้ว ประเด็นแรกคือตัวร้ายที่เปิดตัวออกมาแล้วคือ Venom จะมีผลต่อเนื้อเรื่องเพราะว่า Spider-Man จะติดเชื้อของ Venom ตั้งแต่ช่วงแรกและจะได้สวมชุดสีดำเหมือนในภาพยนตร์ภาค 3

และยังมีการระบุว่าตัวร้ายใหม่ที่จะมาในภาคนี้คือ Kraven the Hunter ที่จะมาร่วมมือกับ Mysterio, Sandman, Big Wheel, Shocker, Paste Pot Pete, Screwball และ Doc Ock ที่จะมาอยู่ในภาคนี้ แต่ทั้งหมดยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ มีเพียง Venom เท่านั้นที่โผล่มาในตัวอย่างแรก

(ส่วนนี้มีสปอยล์) ใครไม่อยากรู้เนื้อเนื้อเรื่องอย่าเลื่อนลงไปชม

ในภาคนี้ Eddie (Venom) จะเป็นหนึ่งในตัวละครหลักที่ผู้เล่นสามาถบังคับได้ และหลังจากเขาได้กลายเป็น Venom ก็ได้ร่วมมือกับ Kraven the Hunter เพื่อต่อสู้กับ Peter Parker แต่แล้ว Peter ได้ฆ่า Kraven และส่งผลให้ Harry เปลี่ยนเป็น Green Goblin ส่วนศึกสุดท้ายจะเป็นการ ระหว่าง Spider-Man ทั้ง 2 คน (Mike กับ Peter) ต่อสู้กับ Green Goblin และ Venom อย่างไรก็ตามข้อมูลนี้ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือยังไม่มีอะไรยืนยันว่ามันจะออกมาแนวทางนี้จริง ๆ

เกม Marvel’s Spider-Man 2 วางขายบน PS5 ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2023

ที่มา gamerant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส