ตอบรับเทรนด์ขาขึ้นตลาดเกมมือถือในไทย “เถ้าแก่น้อย” จับมือพันธมิตร “Gen Play” พร้อมเปิดตัวเกม GOH “God of Highschool” กันอย่างเป็นทางการ เกมที่สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังบน WEBTOON และได้มีการเอาไปทำ Anime ล่าสุดก็กลายมาเป็นเกมมือถือแล้ว

พร้อมออกแคมเปญเพิ่มสีสัน และความสนุกสนานให้แก่เกมเมอร์ทั่วประเทศ พร้อมรุกตลาดเกมมือถือ หวังเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ สร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ร่วมกัน ผ่านตัวละคร “เถ้าแก่น้อย” ภายในเกม พร้อมออกซองสาหร่ายดีไซน์พิเศษ แถมไอเทมโค้ด งานนี้เรียกได้ว่า อิ่มอร่อยทั้งเกมและท้องน้อยของเราเลยล่ะ

โดยงานถูกจัดขึ้น ณ เวิลด์สยามสเตเดียม บางกะปิ ที่เรียกว่าเป็นกิมมิคสุดแปลกใหม่ เพราะพลิกโฉมเวทีมวย สู่เวทีการแถลงข่าวสุดอลังการ ด้วยแสงสีเสียง และบรรยากาศชวนให้ผู้เข้าร่วมงานรู้สึกฮึกเหิมมีพลังดั่งหลุดเข้าไปอยู่ที่อารีนาการแข่งขันในโลกของเกม GOH: God of High School กันเลยทีเดียว

GOH : God of Highschool นั้นเป็นเกมมือถือแนว 2D Anime Turn-Based  ที่พัฒนามาจากการ์ตูนชื่อดังบน WEBTOON  โดยผสมผสานเนื้อเรื่อง และเหตุการณ์ต่าง ๆ ให้ใกล้เคียงกับต้นฉบับมากที่สุด อีกทั้งยังมีการปรับปรุงอัปเกรดเวอร์ชันสำหรับภาษาไทยให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

คุณอัครเดช โอนอ่อน (Senior Project Manager) Gen Play Co., Ltd.

GOH “God of Highschool เป็นเกมแนว 2D Anime Turn-Based เรื่องราวการต่อสู้ของ “จิน โมริ” เด็กหนุ่มวัย 17 ปี ผู้มากฝีมือด้านการต่อสู้ทางเทควันโด ได้ถูกเชิญให้เข้าร่วมงานแข่งขัน The God of High School ที่ซึ่งรวบรวมสุดยอดนักสู้จากทุกหนแห่ง มาร่วมประลองชิงชัยสู่สังเวียนระดับโลก การเข้าร่วมการแข่งครั้งนี้ทำให้เขาได้พบกับเหตุการณ์ต่าง ๆ และเพื่อนพ้องมากมาย

โดยนอกจากตัวเกมที่มีการผสมผสานเนื้อเรื่อง และเหตุการณ์ต่าง ๆ ให้ใกล้เคียงกับต้นฉบับมากที่สุดแล้ว ผู้เล่นยังจะได้เต็มอิ่มกับฟีเจอร์ต่าง ๆ ในเกมมากมาย อาทิ PvP การต่อสู้ชิงความเป็นหนึ่งในสังเวียนของ The God of Highschool , การผสมผสานรูปแบบการวางกลยุทธ์, การอัปเกรดเสริมแกร่ง ปรับแต่งพัฒนาตัวละครได้อย่างไรขีดจำกัดแถมสามารถพัฒนาตัวละครได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบ Auto Loop ที่ช่วยเสริมสร้างให้ตัวละครมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยตัวเกมคาดว่าจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ในวันที่ 8 มิถุนายน 2566 และ เปิดให้บริการในวันที่ 21 มิถุนายน 2566 นี้

สัมภาษณ์ผู้บริหาร

นอกจากนี้ภายในงานก็ยังมีสัมภาษณ์พิเศษจากผู้บริหารทั้งสามบริษัทมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการร่วมมือครั้งนี้ และเกม GOH “God of Highschool ด้วยครับ

GOH: God of Highschool เป็นเกมที่พัฒนามาจาก IP ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศเกาหลีใต้ และเกมนี้ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากเกมเมอร์ชาวเกาหลีมาโดยตลอด เราจึงสนใจที่จะนำเกมนี้มาเปิดให้บริการในประเทศไทย และพวกเราเชื่อมั่นว่าเรา GOH: God High School นั้นจะครองใจเกมเมอร์ชาวไทยได้อย่างแน่นอน

คุณชินทัต ถนอมนันทกุล (CEO) Gen Play Co., Ltd.

และพิเศษสุด ยังได้มีการเปิดตัวแคมเปญพิเศษที่ร่วมกันกับทางบริษัท Taokaenoi Food & Marketing Public Company Limited และ Taokaenoi Restaurant and Franchise Company Limited ร่วมพลิกโฉมดีไซน์บรรจุภัณฑ์ สุด Exclusive ลายตัวละครดังจากเกม GOH: God of Highschool พร้อมลุ้นรับ ตัวละครเถ้าแก่น้อย และไอเทมมากมายภายในเกม

เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคผ่านแคมเปญร่วมกับทาง Gen Play เราได้เพิ่มความเป็นแบรนด์เถ้าแก่น้อยเข้าไปในเกม GOH: God of Highschool และเราได้ใช้น้องเด็กแดงที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์เถ้าแก่น้อยมาสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ร่วมกันและส่งต่อให้ผู้บริโภคได้สนุกร่วมกับแบรนด์มากขึ้น

คุณพิศาล ธาราพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มงานบริหารรายได้ บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน)

สำหรับแคมเปญจะมีการออกแบบแพคเกจซองขนมสาหร่ายแบบใหม่ ที่มีลวดลายตัวละครดัง จากเกม “GOH: The God of High School” แฟนเกมสามารถร่วมสนุก และลุ้นรับตัวละครเถ้าแก่น้อย พร้อมทั้งรับไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย เมื่อซื้อสินค้าในเครือเถ้าแก่น้อยที่ร่วมรายการ โดยแคมเปญนี้คาดว่าจะเริ่มในช่วงกรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป

โดยตัวเกมจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในวันที่ 8 มิถุนายน 2566 และ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มิถุนายน 2566 นี้ 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของเถ้าแก่น้อยได้ที่ https://th.taokaenoiglobal.com/th

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม GOH : God of Highschool ได้ที่ https://www.facebook.com/GOH.in.th

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส