Magic: The Gathering การ์ดเกมสุดฮิตจาก Wizards of the Coast บริษัทผู้ผลิต ล่าสุดนำบทประพันธ์อันโด่งดังของ เจ. อาร์. อาร์. โทลคีน (J.R.R. Tolkien) The Lord of the Rings มาผลิตเป็นการ์ดเกมในชื่อชุด “The Lord of the Rings: Tales of Middle-earth”

Wizard เปิดตัว The Lord of the Rings: Tales of Middle-earth มาพร้อมเสียงฮือฮา ชุดนี้จะมีการ์ดพิเศษที่มีตัวเลขกำกับและใบที่เหล่านักสะสมกำลังต้องการแม้การ์ดชุดนี้จะยังไม่วางจำหน่ายก็ตาม The One Ring ที่มีเพียงใบเดียวในโลก

The One Ring

Dave & Adam’s Card World บริษัทรับซื้อแลกเปลี่ยนและสะสม ประกาศเสนอราคาใครที่เปิดได้ The One Ring ในราคา 1,000,000 เหรียญ ประมาณ 34,658,000 บาท

The One Ring

ไม่รู้ว่าจะมีใครเปิดได้ The One Ring หรือไม่ แต่เชื่อว่าราคาน่าจะพุ่งสูงขึ้นไปอีกแน่นอน ถ้าเกิดการซื้อขายขึ้นจริง The One Ring จะกลายเป็นการ์ดที่มีราคาแพงที่สุดตัดหน้า Black Lotus ที่พึ่งจบการประมูลในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จบด้วยราคา 540,000 เหรียญ ประมาณ 18,715,320 บาท ในอนาคตไม่การันตีว่า The One Ring จะเป็นการ์ดที่มีราคาแพงที่สุดหรือไม่

Magic: The Gathering ชุด “The Lord of the Rings: Tales of Middle-earth” จะวางจำหน่ายวันที่ 23 มิถุนายน ปี ค.ศ. 2023 พร้อมกันทั่วโลก

ที่มา IGN

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส