ในยุคที่นวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆเติบโตไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ TOYOTA จึงมุ่งเน้นพัฒนาคุณสมบัติรถยนต์ เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อให้ TOYOTA ยังคงเป็นแบรนด์รถยนต์ที่ครองใจผู้บริโภคอยู่ในอันดับต้นๆก็อย่างที่รู้กันว่ารถยนต์กลายเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญในชีวิตของเราและเป็นภาพสะท้อนถึงตัวตนของผู้ขับขี่ ทำให้ผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อรถยนต์ไม่ได้มองเพียงแค่เรื่องของคุณสมบัติอีกต่อไปหากแต่มองไปถึงความคุ้มค่าและการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่จะได้รับกลับมาด้วย

ทำให้ตลอดปีที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่า TOYOTA ได้สร้างสรรค์แคมเปญการสื่อสารในรูปแบบต่างๆเพื่อเชื่อมต่อกับคนรุ่นใหม่มากขึ้นและยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ให้ทันสมัยรองรับการใช้ชีวิตที่หลากหลาย ภายใต้ Brand Idea “LIVE ALIVE” ที่ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ออกไปใช้ชีวิต ผ่านการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีจาก โตโยต้า จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว TOYOTA ALIVE SPACE @ICONSIAM ชั้น 3 และ 4 ที่ที่จะพาทุกคนร่วมออกไปค้นพบแรงบันดาลใจสุดล้ำใน Toyota Showcase แห่งแรกในประเทศไทย

Play video

TOYOTA ALIVE SPACE คือสถานที่ที่เหมาะกับผู้ขับขี่ที่มองหาแรงบันดาลใจในการออกไปใช้ชีวิต เมื่อคุณก้าวเข้ามาคุณจะได้รับประสบการณ์อันแปลกใหม่ น่าตื่นเต้น น่าค้นหาที่ ALIVE SPACE มอบให้คุณ  

Toyota Alive Space…เป็นสถานที่ที่จะนำเสนอเรื่องราวนวัตกรรมยานยนตร์ใหม่ๆและเทคโนโลยี interactive ต่างๆอันทันสมัยจากโตโยต้าที่หาไม่ได้จากที่ไหนแล้ว เรียกว่าเป็นสถานที่แห่งใหม่ที่คุณจะได้สัมผัสถึงประสบการณ์และแรงบันดาลใจ และช่วยปลดปล่อยความคิดให้โลดแล่นไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ทั้งด้านเทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ อย่างที่โตโยต้าเขากล่าวไว้ว่า “Find your drive inspire your life พบทุกแรงขับเคลื่อน สร้างแรงบันดาลใจ ออกไปใช้ชีวิต!!” นั่นแหละค่ะ ครบจบทุกกระบวนในที่ที่เดียว!!

  • 360° Dare to Drive เชิญสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ ผ่านประสบการณ์ขับขี่สุดเร้าใจกับ VR EXPERIENCE ที่สะท้อนให้เห็นถึงนวัตกรรมล้ำยุค TNGA ผสานเทคโนโลยี TOYOTA HYBRID ในรูปแบบเกมที่ขับแล้วหมุนได้แบบ 360 องศา ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  • ตื่นตาตื่นใจกับ Lifestyle Experience LED Wall ที่โอบล้อมอยู่ภายใน TOYOTA ALIVE SPACE มาพร้อมการเล่าเรื่องราวที่แสดงถึงเรื่องราวการผสมผสานระหว่างโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ของมนุษย์ กับ ยานยนต์ เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว
  • พบกับเมนู signature ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเรียกน้ำย่อยให้ไหลได้อย่างดี กับที่นั่งพักผ่อนสุดผ่อนคลาย มีวิวแม่น้ำเจ้าพระยาให้คุณได้ชื่นชม และมุมถ่ายรูปสุดชิคที่เหมาะกับคนยุคมิลเลนเนียลและคนเมือง
  • และอย่างที่บอกไปค่ะ ว่าจุดเด่นที่พลาดไม่ได้เด็ดขาดเลยคือ “KINETIC PIN CAR SCULPTURE” ประติมากรรมยานยนต์สุดอัจฉริยะ ที่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระในรูปแบบของโมเดลรถ ที่เป็นการผสมผสานงานศิลปะและวิศวกรรม จึงเกิดเป็นสิ่งใหม่ขึ้นมาให้คุณได้สัมผัส

“KINETIC PIN CAR SCULPTURE” คือจุดเด่นที่ไม่ควรพลาดเมื่อคุณก้าวเข้าสู่โลกของ TOYOTA ALIVE SPACE ประติมากรรมยานยนต์สุดอัจฉริยะ ที่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระในรูปแบบของโมเดลรถ เชื่อเถอะค่ะว่าคุณจะต้องตื่นตาไปกับงานศิลป์ที่ผสานเข้ากับศาสตร์แห่งวิศวกรรมอย่างแน่นอน วัตถุประสงค์หลักของ “KINETIC PIN CAR SCULPTURE” คือการนำเสนอรูปแบบรถยนต์ให้เห็นถึงคาแรกเตอร์ของรถยนต์ในแต่ละรุ่นว่ามันต่างกันยังไง กระตุ้นประสาทสัมผัสการรับรู้สิ่งใหม่ๆให้กับคนไทย ครั้งแรกในประเทศ!! และมีที่ TOYOTA ALIVE SPACE ที่เดียวเท่านั้น

 

ที่ TOYOTA ALIVE SPACE มีโซนที่โชว์เทคโนโลยีเอาไว้ให้ได้สัมผัสกันถึง 8 โซนด้วยกัน คุณจะรู้สึกตื่นตาตื่นใจไปกับเทคโนโลยีใหม่สุดจากโตโยต้า ที่ที่คุณจะไม่สามารถพบได้จากที่ไหน

เทคโนโลยีทั้งหมด 8 โซน ประกอบไปด้วย

Welcoming Zone

เริ่มกันที่จุดต้อนรับที่จะทำให้คุณประทับใจตั้งแต่ย่างเท้าก้าวเข้ามาในโชว์รูมรถแห่งนี้ คุณจะได้พบที่สุดแห่งนวัตกรรมยานยนต์สุดล้ำอนาคต สะกดทุกสายตา พร้อมนำคุณเข้าสู่ Registration Zone การลงทะเบียนสุดล้ำ เป็นครั้งแรกกับการลงทะเบียนด้วยเทคโนโลยี FACE ID

Perfect Control

นำสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ TNGA ที่จะมาเปลี่ยนทุกความรู้สึกของการขับขี่ มาให้คุณได้เข้าใจถึงที่มาความเชื่อมโยงของคุณ และโครงสร้างของรถ

Infinite Power

โลดแล่นเร้าใจในโลกของระบบไฮบริด ผ่านการทดสอบการขับขี่รถยนต์ที่มีพลังงานไฮบริด ผ่านเทคโนโลยีโลกเสมือนจริง เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่ที่ทรงพลังและเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพอย่างแท้จริง

360° Dare to Drive

ความสนุกใหม่ที่จัดเต็มสไตล์ VR ตื่นเต้นถึงขีดสุดทุกจังหวะไปกับเกมขับขี่ VR Experience สะท้อนนวัตกรรมล้ำยุค TNGA ผสานเทคโนโลยี TOYOTA HYBRID ที่จะพาคุณเคลื่อนไหว ผ่านประสบการณ์ขับขี่สุดเร้าใจในรูปแบบ 360องศา ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Safety Sense VR

ความปลอดภัยมิติใหม่ สัมผัสความปลอดภัยใหม่ในรถโตโยต้า ผ่าน VR Safety Simulator แบบ 4D MOTION เหมือนอยู่ในสถานการณ์จริง เปรียบเทียบรถที่มี และไม่มีระบบความปลอดภัย เพื่อให้คุณมั่นใจอย่างที่ไม่เคยมาก่อน

Lifestyle connectivity

เชื่อมต่อชีวิต แบบไร้ขีดจำกัด ให้คุณเปิดมุมมองใหม่ๆแห่งการเชื่อมต่อสุดสมาร์ท ช่วยพาไปทุกเส้นทางที่ต้องการ ควบคุมบนหน้าจอที่คุณบังคับเองได้ ด้วย Interactive LED Wall

Touch of Features

เลือกคันที่ใช่ในสไตล์ที่คุณชอบ เต็มอิ่มกับข้อมูลรถยนต์ที่ครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างลงตัว แค่ปลายนิ้วกับ smart table อยากรู้อะไร TOYOTA ALIVE SPACE เขาจัดให้

และ TOYOTA ALIVE CAFÉ by The Coffee Club

นำเสนอ เมนู Signature ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเรียกน้ำย่อยให้ไหลได้อย่างดี เป็นมุมพักผ่อนที่สะดวกสบายและผ่อนคลาย มีวิวรอบๆให้คุณได้พักสายตา พร้อมเปิดโอกาสให้ร่วมแชร์ไอเดียสุดครีเอท สร้างสรรค์เมนูใหม่ร่วมกันกับ TOYOTA ALIVE CAFÉ by The Coffee Club

TOYOTA ALIVE SPACE ตั้งอยู่ที่ : ชั้น 3 โซน ICONACTIVE และ ชั้น 4 โซน ICONCRAFT ฝั่งเดียวกับ Apple Store ณ ศูนย์การค้าหรูติดริมแม่น้ำอย่าง ไอคอนสยาม เป็นสถานที่ที่นำความทันสมัยเข้ามาให้คุณมีส่วนร่วมไปกับเทคโนโลยีใหม่ๆผ่านประสบการณ์ขับขี่สุดเร้าใจ นำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ในรูปแบบดิจิทัลแบบที่คุณเอง สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และตอบรับพฤติกรรมผู้ที่เข้าใช้บริการในทุกระดับได้อย่างน่าประทับใจ

การเดินทางมาที่ TOYOTA ALIVE SPACE  โดยรถยนต์ , รถสาธารณะ , BTS  และ ทางเรือ

โดยรถยนต์

  • วิ่งเข้าถนนสมเด็จเจ้าพระยา จากถนนประชาธิปก จากนั้นตรงยาวมาเรื่อยๆจนเจอทางแยกให้เลี้ยวขาว ตรงมาอีกไม่ไกลก็จะถึง
  • วิ่งจากถนนลาดหญ้า ตรงมาจนสุดทางแล้วเลี้ยวขวา ตรงมาอีกไม่ไกลก็จะถึง
  • วิ่งมาจากถนนสาทรใต้ ข้ามสะพานตากสินมาแล้วชิดซ้ายเพื่อลอดใต้สะพาน และขับรถตรงไปอีกไม่ไกล

โดยรถสาธารณะ

  • มีรถเมล์สายที่ผ่านคือ สาย 3, 6, 84, 88, 89, 111, 149, 167, 177
  • Shuttle Bus บริการฟรี จากสถานีธนบุรี สถานีวงเวียนใหญ่ ศึกษานารี  (ขาไป-ขากลับ ตลอดทั้งวัน)

โดยรถไฟฟ้า (BTS)

  • ลงบีทีเอส สถานีสะพานตากสิน ทางออกที่ 2 และไปต่อเรือที่ท่าเรือสาทร มีเรือมาส่งฟรีทุกๆ 15 นาที
  • ลงบีทีเอส สถานีกรุงธนบุรี ทางออกที่ 1 ไปขึ้นรถ Shuttle Bus (ฟรี)
  • **และในอนาคตประมาณอีก 2 ปี จะมีสถานี ICONSIAM (เป็น BTS สายสีทอง)

โดยเรือ

  • มีบริการเรือรับส่งฟรี ด้วย Shuttle Boat ของ ICONSIAM เรือออกทุกๆ 10 – 15 นาที (วิ่งตลอดวัน 09.00 – 23.00 น.)
    • ท่าเรือ สาทร
    • ท่าเรือ อาคาร กสท. โทรคมนาคม (CAT Telecom)
    • ท่าเรือ สี่พระยา
    • ท่าเรือ ราชวงศ์