และก็มาถึงช่วงปลายปี 2020 กันแล้วกับปีที่แสนเหนื่อยกับสิ่งต่าง ๆ ที่เราคนไทยต้องเจอมาตั้งแต่ต้นปีมาจนถึงตอนนี้ แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่เรื่องแย่ ๆ เพราะสำหรับนักเล่นเกมก็ยังมีเรื่องดี ๆ เกมสนุก ๆ ที่ออกมาให้เราเล่นอยู่หลายเกม ที่พอจะช่วยให้เรานักเล่นเกมรู้สึกดีขึ้นมาบ้าง และในช่วงปลายปีก็มักจะมีการจัดอันดับสิ่งต่าง ๆ อยู่มากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือการจัดอันดับหนังสือการ์ตูนหรือมังงะที่มียอดขายสูงที่สุดประจำครึ่งปี 2020  ที่นับตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน 2019 ถึง 17 พฤษภาคม 2020 และแน่นอนว่าการ์ตูนเรื่องดังขนาดนี้ก็ต้องมีเกมออกมาด้วย  เรามาดูกันดีกว่าว่ามีการ์ตูนเรื่องไหนที่มีเกมน่าสนใจออกมาบ้างมาดูกันเลย

Demon Slayer Kimetsu no Yaiba ยอดขาย 45,297,633 เล่ม

Demon Slayer Kimetsu no Yaiba

เริ่มต้นกับอันดับที่ 1 กับยอดขายฉบับรวมเล่มกว่า 45,297,633 เล่ม ที่จะเป็นการ์ตูนเรื่องไหนไปไม่ได้นอกจาก Demon Slayer Kimetsu no Yaiba หรือในชื่อไทยคือดาบพิฆาตอสูร ผลงานของอาจารย์ Koyoharu Gotoge กับเรื่องราวของ Tanjiro Kamad เด็กชายขายถ่านที่ต้องออกตามล่าอสูรที่ฆ่าแม่และน้อง ๆ ของเขา พร้อมกับหาทางรักษา Nezuko น้องสาวที่กลายเป็นอสูรไปให้ได้ ตัวหนังสือการ์ตูนนั้นมีทั้งหมด 20 เล่มจบ กับเรื่องราวการต่อสู้แนวแฟนตาซีที่เหล่านักล่าอสูรที่ต้องต่อสู้กับอสูรที่มีพลังพิเศษที่ร้ายกาจ ใครที่ติดตามน่าจะทราบถึงความสนุกของเรื่องนี้ดี ส่วนใครที่อยากรู้ว่าเรื่องนี้สนุกขนาดไหนก็ลองไปหาฉบับการ์ตูนมาดูแล้วจะติดใจ

Demon Slayer Kimetsu no Yaiba

ในส่วนของตัวเกมที่มาจากการ์ตูน Kimetsu no Yaiba นั้นตอนนี้ก็มีอยู่ 2 เกมด้วยกัน เกมแรกบนโทรศัพท์มือถือในชื่อ  Kimetsu no Yaiba Blood-Stench Blade Royale บน Android และ iOS ตัวเกมจะเป็นแนว Battle Royale ที่เน้นความเป็น Action กับการแบ่งทีมกันระหว่างฝ่าย Demon Slayer Corps กับ Demon เพื่อต่อสู้กันในฉากที่อ้างอิงมาจากในการ์ตูน กับเกมบน PlayStation 4 อย่าง Kimetsu no Yaiba Hinokami Kepputan เกมแนว Action ที่จะเล่าเรื่องราวของ Tanjiro กับการเดินทางปราบปีศาจที่จะอ้างอิงจากในฉบับอนิเมะเป็นหลัก ตัวเกมได้ทีมพัฒนาอย่าง  CyberConnect2 กับผลงานเกมจากการ์ตูนชื่อดังอย่าง Naruto Ultimate Ninja Storm และ  Dragon Ball Z Kakarot รับประกันความสนุกได้เลย แฟนการ์ตูนเรื่องนี้ไม่ควรพลาดทั้งสองเกม

Demon Slayer Kimetsu no Yaiba

One Piece ยอดขาย 4,885,538 เล่ม

One Piece

คงไม่ต้องอธิบายอะไรกันมากกับการ์ตูนขึ้นหิ้งระดับตำนานกับ One Piece จากลายเส้นของอาจารย์ Eiichiro Oda กับยอดขายเป็นอันดับสองต่อเนื่องมาจากปีที่แล้ว กับยอดขายรวม 4,885,538 เล่ม ที่ลงใน Weekly Shōnen Jump magazine ตั้งแต่ปี 1997 ที่ตอนนี้การ์ตูนยังไม่มีทีท่าว่าจะจบและยังคงความนิยมอย่างต่อเนื่อง ที่แม้แต่คนที่ไม่ได้เคยอ่านหรือดูการ์ตูนเรื่องนี้ ก็น่าจะรู้จักเรื่องราวของการ์ตูนเรื่องนี้เป็นอย่างดีกันอยู่แล้ว เราจึงขอข้ามในส่วนของเนื้อเรื่องมาที่เรื่องราวของวิดีโอเกมกันเลย กับเกมแรกของที่ถูกสร้างขึ้นในชื่อ One Piece กับเกม One Piece Become the Pirate King! ที่ลงบนเครื่อง WonderSwan ในปี 2000

One Piece

One Piece Become the Pirate King! หรือ Wan Pīsu Mezase Kaizoku Ō! ในฉบับภาษาญี่ปุ่นนั้นเป็นเกมแนว Action Strategy Role Playing Game ที่วางจำหน่ายเฉพาะที่ประเทศญี่ปุ่น ที่จะอ้างอิงเรื่องราวจากในฉบับหนังสือการ์ตูนกับการเดินทางของลูฟี่และเพื่อน ๆ ในช่วงต้นของเรื่องราว ที่เราจะได้ควบคุมเรือให้เดินทางไปยังทะเลผ่านการ์ดที่เราจะเปิดได้เพื่อไปยังสถานที่ต่าง ๆ โดยระหว่างทางก็จะมีศัตรูมาขัดขวางตามเนื้อเรื่อง ตัวเกมเป็นสีขาวดำกับตัวระบบเกมที่ต้องทำความเข้าใจถึงจะเล่นสนุก ตัวเกมนั้นหายากพอ ๆ กับเครื่อง ใครที่อยากเก็บเกม One Piece เกมนี้คือหนึ่งในของสะสมที่คุณต้องมี

One Piece

Go Toubun no Hanayome ยอดขาย 4,240,192 เล่ม

Go Toubun no Hanayome

มาถึงอันดับที่สามหนังสือการ์ตูนขายดีของญี่ปุ่นในช่วงครึ่งปี 2020 กับการ์ตูนเรื่อง Go Toubun no Hanayome หรือในชื่อไทยคือเจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า การ์ตูนแนว Harem Romantic Comedy จากผลงานของอาจารย์ Negi Haruba ที่ตีพิมพ์บน Weekly Shōnen Magazine ในปี 2017 ที่เล่าเรื่องราวของ Futaro Uesugi เด็กนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาได้รับการว่าจ้างเป็นครูสอนพิเศษส่วนตัวให้ครอบครัว  Nakano ที่มีฝาแฝดสาวสวย 5 คน ที่พาความวุ่นรักของชาย 1 แฝด 5 ที่คนอ่านหลายคนชื่นชอบ

Go Toubun no Hanayome

ในส่วนของเกมที่มาจากการ์ตูน Go Toubun no Hanayome นั้นก็มี  Gotoubun no Hanayome Itsuko-chan wa Puzzle wo Go-Tobun ni Dekinai กับเกมแนว Puzzle ที่เราจะต้องรับบทเป็น Uesugi Futaro เพื่อสานสัมพันธ์(จีบ) หนึ่งในแฝดทั้ง 5 คนว่าคุณจะเลือกคนไหน ตัวเกมจะอ้างอิงเรื่องราวเหตุการณ์ต่าง ๆ ตามในการ์ตูน และการเลือกสานสัมพันธ์(จีบ) ของคุณก็จะส่งผลกับเนื้อเรื่องที่แยกออกมาจากในการ์ตูน คราวนี้ก็อยู่กับตัวคุณแล้วว่าจะเลือกใครในแฝดทั้ง 5 คนนี้ ตัวเกมมีทั้งในระบบ iOS และ Android ใครสนใจก็ลองไปหามาเล่นดู ส่วนใครที่สนใจและอยากจะสนุกกับเกมก็ไปอ่านหนังสือมาก่อนจะได้เล่นเกมนี้สนุกขึ้น

Go Toubun no Hanayome

Kingdom ยอดขาย 3,512,571 เล่ม

Kingdom

อันดับที่ 4 หนังสือการ์ตูนขายดีที่เล่าเรื่องราวของประวัติศาสตร์จีนโบราณ(แต่เขียนโดยคนญี่ปุ่น) ที่นำเสนอเรื่องราวสมมติในช่วงเวลา Warring States ของจีนผ่านประสบการณ์ของเด็กกำพร้าจากสงครามอย่าง Xin กับสหายของเขา ตัวเรื่องวาดโดยอาจารย์ Yasuhisa Hara กับยอดขาย 3,512,571 เล่ม ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจนักอ่านที่ชอบเรื่องราวในประวัติศาสตร์จีนที่ถูกแต่งขึ้นมาใหม่ กับการเล่าเรื่องราวที่สนุกเนื้อเรื่องเข้มข้นภาพของสงครามตัวละครที่วาดอย่างละเอียด จึงทำให้หลายคนชื่นชอบการ์ตูนเรื่องนี้

Kingdom

ในส่วนของเกมนั้นก็มีเกมแนวเกมแนว Strategy ในเกม Kingdom Ran ที่จะให้เรารับบทเป็นขุนพลที่มาจากตัวละครของซีรีส์ Kingdom ในการพัฒนากองทัพจัดกองกำลังเพื่อไปต่อสู้กับอีกฝ่าย กับตัวละครที่มาจากในการ์ตูนให้เราเลือกหามาจัดตั้งกองทัพกันอย่างพร้อมหน้า หรือจะเป็นการท้าต่อสู้กันตัวต่อตัวของขุนพล ที่ตัวเกมจะอ้างอิงเรื่องราวของสงครามในการ์ตูนมาเป็นการดำเนินเรื่อง ตัวเกมมีให้เล่นทั้งบน iOS และ Android ใครที่ชื่นชอบเกมแนววางแผนการรบหรือชอบการ์ตูนเรื่องนี้ก็ไม่ควรพลาด

Kingdom

Boku no Hero Academia ยอดขาย 3,339,656 เล่ม

Boku no Hero Academia

ผ่านมาถึงอันดับที่ 5 กับอีกหนึ่งการ์ตูนฮีโรสุดสนุกกับยอดขาย 3,339,656 เล่ม ที่ใครหลายคนที่ทั้งได้ดูฉบับการ์ตูนหรืออ่านมา ต่างก็ชื่นชอบให้ความสนุกของการต่อสู้กันของเหล่าผู้มีอัตลักษณ์ในเรื่อง Boku no Hero Academia ที่กล่าวถึงโลกที่มนุษย์กว่า 80% จะเกิดมาพร้อมกับพลังพิเศษที่เรียกว่าอัตลักษณ์ จนทำให้คนที่มีพลังไปก่อความชั่วร้ายจึงทางรัฐบาลจึงจัดตั้งผู้มีพลังพิเศษที่เรียกว่าฮีโร่ขึ้นมา และก่อตั้งโรงเรียนเพื่อสร้างฮีโรรุ่นใหม่โดยมี All Might เป็นสุดยอดฮีโรที่ทุกคนหลงรัก กับการเดินทางของ Midoriya Izuku เด็กชายที่เกิดมาไม่มีอัตลักษณ์ แต่เขาก็ได้รับโอกาสในการรับอัตลักษณ์จาก  All Might ที่เราต้องติดตามกันว่า  Midoriya จะเป็นฮีโรที่แท้จริงได้รึไม่

Boku no Hero Academia

มาที่เกมที่สร้างมาจากการ์ตูน Boku no Hero Academia ก็มีอยู่หลายเกมเพราะเนื้อหาของการ์ตูนนั้นจะเกี่ยวกับเหล่าฮีโร และการต่อสู้อยู่แล้วจึงง่ายต่อการเอาไปสร้างเป็นเกม ที่ตอนนี้ก็มีเกม My Hero Academia The Strongest Hero เกมแนว RPG ที่เราจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องแบบเดียวกับในการ์ตูน กับเรื่องราวของ Midoriya Izuku ก่อนที่จะมีพลังไปจนถึงการเดินทางเข้าสู้โรงเรียนฮีโร ที่เราจะได้เพื่อนร่วมห้องมาเป็นตัวละครเพื่อผ่านภารกิจต่าง ๆ บนโทรศัพท์มือถือ กับอีกเกม My Hero Academia Mobile ที่เป็นแนว RPG เหมือนกันแต่จะเป็นแบบยืนหน้ากระดานพลัดกันโจมตีแบบเกม RPG ยุคเก่า และเกมแนวต่อสู้กับ Boku no Hero Academia One’s Justice ที่ออกมาแล้วถึง 2 ภาคกับเกมแนวต่อสู้ที่มีตัวละครต่าง ๆ จากในซีรีส์มาต่อสู้กัน เรียกว่าน่าสนใจทุกเกมเลยทีเดียว

Boku no Hero Academia

The Promised Neverland ยอดขาย 3,102,313 เล่ม

The Promised Neverland

The Promised Neverland หรือชื่อภาษาญี่ปุ่น Hepburn  Yakusoku no Nebārando คือการ์ตูนแนวโหดที่มาพร้อมกับลายเส้นสดใสน่ารักของสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า Grace Field House ที่แสนอบอุ่นและความรัก โดยมี Isabella ที่เป็นเหมือนแม่ของเด็ก ๆ ที่หลาย ๆ ครั้งจะมีเด็กได้รับอุปการะกับครอบครัวใหม่ จนวันหนึ่ง Emma ได้บังเอิญไปทราบความจริงเกี่ยวกับเบื้องหลังสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า จนเกิดเป็นเรื่องราวการหลบหนีที่ต้องใช้สมองหักเลี่ยมไปมาระหว่างเด็ก ๆ กับผู้ดูแลที่มาขัดวาง ตัวการ์ตูนมาจากลายเส้นของอาจารย์ Posuka Demizu ส่วนคุณ Kaiu Shirai เป็นคนคิดเรื่อง กับยอดขาย ยอดขาย 3,102,313 เล่ม

The Promised Neverland

ในส่วนของเกมที่มาจากการ์ตูน The Promised Neverland ยังไม่มีเกมออกมาให้เล่น แต่ถ้าจะเป็นเกมที่มีแนวเรื่องคล้าย ๆ กับ The Promised Neverland ก็มีอยู่อย่างเกม Remothered Broken Porcelain เกมแนว Survival Horror กับการรับบทเป็น Jen สาวน้อยที่ต้องพยายามเอาชีวิตรอดจากเหล่าฆาตกรโรคจิต โดยเราจะต้องหาทางช่วยเพื่อนและหนีออกไปจากที่ปิดตายซึ่งให้อารมณ์การหลบหนีเอาชีวิตรอดแบบเดียวกับในการ์ตูน The Promised Neverland ตัวเกมวางจำหน่ายในปี 2020 พร้อมซับภาษาไทย ใครที่ชอบแนวเอาชีวิตรอดก็เตรียมเงินไว้ซื้อกันเลย

The Promised Neverland

Haikyû!! ยอดขาย 2,996,317 เล่ม

Haikyû!!

เปลี่ยนมาดูการ์ตูนแนวกีฬากันบ้าง กับ Haikyû!! กับยอดขายเป็นอันดับที่ 7 กับจำนวนยอดขายรวมเล่มถึง 2,996,317 เล่ม ที่วาดจากปลายปากกาของอาจารย์ Haruichi Furudate กับการ์ตูนแนวกีฬาวอลเลย์บอลที่เปิดตัวครั้งแรกใน Weekly Shōnen Jump ในปี 2012 จนถึงตอนนี้การ์ตูนก็ยังได้รับความนิยมกับเรื่องราวของ Shōyō Hinata เด็กหนุ่มที่หมกมุ่นอยู่กับกีฬาวอลเลย์บอล หลังจากที่ได้เห็นโรงเรียนมัธยมปลาย  Karasuno ชนะการแข่ง Nationals ทางทีวี แต่ด้วยส่วนสูงของ Furudate จึงทำให้เขาต้องพยายามกว่าคนอื่นเพื่อให้ทีมยอมรับ และเข้าแข่งซึ่งเป็นจุดเด่นที่หลายคนชื่นชอบการ์ตูนเรื่องนี้

Haikyû!!

ในส่วนของเกมนั้นก็มีอยู่มากมายหลายเกมหลายแนว ตั้งแต่เกม Haikyū!! Tsunage! Itadaki no Keshiki!! แนวการ์ดเกมที่ผสมกับการเล่นวอลเลย์บอลที่ใครเคยเล่นเกม  Tsubasa มาก่อนน่าจะเข้าใจระบบ เกม Haikyū!! Tsunage! Itadaki no Keshiki!! ที่เป็นเกมแข่งวอลเลย์บอลกับการควบคุมทีมและตัวละครตามเนื้อเรื่องในการ์ตูน  ทั้งสองเกมว่าจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo 3DS และ Haikyū!! Donpisha Match!! บนโทรศัพท์มือถือกับการสร้างทีมวอลเลย์บอลของตัวเองขึ้นมาเพื่อแข่งกับผู้เล่นคนอื่น ที่เป็นกึ่ง ๆ การวางแผนที่ใช้การ์ดในการเพิ่มความสามารถและพัฒนาตัวละคร ใครสนใจเกมไหนก็ไปหามาเล่นกันได้

Haikyû!!

Shingeki no Kyojin ยอดขาย 2,212,135 เล่ม

Attack on titan

ถ้าพูดถึงชื่อ Shingeki no Kyojin หลายคนอาจจะงงว่าคือเรื่องอะไร แต่ถ้าพูดถึงชื่ออย่างเป็นทางการว่า Attack on titan หลายคนคงจะร้องอ๋อกันขึ้นมาทันที ตัวการ์ตูนเขียนโดยอาจารย์ Hajime Isayama กับเรื่องราวของโลกในยุคที่มนุษย์ต้องหนีไปอยู่หลักกำแพง เพราะด้านนอกเมืองนั้นมีแต่พวกยักษ์ Titan กินคน กับการเดินทางของ Eren Yeager เด็กหนุ่มผู้กุมความลับบางอย่างกับพลังในการแปลงร่างเป็น Titan ยักษ์ขนาดใหญ่ เพื่อต่อสู้กับเหล่ายักษ์ที่บุกข้ามกำแพงเข้ามา นับเป็นการ์ตูนแนวโหดเลือดสาดที่หลายคนชื่นชอบกับยอดขายกว่า 2,212,135 เล่ม ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020 นี้

Attack on titan

ในส่วนของเกมนั้นก็มีอยู่หลายเกมที่ถูกสร้างจากการ์ตูนเรื่องนี้ แต่ที่เราอยากแนะนำให้หามาเล่นก็คือเกม Attack on Titan หรือในชื่อญี่ปุ่น Hepburn Shingeki no Kyojin ที่มีทั้งหมดสองภาคกับเรื่องราวที่อ้างอิงมาจากในฉบับหนังสือการ์ตูน กับการเล่นเป็นตัวละครต่าง ๆ ในเกม ส่วนภาค 2 นั้นเราจะได้เล่นเป็นตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่าง ๆ ในเรื่อง รวมถึงการแปลงร่างเป็น Titan ในการต่อสู้ที่มีอยู่ทั้งสองภาค  ตัวเกมจะเป็นแนว Action Hack and Slash ที่ใช้ความเร็วในการเคลื่อนไหวเพื่อโจมตี Titan ที่จุดอ่อนของมันนั้นอยู่ที่ท้ายทอย กับการเคลื่อนไหวของเหล่ายักษ์ที่มีหลายแบบทำให้การเล่นค่อนข้างสนุก ใครที่อยากรับรู้ความรู้สึกแบบตัวละครในการ์ตูนก็ไม่ควรพลาด

Attack on titan

Jibaku Shounen Hanako-kun ยอดขาย 2,138,410 เล่ม

Jibaku Shounen Hanako-kun

มาที่อันดับที่ 9 การ์ตูนขายดีในช่วงครึ่งปี 2020 กับเรื่อง Jibaku Shounen Hanako-kun กับยอดขาย 2,138,410 เล่ม ที่วาดโดยอาจารย์ Iro Aida ที่ลงบน Square Enix’s shōnen manga magazine Monthly GFantasy กับเรื่องราวของ Kamome Academy ที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับข่าวลือของ Seven Mysteries และเหตุการณ์เหนือธรรมชาติอื่น ๆ โดยมี Nene Yashiro ผู้ชื่นชอบเรื่องนี้ได้ออกตามหาตำนานทั้ง 7 และเรื่องแรกที่ตามหาคือ Hanako-san of the Toilet ก่อนที่จะทราบความจริงว่าวิญญาณ Hanako เป็นเด็กผู้ชาย ก่อนที่ทั้งคู่จะร่วมมือกันตามสืบเรื่องราวแปลก ๆ ในโรงเรียน

Jibaku Shounen Hanako-kun

ในส่วนของเกมนั้น Jibaku Shounen Hanako-kun ยังไม่มีเกมเป็นของตัวเอง จะมีเพียงเพลงในเกม Beat craft ที่มีเพลงจากการ์ตูน jibaku shounen hanako-kun อยู่เม่านั้น แต่ถ้าจะเป็นเรื่องราวความหลอนของโรงเรียนและเรื่องราวของผี Hanako ก็มีเกม Misao เกมแนว Survival Horror ที่เราต้องรับบทเป็นสาวน้อย Hanako ในการเอาชีวิตรอดจากฆาตกรโรคจิตที่เป็นเกมเล็ก ๆ บน PC หรือจะเป็นเกม  The Coma ที่เราจะได้รับบทเป็นหนึ่งในนักเรียนที่หลงไปอีกมิติในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยผีต่าง ๆ กับการเอาชีวิตรอดและหาคำตอบในเรื่องนี้ แถมด้วย Detention เกมแนวหลอน ๆ ในโรงเรียนที่อ้างอิงการฆาตกรรมหมู่ในโรงเรียนของจริงก็มีให้เลือกเล่น โดยทั้งหมดอ้างอิงเรื่องราวในโรงเรียนตามในการ์ตูนใครชอบเกมไหนก็ไปหามาเล่นดู

Misao The Coma  Detention

Spy x Family ยอดขาย 1,796,759 เล่ม

Spy x Family

ปิดท้ายด้วยการ์ตูนแนวครอบครัวน่ารักตลกเฮฮา ที่เพิ่งเปิดตัวบน Shōnen Jump+ ในปี 2019 กับเรื่อง Spy x Family ที่วาดโดยอาจารย์ Tatsuya Endo กับยอดขาย 1,796,759 เล่ม ที่เป็นเรื่องราวของ Loid สุดยอดสายลับที่ต้องสร้างครอบครัวปลอม ๆ เพื่อปฏิบัติภารกิจ โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เลยว่าภรรยาที่จีบและลูกสาวที่ตัวเองรับมาเลี้ยงนั้นคือสุดยอดนักฆ่าอันดับ 2 ของวงการ กับเด็กน้อยที่มีพลังจิตอ่านจิตใจคนได้ ความสนุกเฮฮาของครอบครัวสายลับนักฆ่าจึงเริ่มขึ้น ใครที่ชอบความสนุกตลกเฮฮาแบบครอบครัวไม่ควรพลาด

Spy x Family

ด้วยความที่ยังเป็นการ์ตูนใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว จึงยังไม่มีวิดีโอเกมออกมารองรับความโด่งดังของการ์ตูน เราจึงขอนำเสนอเรื่องราวของเกมสายลับที่น่าสนใจมานำเสนอ โดยเริ่มจากเกม Spy Fiction เกมที่จะให้เรารับบทเป็นสายลับที่ต้องปลอมตัวไปตามสถานที่ต่าง ๆ กับเทคโนโลยีที่ทันสมัย หรือจะเป็นเกมในซีรีส์ Tom Clancy’s Splinter Cell เกมสายลับนักฆ่ากับเอกลักษณ์กล้องสามตา ไปจนถึงเกมในซีรีส์ Hitman Agent 47 เกมนักฆ่าที่เป็นเกมแนวสายลับที่ตรงกับเรื่องราวในการ์ตูนได้เป็นอย่างดี

 Spy Fiction Tom Clancy's Splinter Cell Hitman Agent 47

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 หนังสือการ์ตูนขายดีในช่วงครึ่งปี 2020 กับเกมที่เกี่ยวกับการ์ตูนเรื่องนั้น ๆ ที่เราเอามานำเสนอ ซึ่งหลายเรื่องนั้นก็มีลิขสิทธิ์ในประเทศไทย บางเรื่องก็มีฉบับอนิเมะให้เราดูอย่างถูกต้อง รวมถึงเกมที่เราหยิบยกมานำเสนอนั้น ใครที่สนใจสิ่งไหนก็ไปหามาเล่นดูมาเล่นกันได้ และถ้าข้อมูลขาดตกส่วนไหนไปก็ขออภัยมาด้วย ส่วนคราวหน้าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรก็ติดตามกันได้ที่นี่ที่เดียว

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส