สวัสดีเกมเมอร์ทุกท่านค่ะ ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ชาวเกมเมอร์ทุกท่านคงได้สัมผัสเกมสายลับภาคต่อของ Square Enix อย่าง  Deus Ex: Mankind Divided และภาคต่อของเกม Fighting ในตำนานอย่าง The King of Fighters 14 ที่ Exclusive สำหรับ Playstation 4 อีกทั้งก็ยังเกมที่น่าผิดหวังอย่าง No Man’s Sky จนมาถึงเดือนกันยายน ซึ่งดูจาก List รายชื่อเกมที่จะวางขายในเดือนนี้แล้วนั้น ต้องบอกเลยว่ายังไม่ถือว่าน่าสนใจสักเท่าไร เพราะเกมใหญ่ๆ หลังจากนี้แล้วจะไปวางขายกันเดือนตุลาคม เสียมากกว่า รวมไปถึงการเลื่อนวันวางจำหน่ายของ Final Fantasy XV แล้วทำให้เดือนกันยายนนี้ออกจะซบเซาหน่อย วันนี้เราจะมาแนะนำเกมที่น่าเล่นและวางจำหน่าย ประจำเดือน กันยายน 2016 นี่กันค่ะ เผื่อจะมีเกมถูกใจผู้อ่านบางคนบ้าง

FIFA 17

ea_sports_fifa_17_hd-HD

Sport เกมประจำเดือนนี้ คอลูกหนังทั้งหลายห้ามพลาดค่ะ คราวนี้ตัวเกมจะมีโหมดการเล่นใหม่ “Story Mode” เป็นครั้งแรกของวงการเกมฟุตบอลเลยทีเดียว และก็เป็นครั้งแรกอีกเช่นกัน ที่ตัวเกม FIFA มาใช้สุดยอด Engine ประจำค่าย EA อย่าง Frostbite งานนี้คงไม่ต้องห่วงทั้งเรื่องกราฟฟิคและสเป็คคอมพิวเตอร์แน่ๆ โดยตัวเกมจะมีวางจำหน่ายอยู่ถึง 3 ชุดได้แก่ Standard Edition, Deluxe Edition, Super Deluxe Edition สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Origin ตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 27 กันยายน 2016 นี้ค่ะโดยลงให้ทุก Platfrom (PS4,Xbox One,PS3,Xbox 360 และ PC)

Play video

Pro Evolution Soccer 2017

pro_evolution_soccer_2017___fan_promo_by_eversontomiello-da41e69

อีกหนึ่งเกมฟุตบอลภาคต่อที่ครองใจคนไทยมานานนับปีอย่าง Pro Evolution Soccer หรือในชื่อ Asia ว่า Winning Eleven (วินนิ่งไหม***) ซึ่งโดยในครั้งนี้ทาง Konami ได้ลั่นออกมาเลยว่าตัวเกมจะมีความสมจริงที่เยอะมากขึ้นด้วยคอนเซปต์หลักประจำภาคนี้คือ “Control Reality” ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้ง่ายอย่างใจนึก อีกทั้งทาง Konami ยังได้พูดอีกว่า ระบบ AI ในเกมนี้จะเปลี่ยนเเปลงวงการเกม Sport ไปเลย งานนี้แฟนๆ PES ขัดมือรอไว้ได้เลยค่ะ เพราะเกมจะวางจำหน่ายวันที่  13 กันยายน 2016 โดยลงให้ทุก Platfrom (PS4,Xbox One,PS3,Xbox 360 และ PC)

Play video

Bioshock: The Collection

bioshock_collection_hero

มุ่งหน้าสู่ Rapture รับบทเป็น Big Daddy ตามหา Little Sister และช่วย Elizabeth กลับสู่อเมริกา การกลับมาของ Bioshock ทั้ง 3 ภาค โดยครั้งนี้ตัวเกมจะวางจำหน่ายมัดรวม 3 ภาคได้แก่ BioShock , BioShock 2 (รวม DLC Protector Trials และ Minerva’s Den ด้วย) , BioShock: Infinite (รวม DLC Clash in the Clouds , Columbia’s Finest , Burial at Sea episodes 1 และ 2) ในเกมเดียว โดยตัวเกมจะมีการปรับปรุงกราฟฟิคให้เข้ากับยุคสมัย พร้อมกับปลดล๊อคตัว Frame Rate ให้มากกว่า 60 ต่อวินาที Bioshock: The Collection นั้นจะวางจำหน่ายวันที่  13 กันยายน 2016 โดยลงให้กับ PS4,Xbox One,PC  สำหรับผู้เล่น PC ที่มีตัวเกมภาค 1 และภาค 2 อยู่แล้วก็จะได้รับการ Upgrade ตัวเกมให้กลายเป็นเวอร์ชั่น Remaster ฟรีอีกด้วย !!

Play video

Forza Horizon 3

Forza-Horizon-3-car01

อีกหนึ่งเกมสำหรับ Xbox One & Windows 10 Exclusive อย่าง Forza Horizon 3  สำหรับเกมนี้ ตัวผู้เขียนเองขอออกตัวอย่างสุดๆเลยค่ะว่า “อยากเล่นมาก” สำหรับเกม Forza Horizon 3 นั้นจะแตกต่างจากซีรี่ย์หลักอย่าง Forza Motorsport โดยสำหรับเกมนี้ตัวเกมจะเน้นไปที่การเล่นแบบ Open-world arcade racing คล้ายๆกับเกมอย่าง Test Drive Unlimited 2 หรือ The Crew ตัวเกมจะมีรถให้เลือกมากมายถึง 370 คัน และมาพร้อมกับแผนที่ในเกมที่มีหลากหลายรูปแบบและนอกจากผู้เล่นจะซิ่งรถบนถนนทางเรียบแล้วก็ยังมีเส้นทางลูกรัง หรือลุยป่า วิ่งบนชายหาดเป็นครั้งแรกของ Forza Horizon อีกด้วย อีกทั้งตัวเกมยังรองรับการเล่น Coop กับเพื่อนมากถึง 4 คน แบบนี้ก็ชวนเพื่อนไป Pre-Order กันตั้งแต่ตอนนี้ได้เลยค่ะ เพราะตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 27 กันยายน 2016 นี้โดยลงให้กับ Xbox One และ PC Windows 10 และพิเศษสุดๆคือผู้เล่นทั้ง 2 Platfrom สามารถเล่น Online ร่วมกันแบบ Cross-platform ได้อีกด้วย !!

Play video

สำหรับในเดือนกันยายนนี้ อาจจะไม่มีเกมที่น่าสนใจมากนัก ส่วนมากจะแนวไปทาง Sport เสียส่วนใหญ่ และเกมเมอร์ส่วนใหญ่ก็ยังคงเก็บเงินไว้รอเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้กัน แต่ถึงแบบนั้นแล้วเกมในเดือนกันยายนนี้ก็ใช่ว่าจะไม่มีเกมไหนน่าสนใจกันเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ขอให้มีความสุขในเดือนกันยายนนี้กันทุกคนค่ะ