ภาคใหม่ของ Wolfenstein กำลังจะออกโรงมาให้ประจัญบานกันปลายเดือนนี้แล้ว แต่ก่อนที่เราจะไปสวมบทเป็นลูกสาวขาลุยของ B.J. Blazkowicz ทั้ง 2 คน เรามาย้อนความหลังกันก่อนดีกว่าว่ามีเหตุการณ์ใหญ่อะไรเกิดขึ้นถึงทำให้กองทัพนาซียังคงครองปารีสอยู่ในยุค 80 ขอเชิญคุณผู้อ่านเข้าสู่ซีรี่ส์สรุปเรื่องย่อเกมสุดมันส์ของ Wolfenstein The New Order และ Wolfenstein The New Colossus ให้อ่านกันในภาษาไทยง่าย ๆ แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน เอาล่ะ คว้าปืนขึ้นมาสองกระบอกแล้วไปถล่มนาซีพร้อมกับ B.J. เถอะเกมเมอร์ทั้งหลาย
*ไม่บอกก็รู้ว่าบทความนี้สปอยล์เนื้อเรื่องเต็ม ๆ นะจ๊ะ ใครอยากเล่นเองเสพเนื้อเรื่องเองห้ามอ่านต่อ!

แม้จะเพิ่งฆ่าผีดิบโบราณของพวกนาซีมาสด ๆ ร้อน ๆ แต่พระเอกของเราก็ต้องคว้าปืนไปลุยต่อแบบไม่ได้พักหายใจ

การบุกครั้งสุดท้ายของสัมพันธมิตร

William J. Blazkowicz นั่งครุ่นคิดอยู่กับตัวเองถึงช่วงเวลาที่เขาได้นอนอาบแดดอยู่ในสวนหลังบ้าน ท่ามกลางแสงแดดอ่อน ๆ ภรรยาคนสวย และลูก ๆ ที่น่ารักอีก 2 คน แต่เสียงเครื่องยนต์ของเครื่องบินปลุกเขาให้ตื่นขึ้นจากภวังค์ ตอนนี้เขาอยู่ในเครื่องบินลำเลียงพลของสัมพันธมิตร หลังจากที่เขาเพิ่งทำภารกิจแทรกซึมปราสาท Wolfenstein และถล่มกองทัพนาซี รวมถึงปราบภูตผีปีศาจจากพิธีปลุกวิญญาณยุคกษัตริย์ออตโต้ที่ 1 ของเหล่าอักษะได้สำเร็จ Blazkowicz ก็ต้องจับเครื่องมุ่งหน้าสู่ปฏิบัติการต่อไปในทันที เป้าหมายของเขาคือการทำลายป้อมปราการและแล็บทดลองของแม่ทัพ Wilhelm Strasse หรือที่รู้จักกันในนาม “Deathshead” ให้ราบ เขาหวังว่านี่จะเป็นภารกิจสุดท้ายก่อนที่เขาจะได้พักยาวเสียที แล้วเสียงปืนใหญ่ต่อต้านอากาศยานก็ดังขึ้นติดต่อกันราวกับเสียงฟ้าผ่า ไล่ความฝันลม ๆ แล้ง ๆ ของเขาออกไปจากสมองในบัดดล…

ทัพนาซีครอบครองวิทยาการสุดล้ำยุคมากมาย พวกมันมีแม้แต่หุ่นหมาเหล็กพิฆาตไซส์ยักษ์

กองบินของเหล่าสัมพันธมิตรถูกจู่โจมอย่างหนักทั้งจากกระสุนปืนใหญ่และเครื่องบินขับไล่ Blazkowicz ขึ้นควบป้อมปืนบนเครื่องบินกระหน่ำลูกตะกั่วเด็ดปีกเครื่องบินเยอรมันเครื่องแล้วเครื่องเล่าแต่ก็ไม่สามารถต้านทานทัพข้าศึกมากมายมหาศาลเอาไว้ได้ ฝูงบินสัมพันธมิตรเกินครึ่งถูกทำลายและเครื่องของ Blazkowicz ดิ่งพสุธาลงที่หาดหน้าฐานของ Deathshead

ทั้งหมาเหล็ก หุ่นเหล็ก คนเหล็ก พวกนาซีมันไปเอาวิทยาการพวกนี้มาจากไหนกัน?

พระเอกของเราและผู้ที่เหลือรอดต่อสู้ฝ่าทัพนาซีจนถึงกำแพงสูงชลูดของปราการ พวกเขาต้องอึ้งกับเครื่องจักรสังหารสารพัดที่นาซีมีในครอบครอง ไม่ว่าจะเป็นหุ่นเกราะร่างยักษ์ หมาสังหารจักรกล หรือหุ่นสามขาขนาดตึกระฟ้าที่มีปืนใหญ่ลำแสงติดอยู่บนหัว Fergus สหายศึกของ B.J. อธิบายให้เขาฟังว่าตอนนี้เทคโนโลยีของฝั่งนาซีล้ำหน้าฝ่ายสัมพันธมิตรไปมากโขจนหยุดไม่อยู่แล้ว หน่วยข่าวกรองยังไม่ทราบว่านาซีมีวิทยาการล้ำยุคขนาดนั้นได้ไง แต่ที่แน่ ๆ คือถ้าพวกเขาบุกสังหาร Deathshead ในปฏิบัติการครั้งนี้ไม่ได้ก็คือจบกัน

โฉมหน้าของนักวิทยาศาสตร์โรคจิต Deathshead และอสุรกายครึ่งเหล็กของมัน

Blazkowicz และเพื่อนร่วมทีมบุกแหลกฝ่าสนามเพลาะ ปีนกำแพงปราการ ฉะกับทหารยามในฐาน และภัยอันตรายอีกมากมาย สมาชิกในทีมคนแล้วคนเล่าล้มตายไปตามทาง แต่ในที่สุดพวกเขาก็บุกเข้าถึงด้านในแล็บปฏิบัติการได้ อย่างไรก็ตามมันเป็นกับดัก! B.J., Fergus และทหารหนุ่ม Wyatt คือผู้เหลือรอดกลุ่มสุดท้ายโดนจับตัวเอาไว้ได้ด้วยมนุษย์ครึ่งเหล็กของ Deathshead พระเอกของเราถูกนักวิทยาศาสตร์โรคจิตบังคับให้เลือกว่าจะให้เพื่อนคนไหนโดนเชือดเป็นหนูทดลอง หลังจากนั้นเขาก็ถูกทิ้งให้ตายในห้องเผาซากพร้อมกับคนที่เหลือ โชคดีที่พวกเขาหาทางหนีสู่ทะเลเบื้องล่างได้ทันก่อนที่ห้องทดลองจะท่วมไปด้วยเปลวเพลิง แต่โชคร้ายที่ห้องทดลองเกิดระเบิด B.J. โดนสะเก็ดเข้าที่หัวอย่างจัง และกลายเป็นผักลอยไร้สติอยู่กลางทะเล…

โลกใบนี้จะเป็นอย่างไร… เมื่ออักษะเป็นฝ่ายชนะสงคราม…

โลกนี้นาซีครอง

Blazkowicz พลัดหลงกับเพื่อนร่วมรบและลอยมาเกยที่ชายฝั่ง เขาถูกนำตัวเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลจิตเวชที่โปแลนด์นานถึง 14 ปี ที่นั่นเขาได้พบกับ Anya พยาบาลลูกสาวของเจ้าของสถานบำบัดที่คอยดูแลเขามาตลอด แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อนาซีมีคำสั่งให้ปิดสถาบันและให้สังหารคนไข้ทั้งหมดทิ้ง พ่อแม่ของ Anya พยายามขัดขวางแต่ก็ถูกนาซีหนุ่มเลือดร้อนฆ่าทิ้งอย่างเลือดเย็น ส่วน Anya ก็ถูกจับตัวไป เหตุการณ์นี้เป็นดั่งฟางเส้นสุดท้ายที่ปลุกกสติ Blazkowicz ให้ลุกขึ้นมากระซวกนาซี เขาคว้าปืนที่หาได้ไล่ยิงนาซีในสถาบันจนเกลี้ยงก่อนจะเข้าช่วย Anya และจับตัวนายทหารนาซีคนหนึ่งเอาไว้ได้

ความโหดเหี้ยมของนาซีปลุกสติให้เขาลุกขึ้นมาไล่กระทืบพวกมันอีกครั้ง

ทั้งคู่ขับรถหลบหนีออกนอกเมือง มุ่งสู่บ้านคุณตาคุณยายของ Anya ที่ซึ่งพวกเขาได้เล่าให้ B.J. ฟังว่าฝ่ายนาซีชนะสงครามโลกครั้งที่ 2 ไปเรียบร้อยแล้วในระหว่างที่เขานอนเป็นผัก ส่วนสหรัฐฯ ก็โดนทิ้งปรมาณูใส่เมืองหลวงจนต้องยกธงขาว อย่างไรก็ตาม มีข่าวแว่วมาว่ายังคงมีกลุ่มต่อต้านชื่อว่า Kreisau Circle คอยก่อวินาศกรรมใส่พวกมันอยู่เป็นระยะ และสมาชิกส่วนหนึ่งก็ถูกจับกุมตัวเอาไว้ได้ B.J. จึงตัดสินใจแบกเลื่อยไฟฟ้าเข้าไปสนทนากับนายทหารนาซีที่ถูกจับตัวมา เมื่อทราบความว่าเหล่านักโทษกลุ่มต่อต้านอยู่ที่เบอร์ลิน คุณตาคุณยายก็อาสาขับรถไปส่งทั้งคู่ที่จุดตรวจในเมือง Stettin ซึ่งหลังจากสาดกระสุนพอหอมปากหอมคอ ทั้ง B.J. และ Anya ก็นั่งรถไฟสู่กรุงเบอร์ลินโดยสวัสดิภาพ

เธอคือแม่ทัพหญิงตัวแสบของฝ่ายนาซีที่ใคร ๆ ก็ต้องขยาด

ระหว่างหากาแฟดื่มตอนดึกในตู้เสบียง Blazkowicz ก็ดันไปจ๊ะเอ๋กับนายทหารหญิงระดับสูงของนาซีชื่อว่า Frau Engel เข้าให้ เธอหยอกล้อเขานิดหน่อย (ด้วยการเอาปืนทองจ่อหน้า) ก่อนที่จะปล่อยเขาไป B.J.มีลางสังหรณ์ว่าเธอกับเขาจะต้องพานพบกันอีกแน่นอน เมื่อเขากลับมาถึงห้องโดยสาร Anya ก็เชื้อเชิญ B.J. ให้เข้ามานอนด้วยกัน แล้วทั้งคู่ก็ได้ดื่มด่ำในค่ำคืนโรแมนติกในทางรถไฟสายคุกเบอร์ลิน

ตราบใดที่ยังมีนาซีบนโลก B.J. และกลุ่มต่อต้านจะไม่มีวันตาย

ฟื้นชีพหน่วยต่อต้าน

Anya ช่วยหาทางให้ Blazkowicz บุกเข้าไปถล่มคุกนาซีที่จับกุมตัวสมาชิกหน่วยต่อต้านจนได้ ส่วนเขาก็ทำเรื่องถนัดด้วยการถือปืนคู่กราดถล่มทุกอย่างที่ขวางหน้าเมื่อช่วยเหลือพรรคพวกร่วมอุดมการณ์ได้แล้ว ทั้งหมดจึงพากันหลบหนีสู่ท่อระบายน้ำใต้เมือง ที่ซึ่งเป็นดั่งฐานบัญชาการลับของกลุ่ม Kreisau Circle นำโดยเพื่อนสาว Caroline Becker ที่เคยร่วมรบกับพระเอกของเรานั่นเอง นอกจากนี้เขายังได้พบกับสมาชิกอีกหลายคน ทั้งนาซีกลับใจ นักคณิตศาสตร์จอมหมกมุ่น นักดนตรีผิวสีสุดจ๊าบ เด็กพิเศษจอมพลัง ฯลฯ พวกเขาออกปฏิบัติภารกิจบั่นทอนกำลังนาซีทันที โดยมีเป้าหมายแรกคือขโมยเฮลิคอปเตอร์ลอบเร้นจากศูนย์วิจัยในลอนดอน ซึ่งนอกพวกเขาเข้าชิงยานบินและระเบิดฐานจนราบ B.J. ยังชิงเอกสารลับออกมาได้ด้วย

B.J. และเพื่อนเก่าได้กลับมาพบหน้ากันทั้งที ก็ต้องฉลองด้วยการบุกถล่มฐานนาซีกันหน่อย

ข้อมูลในเอกสารระบุว่าวิทยาการล้ำหน้าทั้งหลายของนาซีมีต้นตอมาจากการลอกเทคโนโลยีขององค์กรเก่าแก่นามว่า Da’at Yichud แต่ที่สำคัญกว่าคือมันยังเผยให้กลุ่มต่อต้านทราบว่ามีคนกำลังป่วนส่วนผสมของซูเปอร์คอนกรีตซึ่งเป็นวัสดุก่อสร้างหลักของพวกนาซี ส่งผลให้มันขึ้นราและสึกกร่อนได้ง่าย และผู้ต้องสงสัยรายนั้นก็คือชายผู้ชื่อว่า Seth Roth ซึ่งถูกจับขังอยู่ในค่ายกักกันนาซี B.J. จึงรับอาสาแฝงตัวเข้าไปในค่ายเพื่อพาตัวเขาออกมา ส่วนเจ้าหน้าที่นาซีที่คุมที่นี่คือนังแม่มด Frau Engel ที่เขาเคยเจอในรถไฟก่อนหน้านี้นั่นเอง

B.J. คือฝันร้ายของพวกนาซี เพราะเขาคือชายผู้เกิดมาเพื่อ ‘ฆ่า’ นาซีเท่านั้น

เมื่อเขาเข้าถึงตัวเป้าหมายได้แล้ว Seth ได้เล่าให้พระเอกของเราฟังว่าพวกนาซีในค่ายนี้ใช้เทคโนโลยีที่เขาสร้างขึ้นเพื่อสั่งการหุ่นยนต์คุมนักโทษ และเขายินดีที่จะช่วยกลุ่มต่อต้านหาก B.J. ไปขโมยอุปกรณ์ในออฟฟิศผู้คุมมาให้ Seth ใช้แฮ็กหุ่นยนต์เพื่อหนีออกจากค่ายเวรนี่ B.J. แอบเข้าไปขโมยของที่ต้องการออกมาได้แต่ก็โดนจับตัวได้ ก่อนที่เขาจะถูกสำเร็จโทษด้วยหุ่นสังหารข้างกาย Frau Engel นาย Seth ก็แอบแฮ็กหุ่นจนสำเร็จและสั่งให้มันแว้งกัดนายตัวเอง Frau Engel หน้าเสียโฉมยับเยินและถูกเหวี่ยงตกหน้าผาไป แต่เธอสาบานกับ B.J. ว่าจะตามล่าเขากับเพื่อน ๆ ในกลุ่มต่อต้านให้เจอแล้วฆ่าล้างบางให้เรียบ นักโทษทั้งหลายพากันหลบหนีออกจากค่ายกักกันด้วยการใช้หุ่นมหาโหดถล่มค่ายจนไม่เหลือซากแล้วจึงไปกบดานในฐานใต้ดินของกลุ่มต่อต้าน

ความโหดเหี้ยมและความกดขี่ของทัพนาซีปรากฏอยู่ทุกแห่งหน

Seth อธิบายให้สมาชิกกลุ่มต่อต้านฟังว่าเขาเป็นสาวกลัทธิ Da’at Yichud ซึ่งเป็นลัทธิโบราณที่นิยมชมชอบวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี พวกเขามีห้องนิรภัยสำหรับเก็บวิทยาการสุดล้ำยุคซ่อนเอาไว้ทั่วโลก ซึ่งความชิบหายมันอุบัติขึ้นเพราะทัพนาซีดันบังเอิญไปเจอห้องนิรภัยที่ว่านี้นั่นเอง ส่งผลให้พวกมันมีอาวุธยุทโธปกรณ์ล้ำกว่าทุกประเทศทั่วโลก ข่าวดีก็คือยังมีห้องนิรภัยที่ว่านี้เหลืออยู่อีกและ Seth ยินดีจะพากลุ่มต่อต้านไปที่นั่น ปัญหาเดียวก็คือห้องนิรภัยที่ว่าอยู่ใต้ทะเล นั่นหมายความว่าพวกเขาต้องยืมเรือดำน้ำหนึ่งลำจากทัพนาซีเสียก่อน

พระเอกของเราต้องลุยแหลกตั้งแต่ผืนดิน มหาสมุทร หรือแม้กระทั่งบนดวงจันทร์

การบุก (แก้ตัว) ครั้งสุดท้ายของ B.J.

Blazkowicz และเพื่อนร่วมอุดมการณ์ของพวกเขาบุกชิงเรือ U-boat ของนาซีมาได้อย่างไม่ยากเย็น แถมยังแจ็กพอตเป็นเรือธงของนาซีที่พกปืนใหญ่ยิงหัวรบนิวเคลียร์มาซะด้วย หลังจากกลุ่มต่อต้านเข้าถึงสรรพาวุธในห้องนิรภัยของ Da’at Yichud ได้แล้ว (และได้ของเล่นใหม่มาเพียบ ทั้งเกราะเหล็กมหาประลัย ลูกบอลยักษ์มรณะ ฯลฯ) พวกเขาก็คิดจะใช้หัวรบที่มีให้เป็นประโยชน์ ด้วยการส่งมอบดอกเห็ดเพลิงไปที่หน้าประตูบ้านของ Deathshead แต่การจะทำแบบนั้นได้ B.J. ต้องไปจิ๊กรหัสปล่อยขีปณาวุธที่ฐานทัพนาซีบนดวงจันทร์ พระเอกของเราจึงไม่รอช้าปลอมตัวเป็นนักวิทยาศาสตร์ฝ่ายนาซีขึ้นไปอาละวาดบนดวงจันทร์ทันที เขาชิงรหัสมาได้และใช้ยานอวกาศดิ่งพสุธากลับสู่โลก อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนทุกอย่างจะไม่ราบรื่นตามแผนเมื่อ Frau Engel สืบหาฐานลับของกองกำลังต่อต้านจนเจอแล้วนำกองกำลังนาซีเข้าบุกถล่ม สมาชิกตัวหลักหลายคนถูกสังหารและหลายคนถูกจับตัวไปสอบปากคำที่ฐานบัญชาการของ Deathshead ซึ่งรวมถึง Anya แฟนสาวของ Blazkowicz ด้วย เขาคว้าปืนทุกกระบอกที่มีเข้าสู้สุดใจเพื่อให้กองกำลังต่อต้านที่ยังเหลือรอดหลบหนีออกมาได้ใน U-boat โชคดีที่ Caroline และ Seth รอดออกมาได้ด้วย พวกเขาจึงลงความเห็นพร้อมกันว่าถึงเวลาที่ B.J.จะต้องกลับไปเยี่ยมบ้านของ Deathshead อีกรอบแล้ว

หุ่นยักษ์เป็นสิบก็ไม่สามารถหยุดยั้งความพิโรธ (และลูกซองคู่ในมือ) ของเขาได้

แผนคร่าว ๆ ของพวกเขาก็คือให้ B.J. บุกเข้าไปช่วยสมาชิกกองกำลังต่อต้านออกมาก่อน แล้วค่อยยิงหัวรบนิวเคลียร์ปิดจ๊อบ กลุ่มต่อต้านพาเรือดำน้ำโผล่ขึ้นหน้าฐานของ Deathshead แล้ว B.J. ก็ใช้ปืนใหญ่ยิงลูกบอลมรณะของ Da’at Yichud ไปเปิดทาง บอลยักษ์ลอยไปหยุดอยู่กลางอากาศ ปล่อยลวดเหล็กออกไปทิ่มกับกำแพงปราการจากทุกทิศทาง แล้วหมุนอย่างบ้าคลั่ง ฉีกทึ้งกำแพงซูเปอร์คอนกรีตสูงชลูดให้กลายเป็นดั่งเศษเต้าหู้ในพริบตา เมื่อสบโอกาส Blazkowicz จึงรุดหน้าเข้าไปด้านในฐานทันที ทัพนาซีประเคนทุกอย่างใส่เขาไม่ยั้ง ทั้งทหารราบ ทหารเหล็ก หมาเหล็ก หุ่นโดรน ฯลฯ แต่พระเอกของเราก็ประเคนทั้งกระสุนปืนกล กระสุนปืนเลเซอร์ และฝนลูกปรายจากลูกซองคู่คืนสนองแบบไม่ลดราวาศอก ทิ้งให้เหลือแต่เพียงเศษเนื้อปนเศษเหล็กกระจัดกระจายอยู่ทั่วฐาน นอกจากนี้เขายังได้เชือดแฟนหนุ่มหน้ามนของ Frau Engel หลังจากที่มันบังอาจเอามีดมาเสียบเขาด้วย เรื่องนี้ทำให้เธอโกรธจนแทบสติแตกและผันตัวกลายเป็นคู่ปรับตลอดกาลของ B.J. ไปโดยปริยาย

ทัพนาซีส่งทุกอย่างที่มีเข้าต้านทาน B.J. แต่ก็ทำได้แค่ถ่วงเวลาเท่านั้น

เมื่อเขาบุกถึงด้านในสุดของฐาน Blazcowicz จึงได้พบกับ Anya และสมาชิกกองกำลังต่อต้านที่ถูกจับกุมตัว เขาสั่งให้เหล่าเชลยศึกหนีออกไปขึ้นคอปเตอร์ด้านนอกและร่ำลากับ Anya ก่อนที่จะคว้าปืนโตขึ้นลิฟต์ไปปิดบัญชีกับเจ้า Deathshead เสียที ทันทีที่ลิฟต์เปิดออก B.J. ก็วิ่งกราดกระสุนออกมาทันที แต่ Deathshead เตรียมตัวรับมือเขาอยู่หลังกระจกกันกระสุน หมอนั่นปล่อยหุ่นยนต์สังหารออกมาเล่นงาน B.J. มันเป็นที่ใช้สมองของสหายศึกที่เขาถูก Deathshead บังคับให้เลือกว่าจะให้ใครตายตั้งแต่สิบกว่าปีก่อน Blazkowicz ยิงต่อสู้กับอดีตเพื่อนในร่างเหล็กจนทำให้กลไกในตัวหุ่นขัดข้อง เพื่อนของเขาขอร้องให้พระเอกของเราทำลายสมองทิ้งเสียเพราะความตายยังดีกว่าการมีชีวิตอยู่แบบนี้ B.J. จำใจทำลายสมองของเพื่อนทิ้งตามคำขอ ในขณะที่ Deathshead ก็ควักไพ่ตายใบสุดท้ายออกมาใช้ด้วยการเข้าไปบังคับในหุ่นเกราะติดอาวุธเต็มอัตรา

ต่อให้เอ็งขนหุ่นเกราะมาจากไหนก็อย่าหวังว่าจะรอด!

แต่ความมุ่งมั่นและความพิโรธของ B.J. นั้นเกินกว่าเครื่องจักรใดจะรับมือไหว เขาใช้ทั้งสองมือควักปืนทุกกระบอกที่มีขึ้นมายิงไม่หยุด เสียงกระสุนและระเบิดกัมปนาทดังสนั่นต่อเนื่องไม่มีพัก จนในที่สุดหุ่นเกราะของ Deathshead ก็ล้มลง B.J. ฉุดร่างของ Deathshead ขึ้นมาจากซากหุ่นแล้วใช้มีดกระซวกแม่ทัพนาซีวิปริตอย่างไม่รีรอ สะสางบัญชีแค้นที่รอมาเนิ่นนานถึง 14 ปี แต่ Deathshead ควักระเบิดมือออกมาก่อนตาย หวังจะพาทั้งคู่ลงนรกไปพร้อมกัน เสียงระเบิดดังขึ้นและ Blazkowicz บาดเจ็บสาหัส เขาคลานออกไปที่หน้าต่างจนมองเห็น Anya นำทางเชลยกลุ่มต่อต้านหลบหนีไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์ เธอยังคงมองหาเขาอย่างกระวนกระวาย แต่ในใจ Blazkowicz รู้ดีว่ากลุ่มต่อต้านพบความหวังใหม่ที่จะนำพวกเขาไปสู่ชัยชนะได้แล้ว ว่าแล้วเขาก็ออกคำสั่งให้สหายบนเรือ U-boat ยิงหัวรบนิวเคลียร์ใส่ปราการของ Deathshead ทันที แม้ว่าเขาจะยังอยู่ในนั่นก็ตาม…

โปรดติดตามตอนต่อไปได้ที่นี่

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส