(Advertorial)

ช่วงที่ผ่านมาเราได้ยินชื่อของ mybyCAT เครือข่ายโทรศัพท์มือถือภายใต้การดำเนินการของบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT มากขึ้นเรื่อยๆ นะครับ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการใช้บริการนอกจากค่ายหลัก 3 ค่าย โดย mybyCAT จะเน้นความคุ้มค่า มีโปรโมชั่นราคาดีๆ ออกมาให้เราเสมอ อย่างโปรโมชั่นล่าสุด ใช้เน็ตความเร็ว 1 Mbps ได้ไม่จำกัด จ่ายแค่เดือนละ 279 บาท หรือจ่ายเป็นรายสัปดาห์ก็คิดแค่ 79 บาทเท่านั้นเอง

เทียบกับหลายๆ ค่ายที่พอใช้อินเทอร์เน็ตเต็มความเร็วจนหมดแล้วลดสปีดเหลือแค่ 64 kbps หรือ 128 kbps มันช้าจนแทบใช้อะไรไม่ได้ แล้วอินเทอร์เน็ต 1 Mbps ไม่จำกัดของ mybyCAT นั้นใช้อะไรได้บ้าง เราจะพิสูจน์ให้ดูครับ

โปรโมชั่นเน็ต 1 Mbps ไม่มีหมด ไม่ลดสปีด

โปรโมชั่นนี้ออกมาในรูปแบบของแพ็กเสริม โดยแบบรายเดือนจะเรียกโปรนี้ว่า “เน็ตเน้นๆ 1 Mbps….ไม่มีหมด ไม่ลดสปีด” ส่วนแบบเติมเงินจะเรียกว่า “เน็ตสุดคุ้ม 1 Mbps…ไม่มีหมด ไม่ลดสปีด” แต่ไม่ว่าจะเป็นแบบรายเดือนหรือเติมเงินก็คิดราคาเท่ากันคือ

  • แพ็ก 7 วัน 79 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • แพ็ก 31 วัน 279 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ซึ่งถ้าเราต้องการจ่ายแค่เดือนละไม่ถึง 300 บาท เพื่อใช้เน็ตความเร็ว 1 Mbps อย่างเดียว ก็เป็นไปได้ครับ

ทางเลือกการใช้งานให้คุ้มค่าที่สุด

แบไต๋แนะนำให้เปิดเป็นเบอร์ mybyCAT แบบเติมเงิน แล้วเลือกแพ็กเกจหลักที่เน้นเรื่องการโทร เช่น แพ็กเกจ my Super คุ้มโทรนอกเครือข่ายนาทีละ 50 สตางค์ หรือแพ็กเกจวินาทีสุดคุ้ม ก็จะสามารถโทรทุกเครือข่ายในอัตราแค่ 0.013 บาทต่อวินาทีเท่านั้น แล้วจึงสมัครแพ็กเสริม เน็ตสุดคุ้ม 1 Mbps…ไม่มีหมด ไม่ลดสปีด เราก็จะได้ค่าโทรที่ถูกมาก พร้อมเน็ต 1 Mbps ใช้ไปได้ตลอด ใครที่ใช้ mybyCAT เป็นเบอร์รอง เน้นใช้อินเทอร์เน็ตเป็นหลัก ก็จะจ่ายขั้นต่ำเดือนหนึ่งไม่ถึง 300 บาทครับ ถ้าไม่ได้ใช้เบอร์นี้โทรหรือใช้ส่ง SMS ด้วย

อินเทอร์เน็ต 1 Mbps ใช้งานจริงลื่นไหม

ที่นี้หลายคนคงสงสัยว่าในขณะที่ค่ายใหญ่ๆ แข่งขันกันทำความเร็ว 4G ให้ได้สูงๆ แล้วอินเทอร์เน็ตความเร็ว 1 Mbps ตามแพ็กเกจของ mybyCAT มันใช้จริงๆ แล้วลื่นขนาดไหน เราจึงทำเป็นวิดีโอมาให้ชมกันครับ

Play video

  • ใช้แอพ Speedtest ก็ทดสอบความเร็วออกมาได้ทั้งดาวน์โหลดและอัปโหลดประมาณ 1 Mbps
  • สามารถชม Youtube ความละเอียด 360p ได้ลื่นๆ ไม่มีกระตุก และที่ความละเอียด 480p ก็ยังเล่นได้ลื่นอยู่แบบมีลุ้นกระตุกบ้าง ส่วนความละเอียด 720p ขึ้นไป วิดีโอกระตุกเรื่อยๆ จนไม่แนะนำครับ
  • ใช้งาน facebook ลื่นไหลดี ความรู้สึกไม่แตกต่างจากการใช้งานบนอินเทอร์เน็ต 4G ที่ไม่จำกัดความเร็ว สามารถดู facebook live ได้
  • เปิดเว็บได้ช้ากว่าเน็ตไม่จำกัดความเร็วบ้าง แต่ก็ไม่ช้าจนรอไม่ได้
  • ใช้งาน LINE ได้ทั้ง Voice Call และ Video Call แบบเสียงใสๆ ไม่มีกระตุก

เครือข่าย mybyCAT เป็นอย่างไร

mybyCAT ให้บริการ 3G บนคลื่นความถี่ 850 MHz และให้บริการ 4G บนคลื่นความถี่ 1800/2100 MHz โดยเปิดให้บริการเครือข่ายทั่วประเทศ

สมัครใช้บริการได้ที่ไหน

สำหรับผู้สนใจ mybyCAT สามารถติดต่อซื้อซิมพร้อมลงทะเบียนได้ที่ สำนักงานบริการลูกค้า กสท, CAT Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยสามารถค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้านได้จาก เว็บไซด์ mybycat.com ได้เลย หรือติดต่อ Call Center : 0-2401-2222 เพื่อสอบถามข้อมูลได้เลยครับ

และหลังจากสมัครใช้บริการแล้วก็สามารถเติมเงินเข้าระบบ mybyCAT ได้ง่ายๆ ทั้งผ่านเคาน์เตอร์ของ 7-11 หรือผ่านตู้บุญเติม, ตู้เติมสบาย หรือจะเติมผ่านช่องทางออนไลน์ก็ได้ครับ ไม่ต้องลำบากหาจุดเติมเงินแล้ว

mybyCAT จึงเป็นทางเลือกสำหรับคนต้องการเน็ต เร็ว แรง คุ้มค่าทั่วไทย