(Advertorial)

การดูแลลูกค้าทุกวันนี้ไม่เพียงจะต้องตอบโจทย์เรื่องของเทคโนโลยีดิจิทัลที่ก้าวเข้ามามีส่วนสำคัญในไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเท่านั้น แต่ต้องให้ความสำคัญในเรื่องของความสะดวกสบายและรวดเร็วในการบริการด้านต่างๆ ด้วย อีกเรื่องหนึ่งที่ลูกค้าในยุคสมัยนี้ให้ความสำคัญมากที่สุดก็คือ เรื่องความปลอดภัยในข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า ซึ่งผู้ให้บริการต้องทำให้ลูกค้ามั่นใจให้ได้ว่าข้อมูลส่วนตัวของเขาจะปลอดภัยตลอดเวลา

แอปพลิเคชันคือคำตอบของดิจิทัลไลฟ์สไตล์

ทุกวันนี้ใคร ๆ ก็ใช้สมาร์ทโฟนกันทั้งนั้น ทำให้การที่จะหาวิธีการติดต่อสื่อสารและให้บริการด้านต่าง ๆ กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของการสร้างแอปพลิเคชันเอาไว้ให้บริการลูกค้า โดยเฉพาะธุรกิจที่มีความเกี่ยวข้องกับการเรียกเก็บค่าบริการ ก็หนีไม่พ้นเรื่องของการแจ้งเตือนค่าบริการเมื่อครบกำหนด ความสะดวกในการเช็คยอดค่าบริการ การออกใบเสร็จรับเงิน และเรื่องของช่องทางการชำระเงิน ถ้าทุกเรื่องที่กล่าวมาสามารถรวมอยู่ในแอปพลิเคชันเพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้แล้วละก็ รับรองได้เลยว่าต้องถูกใจลูกค้าแน่นอน

แอปพลิเคชัน my AIS คือหนึ่งในตัวอย่างของการบริการลูกค้าแบบครบวงจร ด้วยบริการภายใต้คอนเซ็ปของ “Full-E” ซึ่งเป็นการยกระดับความสะดวกสบายที่ครบถ้วนทุกเรื่องของค่าบริการไม่ว่าจะเป็น การเช็คยอด การจ่ายค่าบริการ การรับบิลและใบเสร็จ ทั้งหมดที่กล่าวมาสามารถทำได้ครบจบในแอปฯ เดียว ทำให้มั่นใจได้ว่าแอป my AIS นี้จะสามารถขจัดความกังวลใจของลูกค้าให้หมดไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบิลค่าใช้บริการสูญหาย การชำระค่าบริการไม่ทันตามกำหนด ไม่สะดวกไปที่จุดชำระเงิน รวมถึงความไม่สะดวกในการเรียกดูรายการย้อนหลัง ทุกปัญหาจะกลายเป็นแค่อดีตเพียงแค่โหลด my AIS เอาไว้ในสมาร์ทโฟนของคุณ

บริการ Full-E สะดวกสบายครบทุกด้าน ทั้งเช็ค จ่าย รับ บิลและใบเสร็จ ผ่านแอป my AIS

ความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัว

อีกเรื่องหนึ่งที่ลูกค้าให้ความสำคัญมากขึ้นในยุคที่สื่อดิจิทัลทำให้เกิดการปลอมแปลงเอกสารต่าง ๆ ได้ง่ายเหลือเกิน โดยเฉพาะเรื่องของบัตรประชาชนที่มักจะเกิดการปลอมแปลงกันมากมาย จนลูกค้าส่วนหนึ่งเกิดความหวาดระแวงทุกครั้งที่จะต้องมีการใช้บัตรประชาชนเพื่อสมัครบริการด้านต่าง ๆ จึงเป็นหน้าที่ของผู้ประกอบการที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในเรื่องการดูแลความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวลูกค้า

AIS ดูแลความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าอย่างดีที่สุด ด้วยการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ด้วยการนำเอาระบบแสดงตนแบบพิสูจน์อัตลักษณ์ (Face Recognition) ที่มีประสิทธิภาพและความถูกต้องแม่นยำสูงสุด ซึ่งจะทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า การทำธุรกรรมด้วยบัตรประชาชนจะได้รับการตรวจสอบความถูกต้องว่าเป็นเจ้าของบัตรประชาชนตัวจริงเท่านั้น ด้วยเทคโนโลยีนี้จะช่วยปลดล็อกความกังวลใจเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวทุกครั้งที่มีการขอเปิดเบอร์ใหม่หรือแก้ไขข้อมูลส่วนตัวต่างๆ ซึ่งลูกค้าสามารถใช้บริการได้ครบทุกช่องทางการจำหน่าย ทั้งที่ AIS Shop, AIS Telewiz และ AIS Buddy กว่า 20,000 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ AIS ยังเป็น Operator รายแรกของประเทศไทยที่ทำการพัฒนาระบบ Face Recognition มาใช้บนตู้ Service Kiosk จำนวนถึง 80 ตู้ เพื่อให้บริการจดทะเบียนเลขหมายใหม่ที่ AIS Shop 66 สาขาทั่วประเทศ

ทั้งหมดนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ AIS ในการพัฒนาบริการมาโดยตลอด เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ซึ่ง AIS ไม่หยุดที่จะพัฒนางานบริการด้วยความเข้าใจและใส่ใจ ผสานการนำเทคโนโลยีในยุคดิจิทัลมาเสริมศักยภาพในการให้บริการเพื่อลูกค้าคนพิเศษตลอดไป

#AIS360 #ที่1ดูแลด้วยใจให้ชีวิตดิจิทัล #AISService #No1ServicewithHeart #AISContactCenter