การที่ตัดสินใจที่จะเลือกซื้อคอมพิวเตอร์สักเครื่องก็ต้องคำนึงถึงหลาย ๆ อย่างด้วยกัน นอกจากจะและเลือกสเปกให้เหมาะสมกับการใช้งานแล้ว เรื่องบริการหลังการขายก็เป็นสิ่งที่จำเป็นเช่นเดียวกัน ถ้าหากเสียขึ้นมาหรือเกิดปัญหาต่าง ๆ ในช่วงเวลานี้ไม่ดีแน่ ๆ เพราะการจะออกไปศูนย์บริการค่อนข้างเสี่ยงกับหลาย ๆ อย่าง วันนี้แบไต๋จะพามารู้จักกับ Dell Premium Support ที่มาพร้อม 3 บริการ ตรวจเช็กปัญหาและ Performance ของเครื่องด้วยซอฟต์แวร์ (Dell SupportAssist) บริการซ่อมถึงบ้านหลังการวินิจฉัยปัญหา (ONSITE SERVICE) คอลเซ็นเตอร์ที่ปรึกษาบริการ 24 ชั่วโมง (24×7 CALL CENTER) อ่านได้ในบทความนี้เลยครับ

3 บริการดี ๆ มีอะไรบ้าง?

Dell SupportAssist

สำหรับใครที่ซื้อแล็ปท็อป Dell ก็จะมีโปรแกรม SupportAssist ที่คอยทำหน้าที่เหมือนเป็นแอดมินส่วนตัวให้กับแล็ปท็อปของเรา คอยตรวจเช็กการทำงานของไดร์เวอร์ ฮาร์ดแวร์ และ Performance ต่าง ๆ ให้ทำงานเป็นปกติ เต็มประสิทธิภาพอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ SupportAssist ยังสามารถตรวจจับและแจ้งเตือนปัญหาได้โดยอัตโนมัติ เป็นผู้ช่วยที่คอยสอดส่องดูแลแล็ปท็อป Dell ของเรา หากเกิดปัญหาก็สามารถแก้ไขได้อย่างทันท่วงที

ONSITE SERVICE

บริการนี้ถือว่าเหมาะกับสถานการณ์ปัจจุบันมาก ๆ เราไม่ต้องออกจากบ้านไปที่ศูนย์บริการ ไม่ต้องเสียเวลาหิ้วเครื่องไปไหน ไม่ต้องเสี่ยงกับบริการนอกศูนย์ เพราะ Dell มีบริการ ONSITE SERVICE ส่งช่างผู้มีความเชี่ยวชาญไปจัดการปัญหาให้ถึงที่บ้าน วางใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัย เพียงแจ้ง Service Tag และอธิบายปัญหา หากวินิจฉัยแล้วไม่สามารถแก้ผ่านระบบได้ ช่าง ONSITE SERVICE ของเราเต็มใจให้บริการถึงที่ภายในวันทำการถัดไป

24×7 CALL CENTER

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับบริการ 24×7 CALL CENTER จะเช้าตรู่หรือดึกดื่นแค่ไหนก็อุ่นใจ โทรปรึกษาปัญหาหรือไขข้อสงสัยเกี่ยวกับแล็ปท็อป Dell ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เจอปัญหาเมื่อไหร่ เตรียม Service Tag ให้พร้อม แล้วยกหูติดต่อทีมช่วยเหลือทางโทรศัพท์ได้ง่าย ๆ ผ่านเบอร์ 1800-0060-07 (โทรฟรี) หรือ 02-670-7250

ไม่ว่าคุณจะอินกับอะไร ก็เต็มที่ได้จนสุดทาง เพราะ Dell Premium Support จะคอยดูแลอยู่เคียงข้างคุณเอง!
ดูรายละเอียดข้อมูลสินค้าจาก Dell ได้เลยที่ th.dellexperience.co