ปัจจุบันคนรุ่นใหม่เริ่มมองหาแนวทางการทำธุรกิจเพิ่มมากขึ้น จากเทรนด์เจ้าของธุรกิจที่อายุน้อย นำเสนอเส้นทางสู่ความสำเร็จกันเต็มโซเชียล ทำให้หลาย ๆ คนเกิดแรงบันดาลใจขึ้นมา หวังว่าอยากจะมีความฝันที่จะประสบความสำเร็จแบบนั้นบ้าง

จะเริ่มต้นทำธุรกิจในปัจจุบันไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องคำนึงถึงหลาย ๆ อย่าง ทั้งค่าเช่า ต้นทุนของ เงินเดือนลูกน้อง ทำเลที่ตั้ง และจิปาถะอีกมากมาย ยิ่งปัจจุบันที่ทิศทางเศรษฐกิจเริ่มค่อยๆ ฟื้นตัว ปรับไปในทิศทางที่ดีขึ้น อาจจะทำให้หลาย ๆ คนเริ่มที่จะสนใจลงทุนกับธุรกิจบางอย่าง แต่ก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ ถ้าทำแบรนด์ขึ้นมาใหม่ก็อาจจะต้องใช้เวลากว่าจะเป็นที่รู้จักหรืออาจจะต้องจ้างอินฟลูเอนเซอร์มาช่วยโปรโมต ซึ่งก็มีค่าใช้จ่าย เป็นการเพิ่มต้นทุนไปอีก แบไต๋ขอแนะนำธุรกิจที่คนเริ่มต้นจากศูนย์ก็สามารถเริ่มธุรกิจได้ง่าย เพราะมีทีมให้คำแนะนำทุกขั้นตอน นั่นคือธุรกิจอาหารแฟรนไชส์ที่หาได้ทั่วไปอย่าง “ธุรกิจห้าดาว” ไปแบไต๋กันเลยครับ

สำหรับ “ธุรกิจห้าดาว” ดำเนินมากว่า 36 ปีแล้ว จนถึงปัจจุบันมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องกว่า 5,000 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทยและกว่า 2,600 สาขาในต่างประเทศ โดยเป็นธุรกิจในเครือ CPF ทำให้ได้มาตรฐานระดับโลก

ปัจจุบันมีหลากหลายรูปแบบ ทั้งรูปแบบ Kiosk, Glass House และ Restaurant รวมถึงมีหลากหลายแบรนด์แฟรนไชส์ในกลุ่ม “ธุรกิจห้าดาว” ที่นอกจากแบรนด์ที่ทุกคนคุ้นเคยอย่าง ห้าดาว ก็ยังมี เป็ดเจ้าสัว, กระทะเหล็ก, สตาร์ คอฟฟี่, ละมุนชาบาร์ และอีกหนึ่งแบรนด์น้องใหม่ไฟแรงอย่าง “ไฮพอร์ค”

วันนี้เราจะมาแบไต๋ แบรนด์ “ไฮพอร์ค” หนึ่งในแฟรนไชส์ธุรกิจของห้าดาว ซึ่งเป็นธุรกิจแฟรนไชส์อาหารสำเร็จรูป พร้อมรับประทานจากหมู โดยผ่านการพัฒนาสูตรความอร่อยจนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ถูกปากผู้บริโภค จากวัตถุดิบคุณภาพ CP มีมาตรฐานระดับโลกการันตีความสะอาด ปลอดภัย ส่งตรงสู่ผู้บริโภค

ไฮพอร์ค ใช้สูตรสำเร็จในแบบเดียวกันกับห้าดาว ด้วยการซัพพอร์ตผู้ประกอบการในทุกด้าน แม้ไม่มีประสบการณ์มาก่อนหรือเริ่มต้นจาก 0 ก็สามารถเริ่มธุรกิจได้ง่ายยิ่งขึ้น

  • มีทีมคอยช่วยดูและวิเคราะห์ทำเลในการเปิดร้าน สำหรับการหาทำเลในการเปิดร้าน จะมีเทคโนโลยีในการเช็กพื้นที่ เพื่อไม่ให้มีความถี่มากเกินไป กรณีที่เลือกแฟรนไชส์ไฮพอร์คแล้วในบริเวณนั้นมีแฟรนไชส์ไฮพอร์คอยู่แล้ว ทางทีมงานจะเสนอเป็นแฟรนไชส์อื่น เช่น ห้าดาว เป็ดเจ้าสัว หรือแฟรนไชส์อื่น ๆ ในเครือ
  • มีทีมเทรนนิ่งคอยช่วยสอนก่อนเริ่มลงมือทำจริง โดยสอนตั้งแต่เริ่มต้น จนเป็นงาน
  • มีอุปกรณ์มาตรฐานให้พร้อม ลงทุนน้อย ใช้เงินลงทุน เริ่มต้นเพียง 80,000 บาท
  • มีระบบช่วยบริหารจัดการร้าน อีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ทางทีมธุรกิจห้าดาวมีมาให้ เพราะคำนึงถึงคนที่ไม่มีประสบการณ์ ทำให้ผู้ประกอบการจัดการเรื่องบัญชี และการสต็อกของได้ง่ายขึ้น
  • มีการสนับสนุนส่งวัตถุดิบให้ถึงจุดขาย สามารถสั่งวัตถุดิบได้ทุกวัน ไม่ต้องวิ่งหาซื้อเอง
  • มีทีมช่วยโปรโมตร้านผ่านช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงการจัดโปรโมชันเด็ดมัดใจลูกค้า
  • มีระบบ Star Delivery ที่ห้าดาวคอยสนับสนุน ทำให้สามารถสั่งซื้อได้จากทุกที่ ไม่ต้องไปถึงหน้าร้าน พร้อมพาร์ตเนอร์เดลิเวอรี่ที่หลากหลาย ทำให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย ยอดขายก็เพิ่มขึ้น

SUCCESS MADE EASY อะไร ๆ ก็ง่ายในแบบไฮพอร์ค หนึ่งในแฟรนไชส์ธุรกิจของห้าดาว มีข้อดีคือ เป็นแฟรนไชส์ที่เหมาะกับคนที่เริ่มต้นทำธุรกิจเป็นอย่างมาก เพราะมีทีมช่วยวิเคราะห์ทำเลในการเปิดร้าน คอยซัพพอร์ตตั้งแต่ก่อนเปิดร้าน สอนการทำอาหาร มีเทคโนโลยีช่วยจัดการบริหารร้าน พร้อมช่วยโปรโมตให้ลูกค้าและบริการเดลิเวอรี่ เตรียมพร้อมทุกอย่างและตอบโจทย์คนที่เริ่มต้นหรือผู้ประกอบการหน้าใหม่ได้เป็นอย่างดี ยิ่งผู้ประกอบการเริ่มธุรกิจง่าย ก็ยิ่งมั่นใจได้ว่าประสบความสำเร็จได้ง่ายเช่นดียวกัน

สนใจเริ่มต้นลงทุนธุรกิจกับธุรกิจห้าดาว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่