ใครที่กำลังวางแผนซื้อสินค้าและบริการเรื่องบ้าน ช่วงนี้เขามีงาน HomePro Fair 2019 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ในคอนเซปต์ “ช้อป กิน ถิ่นสยาม” ซึ่งเราจะขอแนะนำ 9 สิ่งที่คุณจะได้รับจากการมางานนี้ ที่บอกได้เลยว่า “ห้ามพลาด!”

ครัว

สิ่งแรกที่คิดถึงการมางาน HomePro นั่นคือการหาอุปกรณ์ต่าง ๆ ในห้องครัวที่จะนำมาใช้งานในชีวิตประจำวัน ซึ่งเรียกได้ว่าในงานนี้มีให้คุณครบจริง ๆ สำหรับคนที่กำลังวางแผนในการต่อเติม หรือซื้อหาอุปกรณ์เพื่อใช้ในครัวแล้วไม่ควรพลาด

เตาแก๊ส

AXIA ระบบเตาแก๊ส โดยมีระบบเครื่องดูดควันปรับได้ โดยใช้ระบบ Turbo Jet Motor ที่เป็นหลักกลศาสตร์เดียวกับเครื่องบินเจ็ต
ราคา 19,990 บาท แถมเตาแก๊สมูลค่า 5,990 บาท

สร้างห้องครัว

อีก 1 บริการที่น่าสนใจกับ Pro Kitchen ที่มาพร้อม Service ต่อเติมหลังบ้านพร้อมชุดครัวให้ในราคาเริ่มต้น 250,000 บาท พร้อมลงเสาเข็ม ประกอบชุดครัวได้แบบ One-stop service

เตาอบ

เตาอบ FOTILE ที่มีให้เลือกถึง 10 โปรแกรม สามารถทำอาหารได้ทุกประเภท หรือจะเป็นเตาอบ TEKA แบบ build-in มีโปรแกรม warm ตู้ให้อบได้เร็วและประหยัดไฟขึ้น และมีระบบทำความสะอาดด้วยไอน้ำก็น่าสนใจไม่แพ้กัน หรือแม้กระทั่งเตาปรุงอาหารสไตล์ยุโรปแบบ 6 เตาหลายขนาด เหมาะกับการใช้ในร้านอาหารที่ต้องการ และมาพร้อมเตาอบที่ใช้งานได้พร้อมกันได้ 3 ชุด ก็มีให้คุณได้สัมผัสในงานนี้เช่นกัน

ไมโครเวฟ

Electrolux Rose Gold Series รุ่น ELE EMS3082CR 30L มี 5 Function เวฟ อบ ย่าง ทอดแบบไร้น้ำมัน(Air Cook) หรือนึ่งก็ได้หมด ราคาปกติ 14,490 บาท เหลือ 9,990 บาท หรือซื้อสินค้าอื่น ๆ ครบ 9,990 บาทแถมเครื่องผสมอาหารมูลค่า 2,190 บาทไปเลย

หม้อทอดไร้น้ำมัน

Philips HD 9650 รีดไขมันได้สูงสุด 90% ใหญ่ขึ้น ใส่ไก่ได้ทั้งตัว อาหารสุกไวขึ้น มีตัวแบ่งเพื่อให้สามารถทำอาหารพร้อมกัน 2 อย่างได้ ราคา 13,990 บาท สามารถใช้บัตรกรุงศรีฯ ได้ราคา 12,545.70 บาทพร้อมรับ Cashback 5% ได้อีกด้วย

ชุดครัวสำเร็จรูป

STARMARK รุ่น ELLY 16 ราคาพิเศษ 24,990 บาท ได้ครบทุกอย่างยกเว้นก๊อกน้ำ หรือจะเป็น Kitzcho ตู้เก็บอุปกรณ์เครื่องครัวที่แข็งแรง ทนทาน ราคาน่าสนใจ หรือ Sanki อุปกรณ์ครัวราคาพิเศษ ก็มีให้เลือกอีกเพียบ

เครื่องปั๊มน้ำ

เรียกได้ว่ามียันเครื่องปั๊มน้ำ ซึ่งแบรนด์ Stlebel eltron เป็นปั๊มน้ำที่ได้รับมาตรฐาน มอก. รายแรกในไทย มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ที่ราคาเริ่มต้น 7,990 บาท

สวน

สำหรับคนที่มีสวนหลังบ้าน งานนี้สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอนกับชุดตกแต่งสวนแบบจัดเต็มทุกอย่าง มีดอกไม้ประดิษฐ์ ไม้ประดิษฐ์ กระถาง ของตกแต่งสวนแบบครบครันที่สุดแบ่งเป็นโซน Garden เลยทีเดียว

เครื่องตัดหญ้าแบบ IoT

เครื่องตัดหญ้า Gardena R40Li ตัดด้วยระบบอัตโนมัติ ที่ใช้เวลาชาร์จ 1 ชั่วโมง ใช้งานได้ 1 ชั่วโมงเต็ม สามารถกันน้ำกันฝน 100% โดยวิธีใช้เพียงแค่ลากวางเซนเซอร์ คลุมในสวนเอาไว้ หลังจากนั้นหุ่นจะวิ่งในอาณาเขตนั้น ๆ เพื่อตัดหญ้าให้คุณโดยไม่ต้องใช้แรงเลย

ทีวี

อีก 1 อย่างที่หลาย ๆ คนมองหา โดยเฉพาะโปรโมชันที่น่าสนใจ ซึ่ง HomePro Fair 2019 นี้ก็สามารถตอบโจทย์ให้คุณได้อย่างแน่นอน เพราะมีหลากหลายแบรนด์เข้ามาวางจำหน่ายในราคาพิเศษ รวมไปถึงแบรนด์น้องใหม่จากประเทศจีนอย่าง Hisense ULED TV 65 นิ้ว 4K ใช้ HI-VIEW DDS ENGINE มาพร้อม androidTV ระบบเสียง dolby vision ราคาปกติ 33,390 บาท เหลือเพียง 28,490 บาทเท่านั้น

เครื่องใช้ไฟฟ้า

และนอกจากทีวีแล้ว ยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกมากมายที่ให้คุณได้สัมผัสในราคาพิเศษอีกด้วยนะ

เครื่องปั่น

สายเฮลธิ ต้องมา กับเครื่องปั่น TEFAL BLENDER BL985 ตั้งเวลาได้ ทำให้อัตโนมัติ และมีเซฟตี ป้องกันการลืมปิดเครื่อง โดยจะปิดอัตโนมัติเมื่อไม่มีคนอยู่ใกล้ ๆ ใน 3 นาที หน้าจอจะแบ่งเป็น 2 สีคือ ของร้อนจะเป็นสีแดง และของเย็นหน้าจอจะเป็นสีฟ้า สามารถทำสมูธธี หรืออะไรได้หลายอย่างโดยไม่ต้องใช้ก้านช่วยในการปั่น ตัวโถปั่นแข็งแรงทนทาน มีระบบสุญญากาศ ทำให้การปั่นผลไม้บางอย่างไม่ทำให้สูญเสียวิตามิน นอกจากนี้ยังสามารถปั่นเนื้อไก่ เวย์โปรตีน เพื่อคนสายออกกำลังกายได้อีกด้วย ราคาปกติ 19,900 บาท ลดเหลือ 14,900 บาท จ่าย 0% 10 เดือนได้ และแถมเครื่องชงกาแฟสดมูลค่า 4,990 บาท รับประกันมอเตอร์ 2 ปี หน้าจอ 2 ปี

หุ่นยนต์ทำความสะอาด

สำหรับใครที่มองหาเครื่องดูดฝุ่นใหม่ ในงานนี้นอกจากจะมีเครื่องดูดฝุ่นแบบถือแล้ว ยังมีโซน Robotic ซึ่งให้คุณได้เลือก หุ่นยนต์ทำความสะอาดที่เหมาะกับบ้านคุณ สามารถยืนดูหรือขอคำแนะนำกับพนักงานได้เลย

เครื่องซักผ้า

เครื่องซักอบ LG ที่มาแบบแพ็กคู่ แบ่ง 2 ชั้น สามารถตั้งได้หลากหลายโหมดเพื่อให้เหมาะกับผ้าที่ซัก โดยตัวล่างจะเป็นเครื่องซักผ้าชิ้นเล็ก ซึ่งจะช่วยลดเวลาในการซักผ้าและยังช่วยถนอมผ้าชิ้นเล็ก ๆ โดยสามารถใช้แอปฯ LG Smart Thing Q เพื่อเชื่อมต่อกับเครื่องซักผ้าได้อีกด้วย มาในราคาพิเศษ 54,900 บาทเมื่อซื้อรวมกัน 2 เครื่อง

ตู้เย็น

อีก 1 เครื่องใช้ไฟฟ้าสำคัญสำหรับบ้าน นั่นคือตู้เย็น ที่ในงานนี้มีให้คุณเลือกซื้อแบบครบครัน ในราคาสุดพิเศษเช่น MITSUBISHI ตู้เย็น 7.2 คิว รุ่น MR-FV22N OB ที่ราคาจับต้องง่ายแบบสุด ๆ !

ของกินกว่า 150 ร้านทั่วไทย

แน่นอนว่าหลังจากเดินเลือกซื้อสินค้านาน ๆ เราก็ต้องหิว ซึ่งงานนี้มาพร้อมคอนเซปต์ “ช้อป กิน ถิ่นสยาม” ที่เขาจัดเต็ม นำร้านอาหารมากมายกว่า 150 ร้านดังทั่วไทยมาเปิดในงานนี้ให้คุณได้เข้ามาเลือกซื้อ เลือกกินตามที่เราต้องการ บอกเลยว่าแต่ละร้านมาพร้อมความอร่อยแบบจัดเต็ม ในราคามิตรภาพ พร้อมฟังเพลงชิล ๆ จากศิลปิน วงดนตรีได้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

แผงโซลาร์เซลล์

อีก 1 จุดที่น่าสนใจในงาน สำหรับใครที่วางแผนติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ ในงานนี้ก็มี Solar Power Roof (SPR) ให้คุณสามารถติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ ได้โดยราคา package เริ่มต้นที่ 220,000 บาท ต่อระบบ สามารถทำกำลังไฟได้ 4.95 KW Peak เทียบเป็นค่าไฟกว่า 3,000 บาทต่อเดือน และรุ่นใหญ่อยู่ที่ระดับ 6,000 – 7,000 บาทต่อเดือนเลยทีเดียว แต่ไม่มี battery bank สำหรับเก็บไฟ ซึ่งระบบจะทำงานตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็น หรือจนกว่าแสงจะหมด เรียกว่าลงทุนครั้งเดียว ประหยัดไฟไปได้อีกนานเลย

ปูกระเบื้องสุดล้ำด้วยแอป FIT TILE

สำหรับคนที่กำลังอยากปูพื้นกระเบื้องใหม่ แต่ไม่รู้ว่าจะต้องใช้ลายไหน ที่งานนี้เขามีบูธ FIT TILE ที่นอกจากวางจำหน่ายพื้นกระเบื้องหลากหลายรูปแบบ ยังมีตัวช่วยในการปูพื้นที่ทำให้เราทดลองปูพื้นได้ง่าย ๆ เพียงแค่ถ่ายรูป แล้วเปิดแอปฯ เพื่อปูกระเบื้องได้เลย โดยมีส่วนลดสำหรับคนที่นำรูปถ่ายพื้นที่จริงมาเลือกซื้อให้ถึง 5% น่าสนใจทีเดียว

โปรโมชันพิเศษในงาน

แน่นอนว่าการมางาน HomePro Fair 2019 ทุกคนจะต้องมองถึงส่วนลดพิเศษ ซึ่งแน่นอนว่าแทบทุกบูธมาพร้อมส่วนลดที่น่าสนใจ แต่นอกจากตรงนั้นแล้ว เขายังมีส่วนลดช่วงนาทีทอง ที่จะลดแบบจัดหนัก ในเวลาจำกัดอีกด้วย

โปรโมชัน 3 ต่อ ตั้งแต่ช้อปครบ รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่าสูงสุด 50,000 บาท และผู้ใช้ HomePro LINE Connect รับฟรีคูปองส่วนลด 400 บาท และยังสามารถเล่นเกมหมุนวงล้อเมื่อแสดงใบเสร็จมูลค่า 15,000 บาทขึ้นไป โดยผู้ใช้บัตร HomeCard ก็จะได้รับส่วนลดเพิ่ม 12.5% หรือ 30,000 บาทขึ้นไปรับส่วนลดไปเลย 20%

และนอกจากนี้ผู้ใช้บัตร HomeCard จะได้รับส่วนลดพิเศษ และยังมีสิทธิ์แลกของทีระลึกที่น่าสนใจมากมาย รวมไปถึงสามารถใช้บริการ HomeCard Lounge พักผ่อนกันได้ฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือถ้าใช้ 300 คะแนนก็ได้รับของว่างไปทานกันได้แบบฟรี ๆ บอกเลยว่างานนี้อยู่ได้ยาว ๆ ทั้งวัน

ฯลฯ

สุขภัณฑ์

MOYA เปิดตัวสุขภัณฑ์ MOYA PLUS สุขภัณฑ์ที่ทำให้คุณไม่ต้องกด มีที่ฉีดก้นแบบอัตโนมัติ ราคาเปิดตัวที่ HomePro Fair 2019 เพียง 6,250 บาทเท่านั้น และยังมีสุขภัณฑ์ประหยัดน้ำในราคาจับต้องง่าย ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะประหยัดต่างกันไป แถมมีขายที่กันงูแบบ 100% ในราคาเพียง 199 บาทจาก 499 บาทอีกด้วย

งานฝีมือจาก ECO CHOICE

อีก 1 ความน่าสนใจในงานนี้ ซึ่งเป็นการนำเอาสินค้า OTOP ที่ HomePro ได้คัดสรรค์มาจัดจำหน่าย ซึ่งปีนี้ได้เลือกผลิตภัณฑ์จากจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ใช้สีจากธรรมชาติ 100% ย้อมด้วยภูมิปัญญาชาวบ้าน น่าอุดหนุนจริง ๆ ครับ

และยังมีสินค้าอื่น ๆ อีกเพียบ! (กดดูภาพเต็มได้ที่นี่)

เรียกได้ว่างานนี้มีให้คุณเลือกซื้อได้แทบทุกอย่าง เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้จริง ๆ ว่ามีอะไรที่ตอบโจทย์เราบ้างนอกจากที่แนะนำไป ให้ลองแวะไปที่งาน HomePro Fair 2019 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ฮอลล์ 9 – 12 ได้แล้วในวันที่ 19 ก.ค. 2562 – 29 ก.ค. 2562 นี้เท่านั้น!

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส