ฮัลโหลลล หาที่เที่ยวกันอยู่รึเปล่าคะ แล้วถ้ากำลังหาอยู่แล้วอยากพาสมาชิกภายในบ้านไปเที่ยวด้วยกันให้ครบแล้วไม่ทราบว่าจะเอาน้องแมว น้องหมา สัตว์เลี้ยงของเราไปไว้ไหนแล้วอยากพาสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราไปพักผ่อนด้วย เราก็หาสถานที่ต่างๆเหล่านี้มารวมไว้ให้แล้วนะคะ
แล้วจะเลือกไปพักที่ไหน ยังไง ก็ลองเลือกดูค่ะ ขอให้เป็นทริปเที่ยวที่สนุกสนานทั้งคนและทั้งน้องแมว น้องหมา นะคะ Have fun ka
1.ปารีฮัทเกาะสีชัง

Pareehut

ปารีฮัทเกาะสีชัง (Parleehut Koh Srichang) เป็นกระท่อมไม้ไผ่ริมผาสุดฮิบสไตล์ธรรมชาติที่อยู่ติดริมทะเล รับลมทะเลที่พัดเย็นกระทบกายตลอดทั้งวัน ห้องพักออกแบบและตกแต่งเน้นธรรมชาติมากที่สุด และปารีฮัทเกาะสีชังนี้สามารถพาสุนัขเข้าไปพักได้ คิดราคาคืนละ 500 บาท/ตัว อ่านต่อ>>

ที่อยู่ : 60 หมู่3 อาคาร เกาะสีชัง ตำบลท่าเทววงษ์ อำเภอเกาะสีชัง ชลบุรี
เบอร์โทรศัพท์ :0904054542

2.ภูแก้วรีสอร์ท

Phukaew_Resort

ภูแก้วรีสอร์ท (Phukaew Resort) ได้สัมผัสธรรมชาติท่ามกลางไอเย็นของสายหมอก โอบล้อมด้วยความเขียวขจีของเทือกเขา เหมาะสำหรับการพักผ่อนด้วยบรรยากาศเป็นส่วนตัว พร้อมหลากหลายกิจกรรมผจญภัย กิจกรรมสำหรับการสัมมนาและสันทนาการ เพื่อใช้เวลาแห่งความสุขในแหล่ง ท่องเที่ยวธรรมชาติที่งดงาม อ่านต่อ>>

ที่อยู่ : 49/1 ถนนพิษณุโลก-หล่มสัก ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์
เบอร์โทรศัพท์ : 023810691 , 056750053 , 056750055
ภาพจาก : https://www.facebook.com/Phukaewresort

3.ภูริปายวิลล่า

Puripai_Villa

Puripai Villa ที่พักตากอากาศท่ามกลางภูเขาอันเงียบสงบ สามารถมองได้กว้างไกลเป็นมุมกว้างพาโนรามา ออกแบบโดยเน้นให้ผู้พักรู้สึกแอบอิงแนบชิดไปกับธรรมชาติ มองเห็นวิวภูเขาและแม่น้ำได้อย่างชัดเจน อ่านต่อ>>

ที่อยู่ : 130 หมู่5 ตำบลแม่นาเติง อำเภอปาย แม่ฮ่องสอน
เบอร์โทรศัพท์ : 053065032

4.X2 Kui Buri Resort

X2_Kui_Buri

ครอสทูกุยบุรีรีสอร์ท รีสอร์ทที่มีความแปลกใหม่ มีพื้นที่ติดชายหาดที่จะทำให้คุณได้พบกับบรรยากาศที่เงียบสงบ เพราะที่นี่เป็นเพียงหมู่บ้านชาวประมงเล็กๆ จึงไม่มีแสงสีเสียงใดๆ ของชาวเมืองมารบกวนความบริสุทธิ์ของธรรมชาติบนหาดแห่งนี้ได้ เพียงแค่ก้าวแรกของการมาเยือนคุณจะรู้สึกสบายและอบอุ่น อ่านต่อ>>

ที่อยู่ : 52 หมู่13 ซอยวัดอ่าวน้อย ถนนเพชรเกษม ตำบลอ่าวน้อย อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ ประจวบคีรีขันธ์
เบอร์โทรศัพท์ : 032601412

5.กระบี่ภูพระนางรีสอร์ทแอนด์สปา

Krabi_Phupranang_Resort

กระบี่ภูพระนางรีสอร์ทแอนด์สปา ตั้งอยู่ท่ามกลางทิวทัศน์ที่งดงามของภูเขา บรรยากาศที่เงียบสงบ มีสวนสวย สปา สระว่ายน้ำ และบริการอินเตอร์เน็ตฟรี ทางเลือกมากมายเหมาะแก่การพักผ่อนในวันหยุดสบายๆ กับครอบครัวและคนรู้ใจ สะดวกสบายด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกที่ครบครันทุกห้องพักด้วย อ่านต่อ>>

ที่อยู่ : 223 หมู่5 ซอยบ้านคลองแห้ง ถนนเลียบชายหาด ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ กระบี่
เบอร์โทรศัพท์ : 075661241 , 075661242

สำหรับอีก 5 สถานที่น่าสนใจ อ่านต่อได้ที่นี่ ค่ะ
แต่ถ้าจะหาข้อมูล กิน ดื่ม เที่ยว ทั่วไทยแล้วล่ะก็ เชิญเลยค่ะ http://www.edtguide.com