มือใหม่เล่น MARVEL Future Revolution ยังไงให้เวลไว

สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มเล่น หรือมีแผนจะเล่น MARVEL Future Revolution ช่วงสุดสัปดาห์ หลังจากเกมเพิ่งจะเปิดให้เล่นในบ้านเราไปเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา เรามีคำแนะนำเล็ก ๆ น้อย ๆ และเทคนิคให้เก็บเลเวลได้รวดเร็วมาฝาก

สำหรับสายงก เก็บเรียบทุกเควสต์

สำหรับเกมนี้จะเป็นแนว mmorpg แบบ open world ที่เน้นการเดินเควสต์​ ในแมปจะมีเควสต์ต่าง ๆ ที่ตัวละครของเราต้องรับมาทำให้ลุล่วงเพื่อของรางวัลและค่าประสบการณ์ ก่อนอื่นต้องรู้ว่าตัวเกมมีเควสต์ทั้งหมด 3 แบบ 3 สี ได้แก่เควสต์หลัก จะมีสีม่วง เควสต์ย่อย จะมีสีเหลืองกับสีเขียว

สำหรับคนที่คิดจะเก็บเรียบ ก็ไม่ต้องสนแมปสนเมือง เควสต์สีม่วงต้องทำอยู่แล้ว ส่วนเควสต์ย่อยสีเหลือง สามารถรับได้จากการเดินสำรวจแมปให้ทั่ว ๆ เมื่อถึงบริเวณที่มีเควสต์ ก็จะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมาถาม ก็รับเควสต์ทำเควสต์ไปเลยรัว ๆ ส่วนเควสต์สีเขียวสามารถเปิดดูในแมปได้ จะมีสัญลักษณ์โชว์ว่าจุดไหนมีเควสต์

สำหรับสายรีบ เน้นแมปที่ประสิทธิภาพ

อ่ะ ถ้าใครอยากรีบแบบ ต้องการไล่กวดเพื่อนให้ทัน แนะนำว่าใน 2 เมืองแรก ได้แก่ New Stark City และ Hydra Empire and Xandearth ให้เน้นทำแต่เควสต์สีม่วง เพราะเควสต์อีก 2 สีนั้นค่าประสบการณ์ไม่คุ้มกับการเสียเวลา แต่เมื่อไปถึงเมือง Midgard และ Sakaar (ช่วงเลเวล 50 กว่า ๆ) ทำไปให้หมดทุกเควสต์ได้เลย เพราะค่าประสบการณ์จะคุ้มหน่อย และไม่ค่อยเสียเวลามาก

ฟาร์มข้ามคืนได้นะ

เกมนี้มีระบบสู้อัตโนมัติ และเซตยาเติมเลือด เติมบัฟ ได้ ดังนั้นจึงเหมาะกับสายปล่อยบอทข้ามคืนพอสมควร เน้นเลือกจุดที่มีศัตรูเป็นกลุ่มก้อน ที่เลเวลไม่ห่างกับเราจนทำให้การต่อสู้สุ่มเสี่ยงจะเลือดหมดตาย จากนั้นก็ตุนซื้อยาเติมเลือดตั้งค่าเติมอัตโนมัติในเปอร์เซนต์ที่ต้องการ แล้วปล่อยทิ้งไว้ได้เลย คืนหนึ่งอาจอัปเพิ่มมาได้ 2-3 เลเวล (คาดว่า)

ยิ่งเพื่อนเยอะ ยิ่งมีประโยชน์

รู้ไหมว่า หากเรายิ่งมีเพื่อนในลิสต์เยอะ เราจะสามารถส่งและรับ Token ระหว่างกันได้ทุกวัน และเจ้า Token นั้นสามารถนำไปซื้อไอเทมที่มีประโยชน​์จากร้านค้าได้ ช่วยให้การเล่นของเราง่ายขึ้น โตไวขึ้น ที่สำคัญ สามารถเพิ่มเพื่อนได้มากสุด 50 คน เท่ากับจำนวนเหรียญที่เรามีสิทธิ์จะได้รับก็มากไปด้วยเลยนะ

เคลียร์แมปให้เกลี้ยง

ในแต่ละเมืองจะมีทั้งเควสต์ย่อย กล่องของสะสม บรรดาศัตรู และบอสต่าง ๆ พยายามทำเควสต์ให้ครบ ล่ากล่องของสะสมให้หมด เจอศัตรูให้ครบทุกตัวในแมป ช่วยกันตีบอสให้หมด เพราะในแต่ละแมปจะมีเช็กลิสต์ให้เราเก็บรายละเอียดให้ครบ จะปลดล็อกของรางวัลที่คุ้มค่า ทั้งเงิน ค่าประสบการณ์ ไอเทมต่าง ๆ แนะนำว่าควรทำให้ได้ 100%

หวังว่าเทคนิคเหล่านี้จะเป็นประโยชน์กับผู้เล่นมือใหม่ที่อยากเน้นเก็บเลเวลให้ไวโดยไม่เสียเวลางุนงงสับสนกับตัวเกม อ่อ ที่สำคัญ หากจะเล่นกับเพื่อน บอกเซิร์ฟเวอร์กันให้ถูกนะ ไม่ใช่ปั้นเลเวลจนโหดแต่ผิดเซิร์ฟ จบกันเลย (ฮ่าฮ่า)

ดาวน์โหลดเกม

Android

iOS

อ่านรีวิว

[รีวิวเกม] MARVEL Future Revolution เกมมือถือ OPEN WORLD ตัวแรกจากมาร์เวล พร้อมคำแนะนำผู้เล่นใหม่

ภาพ : milet , Netmarble

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส