อิเกียจับมือกับ มารีเมกโกะ (Marimekko) เปิดตัวคอลเล็กชัน บาสตูอา (BASTUA) ชวนทุกคนมาร่วมกันผ่อนคลายในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยประสบการณ์ซาวน่าสไตล์นอร์ดิก

การร่วมมือในครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมซาวน่าของชาวนอร์ดิก และช่วงเวลาพักผ่อน ซึ่งรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านทั้งเครื่องแก้ว และสิ่งทอ โดยทีมออกแบบคอลเล็กชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติจากใบรูบาร์บ (Rhubarb) และลวดลายแกะสลักไม้ที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมซาวน่าสไตล์นอร์ดิก

คอลเล็กชันบาสตูอามีสินค้าทั้งหมด 29 รายการเช่น ของใช้ภายในห้องน้ำ, เครื่องครัว และถุงหิ้วอิเกีย สินค้าทั้งหมดจะวางจำหน่ายที่สโตร์อิเกียทั่วประเทศ อิเกียบางนา, อิเกียบางใหญ่ และอิเกียภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2566 และทางเว็บไซต์อิเกียประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป

ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร

เพื่อการเฉลิมฉลองการเปิดตัวสินค้าคอลเล็กชันบาสตูอานี้ อิเกียประเทศไทยได้จัดกิจกรรมพิเศษที่ศูนย์การค้าเมกาบางนาที่นำแสดงโดย ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงนำรุ่นใหม่มากฝีมือมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวที่จะมาจุดประกายไอเดียในการมองหาความรื่นรมย์อันเรียบง่ายในการใช้ชีวิตทั้งที่บ้าน และนอกบ้านผ่านการนำเสนอสินค้าที่น่าสนใจภายใต้คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดนี้ไม่ว่าจะเป็น กิโมโน, ขวดน้ำ, ถุงหิ้วอิเกีย และอื่น ๆ อีกมากมายพร้อมกับลวดลายหลักถึง 4 แบบได้แก่ ใบรูบาร์บ, ดอกไม้กับไอน้ำ (Höyrykukka), ลายไม้ (Pötkö) และลายโค้งมน (Puuleikkaus)

พิเศษสุด ๆ สำหรับสมาชิก IKEA Family เพียงแค่แสดงบัตรสมาชิก หรือ e-Card ที่ร้านมารีเมกโกะจะได้รับส่วนลด 15% สำหรับสินค้าตกแต่งบ้าน, กระเป๋า และเครื่องประดับ พร้อมกับรับส่วนลด 10% สำหรับซื้อสินค้าเสื้อผ้าที่ร้านมารีเมกโกะ สาขาเมกาบางนา, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และ เซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า เท่านั้นตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 31 มีนาคม 2566

สำหรับลูกค้ามารีเมกโกะเพียงแค่นำใบเสร็จที่ซื้อสินค้าจากร้านมารีเมกโกะ ภายในเดือนมีนาคม 2566 ไปที่สโตร์อิเกียระหว่างวันที่ 17 ถึง 31 มีนาคม 2566 จะได้รับฟรีคูปองมูลค่า 500 บาทเมื่อซื้อสินค้าที่สโตร์อิเกียทั่วประเทศไทย

อิเกียยังเชิญชวนทุกคนมาร่วมชมสินค้าก่อนใคร และมาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับสมาชิก IKEA Family เพื่อสัมผัสประสบการณ์การผ่อนคลายสไตล์นอร์ดิกที่ลานหน้าศูนย์การค้าเมกาบางนา ตั้งแต่วันที่ 17 ถึง 24 มีนาคม 2566 โดยอย่าลืมโพสต์ภาพสนุก ๆ ของคุณลงโซเชียลมีเดีย และร่วมติดแฮชแท็ก #IKEAThailand และ #BASTUATH

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส