กลายเป็นเรื่องว้าวุ่นกันเลยทีนี้ หลังมีข่าวลือหนาหูจากกองถ่ายภาพยนตร์ ‘Aquaman 2’ เกี่ยวกับวีรกรรมสุดแสนพิลึกของนักแสดงหนุ่ม เจสัน โมโมอา (Jason Momoa) 

เมื่อไม่นานนี้ได้มีแหล่งข่าวที่ไม่ระบุตัวตนเล่าเบื้องหลังในกองถ่ายสุดดราม่า โดยเรื่องราวทั้งหมดเริ่มจากเหล่าแฟนคลับของ จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) ได้จ่ายเงินให้แก่ศาลเพื่อจะทำการเผยแพร่เอกสารการบำบัดกับนักจิตแพทย์ของ แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard)

ซึ่งภายในตัวเอกสารนั้น เฮิร์ดได้เล่าถึงเหตุการณ์ในกองถ่ายไว้ว่า “เจสัน บอกว่าเขาอยากให้ฉันโดนปลดจากเรื่องนี้ เขาทั้งเมา มาสาย และยังแต่งตัวเหมือนจอห์นนี แถมยังใส่แหวนที่นิ้วมือเยอะ ๆ เหมือนกันอีกด้วย”

ทางด้านตัวแทนของนักแสดงหนุ่มโมโมอา ไม่ได้ออกมาแสดงความคิดอะไรกับเรื่องนี้ แต่โฆษกของทาง DC ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือทั้งหมดว่าไม่เป็นความจริงพร้อมกล่าวเสริมว่า

“เจสันแสดงพฤติกรรมแบบมืออาชีพอยู่ตลอดเวลา ในช่วงเวลาเลิกงานเจสันชอบดื่มเบียร์บ้างบางครั้ง แต่ไม่เคยเมาและไปโวยวายใส่ใคร อีกทั้งนักแสดงทั้งสองคนเข้ากันได้ดี ชอบเล่นแหย่กันอยู่บ่อยครั้ง แต่เจสันไม่ได้แต่งตัวเหมือน จอห์นนี เดปป์ เขาแค่แต่งตัวสไตล์โบฮีเมียนก็แค่นั้นเอง”

ทางตัวเจ้าของเรื่องอย่างเฮิร์ด ขอไม่แสดงออกความคิดใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว แต่ก็มีข่าวลือออกมาว่า เธอเกือบถูก Warner Bros. ปลดออกจากบทเจ้าหญิงเมรา แต่ว่าแฟนเก่า CEO คนดังของเธออย่าง อีลอน มัสก์ (Elon Musk) ได้ให้ทนายส่วนตัวเขียนจดหมายขู่ผู้บริหาร Warner Bros. ไว้ประมาณว่า “ถ้าไม่ยอมให้เฮิร์ด ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อ ตนจะไปเผาสตูดิโอทิ้งซะ!” ทำให้ทางผู้บริหารต้องยอมจำนน และให้เฮิร์ดร่วมแสดงต่อไป

ในปี 2016 มัสก์และเฮิร์ดเคยมีข่าวลือว่าเดตกัน ก่อนจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนเมษายน 2017 จนหลาย ๆ สื่อต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า พวกเขาเป็นคู่ที่ลงตัวกันมากที่สุด แต่ทว่าเรื่องราวความรักก็จบลงเดือนธันวาคมในปีเดียวกัน

ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องราวทั้งหมดก็เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ยังไม่มีการออกมายืนยันเรื่องนี้จากปากของเฮิร์ด และโมโมอา ยังไงก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะมีเรื่องราววุ่น ๆ จากกองถ่ายอีกหรือไม่

ที่มา: www.variety.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส