เตรียมพบกับโชว์สุดยิ่งใหญ่ของศิลปินระดับตำนาน ร็อด สจ๊วต (Rod Stewart) ในไฟนอลคอนเสิร์ต ‘Rod Stewart Live in Concert, One Last Time Bangkok’ วันที่ 6 มีนาคม ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ตลอดเวลากว่าครึ่งศตวรรษในวงการเพลง ยอดนักร้องซูเปอร์สตาร์อย่างสจ๊วตได้ออกผลงานสร้างชื่อมากมาย กวาดยอดขายไปกว่า 250 ล้านอัลบั้มทั่วโลก งานเพลงของสจ๊วตโดดเด่นด้วยแนวเพลงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร็อก, โฟล์ก, อาร์แอนด์บี, อเมริกัน สแตนดาร์ด พร้อมผลงานเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น “Have I Told You Lately?”, “I Don’t Want To Talk About It“ หรือ “Da Ya Think I’m Sexy?”

สำหรับ One Last Time ทัวร์ในครั้งนี้ ถือเป็นทัวร์ที่ประสบความสำเร็จทัวร์หนึ่งของ สจ๊วตกวาดคำชมจากเหล่านักวิจารณ์และสื่อมวลชน โดย USA Today สำนักข่าวชื่อดังของสหรัฐอเมริกา กล่าวถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่าเป็น “นี่คือวันแมนโชว์ตัวจริงในประวัติศาสตร์วงการเพลงป๊อป” 

มาร่วมเป็นตำนานของไฟนอลคอนเสิร์ตไปด้วยกันกับ ‘Rod Stewart Live in Concert, One Last Time Bangkok’ ในวันพุธที่ 6 มีนาคม 2567 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้น 2,800 บาท จำหน่ายบัตรวันแรก 10 พฤศจิกายน พิเศษสำหรับสมาชิกไลฟ์เนชั่นเทโร ซื้อบัตรก่อนใครวันที่ 9 พฤศจิกายน (10.00 – 22.00 น.) อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครสมาชิกได้ทาง livenationtero.co.th

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส