Roadside Attractions ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘Boy Kills World’ ภาพยนตร์แอ็กชันตลกร้ายที่ใส่ลูกบ้าเข้ามามากมาย ตามสไตล์จัดจ้านของ แซม ไรมี (Sam Raimi) ที่เคยมีผลงานกำกับแฟรนไชส์ ‘The Evil Dead’ (1981), ไตรภาค ‘Spider-Man’ (2002, 2004, 2007) และ ‘Drag Me to Hell’ (2009) ที่คราวนี้มานั่งแทนเป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ รอย ลี (Roy Lee) ที่เคยมีผลงานอำนวยการสร้าง ‘It’ (2017) และ ‘Barbarian’ (2022)

‘Boy Kills World’ กำกับโดย มอริตซ์ โมห์ร (Moritz Mohr) จากซีรีส์ ‘Viva Berlin!’ (2011) นำแสดงโดย บิลล์ สการ์สการ์ด (Bill Skarsgård) ที่เคยรับบทเป็นปิศาจตัวตลก Pennywise ใน ‘It’ ได้อย่างน่าสะพรึง มารับบทเป็น “เด็กชาย” ที่ถูกทำให้หูหนวกเป็นใบ้ ได้สาบานจะแก้แค้น Hilda Van Der Koy (รับบทโดย ฟัมเกอ ยันส์เซิน : Famke Janssen) ที่ฆาตกรรมครอบครัวเขา ในโลกยุคหลังล่มสลาย

เด็กชายได้ฝึกวิชาหมอผีลึกลับ (รับบทโดย ยายาน รูเฮียน : Yayan Ruhian จาก ‘The Raid’) และได้เติบใหญ่เป็นหนุ่มพร้อมเสียงในหัวที่คอยบรรยายความคิดของเขาตลอดเวลา จากนั้นเขาได้เข้าร่วมกับกองกำลังต่อต้านเพื่อแฝงตัวเข้าร่วมการแข่งขันต่อสู้สุดโหดถึงแก่ความตายที่ถ่ายทอดสดทั่วประเทศ เพื่อโค่นล้มอำนาจของ Hilda Van Der Koy

นอกเหนือจากบทปิศาจตัวตลกที่ทำให้เห็นศักยภาพด้านการแสดงของเขาแล้วนั้น สการ์สการ์ดยังได้รับบทเป็น Marquis ตัวร้ายใน ‘John Wick: Chapter 4’ (2023) และร่วมแสดงใน ‘Barbarian’ (2022) รวมถึงได้แสดงนำใน ‘The Crow’ เวอร์ชันรีบูตที่มีกำหนดฉายในซัมเมอร์ปี 2024 นี้ด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักแสดงคลื่นลูกใหม่ที่มีฝีมือการแสดงอันยอดเยี่ยม และมักจะเลือกรับบทที่แตกต่างออกไปอยู่เสมอ

‘Boy Kills World’ ยังเป็นผลงานกำกับภาพยนตร์ขนาดยาวเรื่องแรกของผู้กำกับขาวเยอรมันอย่างโมห์ร ที่คร่ำหวอดในวงการซีรีส์และภาพยนตร์ขนาดสั้นมานาน ในขณะที่ไรมีที่นอกจากเป้นผู้กำกับที่มีไอเดียแปลกใหม่เสมอแล้วนั้น ก็ยังมีผลงานอำนวยการสร้างภาพยนตร์สยองขวัญนองเลือดแหวกตลาดหลายเรื่อง เช่น ‘Crawl’ (2019), ‘Don’t Breathe’ (2016) และ ‘Evil Dead Rise’ (2023)

กล่าวคือนี่เป็นการรวมตัวกันของนักแสดงผู้ชื่นชอบบทประหลาด, ผู้กำกับเลือดใหม่ที่ต้องการฉายแวว และผู้อำนวยการสร้างไอเดียบรรเจิด (เน้นไปทางเลือดสาดสุดโหด) ซึ่งอาจทำให้ ‘Boy Kills World’ กลายเป็นภาพยนตร์คัลต์ที่มีแฟน ๆ ติดตามในอนาคตก็เป็นได้

‘Boy Kills World’ มีกำหนดฉายที่สหรัฐฯ ในวันที่ 26 เมษายน 2024 นี้

ที่มา : ScreenRant

***