ใกล้ได้ดูกันเต็มทีแล้วสำหรับ ‘Morbius’ ที่มีคิวฉาย 31 มีนาคมทุกโรงภาพยนตร์ ทางด้าน จาเรด เลโต (Jared Leto) ผู้รับบทเป็น Morbius ตัวร้ายจากจักรวาล ‘Spider-Man’ เองก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน ‘Spider-Man: No Way Home’ ว่าจักรวาล MCU เปิดกว้างแล้วในตอนนี้และอะไรก็เกิดขึ้นได้ ซึ่งมันคงจะดีไม่น้อยหากตัวร้ายจากเรื่องอื่น ๆ ได้มีโอกาสมาเจอกันบ้าง

จาเรด เลโต, มอร์เบียส
เครดิตภาพ: imdb.com

ซึ่งหากใครติดตามตัวอย่างของ ‘Morbius’ ที่ปล่อยออกมาก็คงรู้กันไปแล้วว่ามีตัวละคร Adrian Toomes (รับบทโดยไมเคิล คีตัน – Michael Keaton) มาปรากฎตัวภายในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ทำให้เลโตคิดว่าในอนาคตน่าจะมีความเป็นไปได้ที่ตัวร้ายอื่น ๆ จะได้มาเจอกันบ้าง

“Morbius มีตัวตนอยู่ในจักรวาล Marvel เขาเป็นตัวละครที่มีความลับมากมายและยังไม่เคยปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องไหนมาก่อน” เลโตกล่าว “โลกแห่งนี้น่าค้นหาครับ ภาพยนตร์ Morbius ถือเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาลอันกว้างใหญ่ และตอนนี้มัลติเวิร์สได้เปิดออกแล้ว มันน่าสนใจมากถ้าเกิดตัวร้ายอื่น ๆ ได้มาพบเจอกัน”

เลโตยังอธิบายเพิ่มจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาว่า ‘Morbius’ มีหลายอย่างเชื่อมโยงไปหาแฟรนไชส์ ‘Spider-Man’ แถมผู้กำกับ แดเนียล เอสพิโนซ่า (Daniel Espinosa) ก็ยืนยันว่าโลกของ ‘Morbius’ มี Spider-Man อยู่ด้วย ก็น่าสนใจว่าสรุปแล้ว Spider-Man คนไหนกันแน่ที่อยู่ในโลกแห่งนี้

‘Morbius’ มีโปรแกรมฉาย 31 มีนาคม 2022 นี้ทุกโรงภาพยนตร์

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส